Báo Điện tử Gia đình Mới

Đánh bay quầng thâm trong 'nháy mắt' nhờ áp dụng 4 tips cực đơn giản dưới đây

Để xóa bỏ quầng thâm mắt khiến bạn trông già nua hơn thật đơn giản, hãy áp dụng ngay 4 tips đơn giản dưới đây, đảm bảo quầng thâm sẽ biến mất một cách nhanh chóng.

Đánh bay quầng thâm trong 'nháy mắt' nhờ áp dụng 4 tips cực đơn giản dưới đây 0

Dùng túi trà lọc

Có thể bạn chưa biết, túi trà lọc có khả năng đánh bay quầng thâm dưới mắt một cách nhanh chóng giúp bạn gái có một diện mạo tươi tắn và rạng rỡ.

Sở dĩ, túi trà lọc có khả năng "thần thánh" này là bởi trong nó có chứa caffeine cùng tannin tự nhiên giúp đánh bay quầng thâm mà không cần dùng bất cứ loại mỹ phẩm đắt đỏ nào. 

Cách dùng rất đơn giản, hãy nhúng túi trà lọc vào nước ấm sau đó đem cất giữ trong tủ lạnh rồi đem đắp lên mắt khoảng 5 phút. Chỉ cần chừng đó thời gian, bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu đấy. 

Áp dụng liên tiếp nhiều lần trong tháng bạn sẽ thấy quầng thâm được cải thiện nhanh chóng.

Đánh bay quầng thâm trong 'nháy mắt' nhờ áp dụng 4 tips cực đơn giản dưới đây 1

Thoa kem chống nắng

Cũng giống như son, kem chống nắng là vật bất li thân trong làm đẹp của các chị em. Một số chuyên gia cho hay, việc hình thành quầng thâm dưới mắt có thể do tăng sắc tố da vì bạn chà xát quá mạnh hoặc không chống nắng cẩn thận.

Do vậy, để đánh bay quầng thâm, hãy dùng kem chống nắng hàng ngày nhé. Đừng quên tẩy trang vào thời gian cuối ngày để làn da được làm sạch một cách tối đa nhé.

Đánh bay quầng thâm trong 'nháy mắt' nhờ áp dụng 4 tips cực đơn giản dưới đây 2

Dùng kem mắt có chứa vitamin C

Bên cạnh ánh nắng, sinh hoạt không điều độ thì rất có thể quầng thâm mắt hình thành là do da thiếu ẩm. Chính vì thế, hãy chọn mua loại kem mắt dưỡng ẩm có thành phần vitamin C, kojic acid, chiết xuất cải thảo... bởi các thành phần này hỗ trợ giảm hình thắc sắc tố đồng thời giúp mắt sáng hơn theo thời gian.

Sử dụng loại kem mắt phù hợp sẽ giúp bạn gái ngăn chặn được tình trạng mắt có nếp nhăn, bọng mắt bị chảy xệ cùng quầng thâm.

Đánh bay quầng thâm trong 'nháy mắt' nhờ áp dụng 4 tips cực đơn giản dưới đây 3

Sử dụng kem che khuyết điểm

Có thể nói, kem che khuyết điểm là vị cứu tinh đích thực dành cho bạn gái nếu không muốn ra ngoài với quầng thâm, bọng mắt trông mệt mỏi. Những lúc này, bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm để giấu nhẹm phần quầng thâm đi hô biến gương mặt bạn tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá phụ thuộc vào chúng nhé, thay vào đó nên áp dụng các phương pháp để đánh bay quầng thâm một cách triệt để.

Ngọc Lan/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO