Báo Điện tử Gia đình Mới

Chàng trai người Mỹ song ca với... chó để cổ vũ chống dịch COVID-19

Để cổ vũ tinh thần các y bác sĩ chống dịch COVID-19, một chàng trai người Mỹ đã thể hiện một bài hát hay với sự phụ họa của chú chó dễ thương.

Tate Hegstrom là một nhân viên hành chính tại Trung tâm y tế miền bắc Suburban, Denver, Mỹ. Công việc của Tate là chuẩn bị phòng cấp cứu hoặc chỗ cho bệnh nhân phòng khi có nhiều ca mắc COVID-19 mới. 

Anh cho biết từ khi dịch bệnh xảy ra, hầu như các y bác sĩ ở đây không được nghỉ ngơi.

Chứng kiến sự tận tụy làm việc của các đồng nghiệp, anh đã quyết định cổ vũ tinh thần họ bằng bài hát Lean on you của Bill Withers cùng với chú chó dễ thương tên là Kovu. 

Chàng trai 25 tuổi cho biết Kovu vẫn hay hú khi nghe một giai điệu nào đó. Đôi khi tiếng hú đó còn giúp Tate giảm stress sau một ngày làm việt mệt nhọc. 

Video song ca của Tate và chú chó Kovu đã nhanh chóng được hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Mọi người đều ủng hộ và khen hết lời vì màn trình diễn ấn tượng này. Nhiều người bày tỏ anh có thể làm nhiều video hơn nữa. 

Tate muốn nhắn nhủ rằng mọi hành động của chúng ta sẽ ý nghĩa đối với các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch COVID-19. "Bạn có thể gửi đồ ăn, tiền hoặc thiệp đều được" - Tate nói. 

Màn song ca của Tate Hegstrom và chú chó  Kovu

(Theo People)

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO