Báo Điện tử Gia đình Mới

Chen (EXO) thông báo kết hôn, EXO-L: Người vui mừng chúc phúc, kẻ tỏ rõ sự tiếc nuối

Thông tin Chen (EXO) sắp kết hôn khiến các fan vô cùng bàng hoàng, bởi trước đó nam thần tượng chưa một lần lộ tin hẹn hò.

  Chen (EXO) thông báo kết hôn, EXO-L: Người vui mừng chúc phúc, kẻ tỏ rõ sự tiếc nuối

Chen (EXO) thông báo kết hôn, EXO-L: Người vui mừng chúc phúc, kẻ tỏ rõ sự tiếc nuối

Chiều 13/1, cộng đồng người hâm mộ EXO vô cùng bất ngờ trước thông tin main vocal nhà EXO - Chen thông báo sẽ kết hôn trong thời gian tới với bạn gái là người ngoài ngành giải trí.

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng yêu mến Kpop nói chung và những người yêu mến Chen cùng EXO nói riêng.

Cụ thể, nam thần tượng đã viết 1 lá thư tay gửi đến các fan. Trong thư, Chen chia sẻ rằng, anh muốn thông báo đến những người luôn yêu mến và ủng hộ mình trước tiên thay vì để họ phải biết tin tức thông qua truyền thông.

"Mình có vài lời muốn được gửi tới mọi người qua lá thư này. Mặc dù mình đã lo lắng không biết phải bắt đầu ra sao, vậy nên mình đăng bức thư này để thành thật với tất cả những người đã yêu quý mình trước. Mình có một người bạn gái, mà mình muốn dành quãng thời gian còn lại của cuộc đời cùng người ấy", Chen chia sẻ.

  Lá thư Chen gửi đến người hâm mộ

Lá thư Chen gửi đến người hâm mộ

Trước thông báo này của Chen, cộng đồng fan EXO người vui mừng vì cuối cùng thần tượng của mình đã tìm được hạnh phúc, người tỏ rõ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, đa số mọi người đều ủng hộ và mong Chen sẽ hạnh phúc.

- Mới đọc rất sốc luôn. Nhưng em sẽ luôn ủng hộ anh. Chúc Kim Jongdae luôn hạnh phúc, nhất định anh phải hạnh phúc ,hai người phải luôn yêu thương nhau đấy. Mong chị sẽ chăm sóc cho Jongdae của chúng em thật tốt- cô gái may mắn.

- Có thể nói em ích kỉ , nhưng trong lòng thật sự khó chịu khi nghe tin này , nhưng dù thế nào đi nữa em vẫn luôn ủng hộ sự lựa chọn và quyết định của anh , anh phải thật hạnh phúc nhé 1 phần thanh xuân của em.

- Jongdae của tớ ah! Cậu nhất định phải thật hạnh phúc với gia đình nhỏ của cậu nha.

- Jongdae của chúng ta à. Cho em xin phép khóc một lần nhé! Rồi sau đó em sẽ mỉm cười thật tươi rồi chúc mừng anh. Mọi người hãy ủng hộ anh nhé. Đừng làm anh bị thương tổn. Jongdae ấm áp lắm.

- Mình chỉ bất ngờ thôi, còn việc cậu ấy tìm được một người mà cậu ấy yêu thương và cô ây cũng yêu thương cậu ấy để đi với nhau trong cuộc đời này thì mình sẽ chúc phúc thật lòng đó. Jongdae à! chúc mừng hạnh phúc cậu nhé.

- Jongdae, anh phải hạnh phúc nhà. E sẽ mãi ủng hộ anh . Love you.

- Luôn ủng hộ quyết định của các anh. Dù là Jongdae hay bất kì thành viên nào khác. Ai cũng có hạnh phúc của riêng mình cả. Hạnh phúc nhé những người anh của tôi.

-  Kết hôn cũng được, đã 28t rồi. Ai lấy được Jongdae sẽ hạnh phúc lắm ấy.

- Chắc Dispatch cũng không ngờ.Nhưng chúc anh hạnh phúc nhé, hơi sốc tí nhưng không sao.

- Xin chúc mừng anh ấy và hôn thê của anh ấy, hy vọng mọi người ủng hộ anh ấy đặc biệt là EXO-L. Không ngờ Chen sẽ là người đầu tiên kết hôn nhưng anh ấy cần phải nhập ngũ trong năm nay, may mắn là em bé sẽ có 8 người chú khác.

- Thành thật mà nói tôi bị sốc. Nhưng ai quan tâm. Tôi hy vọng mọi người không quá. Và tôi thực sự hy vọng mọi người chỉ viết và gửi cho anh ấy tin nhắn tốt đẹp. Nếu bạn không thể. chỉ cần im lặng. Và sẽ có hậu quả của tin tức này. Tôi thực sự hy vọng gia đình, bạn bè, người hâm mộ của anh ấy gắn bó với anh ấy và chúc mừng!

Một số fan tỏ rõ sự thất vọng, tiếc nuối trước thông tin này:

- Hôm nay là một ngày tồi tệ

- Tôi vừa rồi còn mới trend mong anh xuất hiện, bây giờ xuất hiện lại cho tôi một tin cực sốc

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO