Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Das diet và 5 câu hỏi thường gặp

Khi áp dụng chế độ giảm cân Das diet, không ít người có những thắc mắc không biết hỏi ai. Dưới đây là 5 câu hỏi thường gặp và câu trả lời từ các Daser.

Advertisement

1. Tôi đã áp dụng thực đơn Das diet nghiêm ngặt nhưng cân nặng vẫn không giảm? Lý do vì sao?

  Das diet giảm mỡ chứ không giảm cân, bạn nên sử dụng thước dây và mặc một chiếc quần có cạp cứng vừa, sau khi Das sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Das diet giảm mỡ chứ không giảm cân, bạn nên sử dụng thước dây và mặc một chiếc quần có cạp cứng vừa, sau khi Das sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

- Das diet giảm mỡ chứ không giảm cân, quá trình giảm cân của các Daser (Người theo chế độ giảm cân Das) sẽ chậm hơn quá trình của các phương pháp giảm cân khác.

Tuy nhiên, lượng mỡ sẽ giảm rõ rệt, bạn nên dùng thước do các vòng hoặc mặc một chiếc quần bình thường, sau một thời gian mặc lại sẽ thấy cạp quần rộng.

2. Ăn nộm bò khô và nem rán có sao không?

- Bạn cần học cách phân tích các món ăn, tuy rằng hai món trên thành phần chính là rau và thịt nhưng trong thịt bò khô lại có nước đường (phần trộn chua ngọt), nem rán là thì lá nem là tinh bột, không nên ăn.

3. Có thể áp dụng nguyên tắc giảm dần đường, tinh bột và tăng lượng thịt được không?

  Nên tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn theo kiểu Das ngay từ ban đầu thì mới có hiệu quả.

Nên tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn theo kiểu Das ngay từ ban đầu thì mới có hiệu quả.

- Điều này sẽ khiến bạn tăng thêm cân thay vì giảm, bởi lượng Carb vẫn hoạt động, lại thêm lượng thịt bổ sung, bạn đã phá vỡ nguyên tắc của chế độ Das diet.

4. Nên tập thể dục như gập vòng bụng hay lắc vòng được không?

  Nên vận động toàn thân để đốt mỡ và làm săn chắc cơ thay vì chỉ gập bụng hoặc lắc vòng.

Nên vận động toàn thân để đốt mỡ và làm săn chắc cơ thay vì chỉ gập bụng hoặc lắc vòng.

- Nên vận động toàn thân thay vì lắc vòng hay gập bụng, việc lắc vòng hay gập bụng chỉ làm săn chắc khối cơ, không có tác dụng đốt mỡ. Bạn nên đi xe đạp hay nhảy dây, chạy tại chỗ, aerobic... thì sẽ có hiệu quả hơn.

- Nên ăn bao nhiêu bữa/ ngày?

-Tùy vào nhu cầu ăn của bạn, thông thường nên ăn 5-6 bữa/ngày. mỗi bữa cách nhau từ 2-4 tiếng. Không nên để cơ thể bị đói, ăn càng nhiều quá trình trao đổi chất diễn ra càng nhanh.

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: www.giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: toasoan@giadinhmoi.vn

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSTin Tuc | BÁO GIÁ QUẢNG CÁO