Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Cuối năm 2018, 3 con giáp này gặp may mắn và thuận lợi, tiền vào đầy két

Bình luận

Theo tử vi năm 2018, cuối năm nay 3 con giáp này sẽ gặp rất nhiều may mắn và thuận lợi, có thể sắm cả nhà lầu, xe hơi.

Tuổi Dần

Năm Mậu Tuất 2018 này sẽ là năm sự nghiệp của người tuổi Dần khởi sắc do Tuất – Dần tương hội. Túi tiền của bạn sẽ rủng rỉnh khi nhận được những khoản tiền thưởng, tiền lãi, tiền hoa hồng và ngay cả giải thưởng khi bạn tham gia cuộc thi nào đó. Đây cũng sẽ là năm con giáp này nên đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc đời như mua xe hoặc mua nhà trong cuối năm nay.

Tuổi Mùi

Năm nay tuổi Mùi sẽ gặp may mắn trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là cuối năm. Sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng khởi sắc. Trong năm nay, bạn sẽ rất bận rộn nhưng sẽ sớm đạt được những thành công nhất định. Năm nay, bạn sẽ có cơ hội để mua một ngôi nhà và cơ hội này sẽ đến khá bất ngờ.

Tuổi Tỵ

Mặc dù đầu năm, người tuổi Tỵ có thể sẽ gặp nhiều khó khăn tuy nhiên vào giữa và cuối năm 2018, con giáp này sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong sự nghiệp, vận may liên tiếp kéo đến. Tài chính dư dả sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người tuổi Tỵ mua nhà, tậu xe trong cuối năm nay.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!*

Bạn đang xem bài viết Cuối năm 2018, 3 con giáp này gặp may mắn và thuận lợi, tiền vào đầy két tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].