Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Đánh bay mỡ thừa với mẹo giảm cân nhanh bằng hạt chia chị em nào cũng nên thử

Bình luận

Uống hạt chia giảm cân có tốt không? Thực đơn giảm cân bằng hạt chia như thế nào, lưu ý để phát huy tối đa hiệu quả của hạt chia.

Thực đơn giảm cân bằng hạt chia an toàn, hiệu quả

Buổi sáng:

1 cốc hạt chia (2 thìa cà phê hạt chia pha nước ấm, để 10 phút cho nở ra rồi uống).1 quả táo tây, táo úc táo mỹ tuỳ các mẹ hoặc 5 quả táo xanh ninh thuận, đói quá thì làm quả trứng luộc, nhưng 1 tuần ăn tối đa 3 quả.10h sáng: 1 cốc nước ép bưởi.

Buổi trưa:

Bún hoặc miến gà, hoặc thịt bò trần rau cải.

Buổi chiều:

3-5h chiều: 2 cốc nước ép ổi, cà rốt dứa.

Nước ép nguyên chất không đường.

Bữa tối (quan trọng nhất):

1 cốc hạt chia như lúc sáng.

1 cốc ớt xanh, ớt vàng đà lạt xay sinh tố không cho đường, nước này rất ngọt, không hăng tí nào, lại có tác dụng chống ung thư.

1 bát canh rau với thịt nạc hoặc canh rong biển. Nếu ngày đầu cảm thấy đói có thể ăn thêm 1 quả trứng luộc, hoặc có thể nhấm nháp gói rong biển ăn liền (ở siêu thị bán rất nhiều).

Các bữa tối khác ăn cá hấp, canh chua rau sống, canh bí xanh, lượng thịt trong canh không quá 1 lạng.

meo-giam-can-nhanh-bang-hat-chia-1

Mẹo giảm cân nhanh bằng hạt chia được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn

Lưu ý khi áp dụng mẹo giảm cân nhanh bằng hạt chia

1. Nói không với các loại kẹo ngọt, chất ngọt, đồ uống có ga, các loại đồ ăn nhanh, các loại chiên xào. Bằng lý trí, hãy gạt nó ra khỏi ý nghĩ nhé, chỉ cần vui miệng ăn một tí xíu rồi lên cơn thèm ăn cho đã là hỏng.

2. Tích cực uống nước, ít nhất 8 -10 cốc một ngày. Nếu không uống nước, bạn không thể giảm cân.

3. Đừng đứng lên cân mỗi ngày, nó mang đến cho bạn sự sốt ruột và dễ nản chí. Vài ngày đầu không giảm 1 lạng nào đâu nên mọi dễ nản rồi nghĩ rằng “chắc mình là kiếp béo rồi, không cần giảm cân nữa.

Uống hạt chia có tốt không, hạt chia giúp giảm cân hiệu quả không?

Cũng giống như các mẹo giảm cân nhanh bằng rau má, gạo lứt muối mè, mẹo giảm cân nhanh bằng hạt chia là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Việc sử dụng hạt chia trong thực đơn giảm cân hàng ngày sẽ giúp người dùng luôn có cảm giác no đồng thời cơ thể được cung cấp ít chất béo hơn, qua đó hỗ trợ việc giảm cân nặng.

Hạt chia thuộc loại cây họ bạc hà, tên khoa học là Salvia Hispanica. Hạt chia thông thường có màu đen tuyền hoặc trắng, đem ngâm và nước có thể nở hơn 10 lần trọng lượng lúc khô. Thoạt mới nhìn qua, chia nhìn giống hạt é, thường thấy nhiều trong các món tráng miệng truyên thống ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, hạt chia còn giúp cơ thể giải phóng năng lượng đảm bảo cho bạn có thể duy trì công việc hàng ngày mà không thấy mệt mỏi. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, trong hạt chia có chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho bữa ăn hằng ngày như chất xơ, protein, omega 3, omega 6, các vitamins. Vì thế, khi các chất này được bổ sung vào cơ thể, người dùng luôn cảm thấy yên tâm khi ăn ít lại, nhưng cảm giác vẫn như được ăn no và các dưỡng chất thiết yếu vẫn được cung cấp đầy đủ.

Xem thêm mẹo giảm cân nhanh khác tại đây.

Bạn đang xem bài viết Đánh bay mỡ thừa với mẹo giảm cân nhanh bằng hạt chia chị em nào cũng nên thử tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Phương Anh/GIADINHMOI.VN