Báo Điện tử Gia đình Mới

Chạy trốn thanh xuân tập 20: Phi đau đớn nhìn An bên người khác

Cặp đôi An - Nam quyết định quay về bên nhau, thậm chí 2 người còn dành cho nhau cử chỉ "tình bể bình" khiến khán giả không khỏi phấn khích.

Chạy trốn thanh xuân tập 19 chuyện tình cặp đôi An - Nam bị bà Phương (mẹ Nam) phản đối kịch liệt. Cùng với đó, bà Mỹ (mẹ An) cũng thể hiện thái độ không muốn cặp đôi tái hợp, thậm chí bà còn "đá xéo" Nam và cả gia đình anh.

Cũng trong tập 19, Châu vô tình nghe được những lời ngọt ngào của Nam dành cho An trong bệnh viện khiến cô vô cùng đau lòng.

Sang Chạy trốn thanh xuân tập 20, chuyện tình An - Nam có những bước tiến triển, cả hai thậm chí còn trao nhau những cử chỉ "tình bể bình" khiến người ngoài nhìn vào không khỏi ghen tỵ.

Ở tập này, bà Mỹ thẳng thắn nói chuyện với An về mối tình của cô với Nam. Bà Mỹ cũng khuyên An nên suy nghĩ lại, thay vì quay về bên Nam tại sao không nghĩ tới Phi, người luôn hết lòng vì cô mà làm tất cả mọi chuyện.

Về phía Phi, cậu "ngựa hoang" đã quyết tâm từ bỏ theo đuổi người mình yêu, trong Chạy trốn thanh xuân tập mới nhất này Phi thậm chí còn chứng kiến được cảnh An và Nam hôn nhau nồng cháy. Liệu Phi có thể "buông bỏ" chuyện tình với cô bạn cùng xóm trọ? Chuyện tình An - Nam liệu sẽ đi về đâu? Hãy cùng Gia Đình Mới đón xem Chạy trốn thanh xuân tập 20 được phát sóng lúc 21 giờ 40 trên kênh VTV3 thứ Ba ngày 29/1.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO