Báo Điện tử Gia đình Mới

Chạy trốn thanh xuân tập 6: Bố Nam tìm gặp yêu cầu An tránh xa con trai mình?

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 6, bố Nam xuất hiện yêu cầu Nam và An không được gặp nhau. Ông thậm chí còn tới gặp An để đề nghị cô rời xa con trai mình.

tập 5 Chạy trốn thanh xuân, mối quan hệ giữa An và Nam đã được làm sáng tỏ, câu chuyện xóm trọ cũng được giải quyết, Vy không còn hằn học với An như trước đây.

Mặc dù mọi khúc mắc được hóa giải thế nhưng có vẻ như với tính cách khép kín An dường như vẫn chưa thể mở lòng với các bạn xung quanh. Cô luôn che giấu cảm xúc của mình bằng gương mặt lạnh lùng, khó ưa.

Chạy trốn thanh xuân tập 6: Bố Nam tìm gặp yêu cầu An tránh xa con trai mình? 0

Cũng trong Chạy trốn thanh xuân tập 5, mẹ Nam đã chia sẻ những suy nghĩ thật lòng về cô bé An. Bà cảm thấy có lỗi với cô bởi An không làm gì sai và mọi thù hận chỉ là chuyện của người lớn.

Về phía An, cô hẹn gặp lại Nam. Cả hai đã có khoảng thời gian nói chuyện với nhau khá lâu. An nói vẫn còn tình cảm với anh và mong muốn cả hai sẽ nối lại nhưng chỉ là mối quan hệ "bí mật" chỉ hai người biết.

Liệu Nam có rời bỏ người yêu mới là Châu để quay lại với An - người mà anh vẫn còn nặng tình hay không?

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 6 này, bố Nam xuất hiện. Ông gặp riêng Nam để yêu cầu anh và An chấm dứt gặp gỡ. Thậm chí, ông còn cảnh cáo rằng Nam không được làm ảnh hưởng đến mẹ anh. 

Đỉnh điểm là bố Nam hẹn gặp An. Liệu ông có yêu cầu cô rời xa người cũ là Nam hay không?

Không chỉ bố Nam tới gặp, ở tập này Châu (người yêu Nam) cũng gặp An và kể nhiều về chuyện tình của mình với Nam. Có lẽ Châu đã biết được có chuyện gì đó giữa Nam và An.

Ở tập 6 này, Phi bị bọn côn đồ tấn công. Thấy Phi gặp nạn, An nhảy ra đỡ cho Phi và bị đánh ngất. Chạy trốn thanh xuân tập 6 dự đoán sẽ có nhiều tình tiết vô cùng bất ngờ.

Hãy cùng đón xem Chạy trốn thanh xuân tập 6 phát sóng vào tối nay 21 giờ 50 trên kênh VTV3.

Xem lại Chạy trốn thanh xuân tập 5 ở đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO