Báo Điện tử Gia đình Mới

Chạy trốn thanh xuân tập 9: Phi 'cưỡng hôn' An ngay trước mặt người yêu cũ

Chạy trốn thanh xuân tập 9 với nhiều tình tiết bất ngờ đặc biệt trong tập nay An đã bị Phi cướp mất nụ hôn đầu ngay trước mặt người yêu cũ của anh.

Ở tập trước, An (do Lưu Đê Ly) thủ vai đã có khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ bên các bạn cùng phòng. Đặc biệt, cả nhóm đã cùng nhau đi chơi tại Ninh Bình với nhiều kỉ niệm đẹp.

Sang tập 9, Chạy trốn thanh xuân hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết bất ngờ nhất là trong mối quan hệ của cặp đôi "nước-lửa" của An và Phi.

Trong tập này Phi đã bị nhóm bạn cùng phòng phát hiện lén xem trộm ảnh của An. Ngay sau đó, bộ ba Duy, Xuân, Đạt liên tục trêu chọc cậu bạn thân, thậm chí còn bày cho Phi cách làm sao để tỏ tình thành công.

Chạy trốn thanh xuân tập 9: Phi 'cưỡng hôn' An ngay trước mặt người yêu cũ 0

Cũng ở tập này, người yêu cũ của Phi bất ngờ xuất hiện đòi quay lại. Cô nàng đỏng đảnh này còn tỏ thái độ ghen tuông khi biết Phi thích người khác. 

Trời như chiều lòng người, đúng lúc đó An đi ngang qua, vì muốn "cắt đuôi" người yêu cũ, Phi cố gắng ra hiệu bằng mắt nhờ An hợp tác cùng. Trong tình thế cấp bách, Phi bỗng nhớ đến kế sách mà nhóm bạn cùng phòng đã vạch ra trước đó, anh chàng liều mình áp dụng, thậm chí còn nói lời yêu An.

Chạy trốn thanh xuân tập 9: Phi 'cưỡng hôn' An ngay trước mặt người yêu cũ 1

Ở Chạy trốn thanh xuân tập 9, Phi bất ngờ nói với Nam rằng không hiểu sao mỗi ngày anh lại thích An thêm một chút. Anh chàng cũng vặn vẹo anh mình vì sao không còn quan tâm An như trước đây.

Chạy trốn thanh xuân tập 9 sẽ diễn ra như thế nào? liệu An có để yên cho Phi về hành động 'lợi dụng mình' để cắt đuôi người yêu cũ không? Hãy cùng đón xem Chạy trốn thanh xuân tập 9 phát sóng lúc 21 giờ 40 thứ Hai ngày 24/12 trên kênh VTV3.

Xem lại Chạy trốn thanh xuân tập 8 đầy đủ ở đây:

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO