Báo Điện tử Gia đình Mới

Điểm lại những thành tích nổi bật của Tiểu Vy trước thềm chung kết Miss World 2018

Đại diện cho nhan sắc Việt tham dự Miss World 2018, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã đạt được những thành tích đáng khen ngợi mang lại sự hãnh diện cho người hâm mộ nước nhà.

Điểm lại những thành tích nổi bật của Tiểu Vy trước thềm chung kết Miss World 2018 0

Tham dự Miss World 2018, Trần Tiểu Vy là Hoa hậu đạt được nhiều thành tích nhất trong lịch sử các người đẹp tham dự cuộc thi nhan sắc tầm cỡ này. Hãy cùng nhìn lại thành tích nổi bật mà Tiểu Vy đã đạt được trước thềm chung kết Miss World 2018 nhé!

Lọt Top 30 phần thi tài năng

Ngay từ những ngày đầu tham dự Miss World 2018, Trần Tiểu Vy đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các thí sinh cũng như ban giám khảo cuộc thi.

Điểm lại những thành tích nổi bật của Tiểu Vy trước thềm chung kết Miss World 2018 1

Đặc biệt, trong phần thi tài năng, nàng hậu 18 tuổi đã lựa chọn dự thi tiết mục Lạc Trôi và xuất sắc lọt Top 30. Ở phần thể hiện này, người đẹp gốc Quảng Nam đã phô diễn được tài năng cũng như sức hút của mình.

Được đánh giá cao tại Head to Head Challenge

Khác với sự lo lắng của người hâm mộ tại quê nhà, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã có phần thể hiện xuất sắc trong phần thi Head to Head Challenge.

Mặc dù không đạt được giải thưởng, tuy nhiên Hoa hậu Việt Nam 2018 đã nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ nhờ lối giao tiếp tự tin, cách ứng xử thông minh và thần thái "không chê vào đâu được".

Lọt Top 32 phần thi Top Model

Tuy không dành được vị trí cao nhất trong phần thi Top Model thế nhưng Trần Tiểu Vy cũng khiến người hâm mộ tự hào khi xuất sắc lọt vào Top 32 người đẹp có phần trình diễn xuất sắc nhất.

Đây được đánh giá là một trong những thành tích cao mà đại diện Việt Nam đạt được tại các kỳ thi trước đó.

Top 5 dự án nhân ái xuất sắc

Điểm lại những thành tích nổi bật của Tiểu Vy trước thềm chung kết Miss World 2018 2

Và trước thềm chung kết Miss World 2018, người hâm mộ Việt lại có dịp tự hào khi Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã cầm chắc tấm vé lọt Top 30 nhờ thành tích dự án "Hành trình của nước" đạt vị trí Top 5 dự án nhân ái mà cô mang đến cuộc thi.

Trước thềm đêm chung kết, Trần Tiểu Vy hiện đang được các chuyên trang nhan sắc uy tín thế giới dự đoán sẽ lọt Top 12 chung cuộc.Với nhan sắc xinh đẹp, sự tự tin cùng khả năng giao tiếp lưu loát hi vọng, Trần Tiểu Vy sẽ làm nên chuyện trong đấu trường nhan sắc số 1 thế giới này.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO