Báo Điện tử Gia đình Mới

Chồng sắp cưới mắng mỏ, đánh đập không thương tiếc vì thấy tôi ngồi sau xe đồng nghiệp

Dù chồng sắp cưới đẹp trai và giỏi kiếm tiền thế nhưng anh lại có tính vũ phu, hay ghen với vẩn, hễ nghi ngờ gì là chẳng ngại xuống tay đánh em không ra gì.

Sắp lấy chồng đến nơi rồi mà nghĩ cứ thấy chán chán và sợ quá các chị ạ. Chuyện là em với người yêu sắp cưới. Hai bên gia đình cũng đã gặp mặt và xin hỏi cưới đàng hoàng rồi, chỉ chờ ngày đẹp là tổ chức thôi

Nhưng hôm qua bọn em mới cãi nhau xong, vẫn là chuyện ghen tuông vô cớ thôi. Em đi làm nhưng xe máy bị đâm vào đinh xịt lốp nên có nhờ anh làm cùng cơ quan tiện đường đưa về.

Về đến phòng thì đúng lúc người yêu của em nhìn thấy. Có thế mà lúc sau lên phòng lão ấn cổ em ngã nháo nhào xuống giường rồi mắng em sắp lấy chồng rồi còn đong đưa trai.

Em cũng nói rõ là không phải. Nay xe em hỏng thì mới phải đi nhờ thôi. Nhưng lão bảo:

“Sao không bắt xe ôm hay đi taxi mà phải ngồi xe của nó, không phải có ý với nhau thì là gì".

Mặc em giải thích, lão kéo lê em ra ngoài rồi đóng sầm cửa lại. Mãi nửa tiếng sau em bảo không mở cửa thì em đi sang nhà bạn ở luôn lão mới sợ mở cửa cho em vào.

Chồng sắp cưới mắng mỏ, đánh đập không thương tiếc vì thấy tôi ngồi sau xe đồng nghiệp 0

Bọn em yêu nhau được 2 năm, em chuyển về sống cùng với anh ấy được mấy tháng nay vì chúng em chuẩn bị làm đám cưới. Tính anh ấy thì bình thường hiền lành, chiều chuộng em lắm. Với cuộc sống hàng ngày thì em cảm nhận được anh ấy yêu em thật lòng.

Hằng ngày đi làm về là anh ấy nấu ăn, giặt đồ, rửa bát, quét nhà, việc nào anh ấy cũng làm giúp em cả. Anh còn bảo:

“Em đi làm đã mệt rồi anh khỏe hơn cứ để hết đó cho anh”.

Anh ấy cũng thông minh và kiếm ra tiền nữa. Chắc hai đứa tiết kiệm tầm 1, 2 năm nữa cũng mua được chung cư ở Hà Nội để ở rồi, không phải đi thuê cực khổ. Anh đối nội, đối ngoại cũng rất tốt nữa. Bên nhà em ai cũng khen anh nức nở, còn khen anh vừa giỏi, lại còn đẹp trai, khéo ăn nói quá.

Phía nhà anh thì trước cũng bố mẹ anh cũng không thích em mấy, họ bảo nhà 2 đứa xa nhau quá. Nhưng sau anh thuyết phục thế nào mà giờ bố mẹ anh ấy ai cũng quý em, còn bảo chỉ mong em sớm về làm dâu, sinh cháu cho ông bà nữa.

Nói chung em khá hài lòng về những mặt tốt đó của anh. Chỉ có điều anh là người hay ghen, mà lúc ghen lên thì nóng tính lắm, sẵn sàng đánh em luôn như các chị thấy đấy.

Mà chuyện đó không phải mới xảy ra hôm qua đâu, em tính sơ sơ 2 năm yêu nhau cũng đến 4 hay 5 lần như thế thôi. Toàn ghen tuông vớ vẩn xong đánh em vô cớ kiểu thế. Em cũng chẳng dám kể với ai chuyện này vì xấu hổ, và vì trước mắt mọi người, anh thật sự quá hoàn hảo.

Lần nào xong cũng xin lỗi, nói anh sẽ hứa sửa, tại anh nóng tính quá không kìm chế được. Lần nào em cũng bỏ qua cho mà vẫn đâu đóng đấy.

Hôm qua, lúc sau vào nói chuyện rõ ràng em đã định bỏ đi rồi. Nhưng anh ấy cứ ôm chặt giữ lại không cho em đi rồi hứa hẹn đủ kiểu. Còn bảo:

“Tại anh sợ thằng khác nó cướp mất em. Dù sao mình vẫn chưa đăng ký kết hôn. Em đã chính thức thuộc về anh đâu, nên anh lo thế là lẽ đương nhiên mà”.

Em thì thật sự không muốn hủy hôn lắm vì xét ra anh ấy cũng có nhiều cái tốt, mà em cũng yêu anh nhiều. Em nên làm thế nào cho đúng bây giờ?

Thanh Tâm

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO