Chế độ ăn kiêng hiệu quả của “tình đầu quốc dân” Suzy

Bình luận

Để luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp trước truyền thông và người hâm mộ, không ít sao Hàn phải tự gò ép mình vào chế độ ăn kiêng khắc nghiệt.

  Chế độ ăn kiêng giảm cân hiệu quả của “tình đầu quốc dân” Suzy

Chế độ ăn kiêng giảm cân hiệu quả của “tình đầu quốc dân” Suzy

“Tình đầu quốc dân” Suzy Bae - diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của xứ sở Kim chi cũng không ngoại lệ. Cô đã phải tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để sở hữu thân hình hoàn hảo “vạn người mê” như hiện tại.

Hãy nhớ rằng, tất cả chúng ta đều khác nhau vì vậy một chế độ ăn kiêng không phải lúc nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Nhưng bạn sẽ ngạc nhiên về những tác động tích cực của chế độ ăn kiêng Kpop này.

Dưới đây là một vài số đo cơ thể của Suzy để giúp bạn dễ dàng đưa ra quan điểm khi nói đến chế độ ăn kiêng Suzy.

Chiều cao: 168 cm

Cân nặng: 47 kg

Kế hoạch ăn kiêng của Suzy Bae

Hãy nhìn vào kế hoạch ăn kiêng của cô ấy. Rất nhiều kế hoạch ăn kiêng của thần tượng Kpop khá khắc nghiệt và do đó không lành mạnh cũng không được khuyến nghị.

Dưới đây là thực đơn chế độ ăn kiêng Suzy, có thể cho là một trong những kế hoạch ăn kiêng lành mạnh nhất trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc:

  • Bữa sáng: 1 ức gà, một củ khoai lang và 1 cốc sữa ít béo.
  • Bữa trưa: 1 bát gạo lứt và các món salad khác nhau.
  • Bữa tối: 2 củ khoai lang
  Thực đơn ăn kiêng giảm cân của Suzy

Thực đơn ăn kiêng giảm cân của Suzy

Đây có lẽ là chế độ ăn kiêng cân bằng nhất. Bạn sẽ nhận được lượng calo, khoáng chất, protein và chất béo cần thiết.

Bạn sẽ giảm cân khi tuân theo chế độ ăn kiêng của Suzy. Tại sao? Bởi vì bạn không ăn bất kỳ thực phẩm xấu trong chế độ ăn kiêng Suzy. Không có gì sai khi sử dụng ức gà, gạo lứt, salad và khoai lang để giảm cân. Những thực phẩm này không làm cho bạn béo ngay từ đầu.

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi ăn cùng một thứ hàng ngày, bạn nên cố gắng thêm gia vị một chút. Bắt đầu với việc có các món salad khác nhau mỗi ngày. Kết hợp một số loại rau với khoai lang của bạn vào buổi tối.

Bạn có thể sử dụng kế hoạch ăn kiêng của Suzy làm cốt lõi cho chế độ ăn kiêng của mình. Thêm một số thực phẩm và thành phần bổ sung và bạn vẫn sẽ giảm cân và cảm thấy khỏe mạnh. Hãy nhớ là thêm các thực phẩm lành mạnh.

Chế độ ăn kiêng Suzy có bao nhiêu calo?

Chế độ ăn kiêng có khoảng 900 – 1100 calo mỗi ngày.

Kế hoạch tập luyện của Suzy

Suzy cố gắng tập luyện thường xuyên. Và trên hết, thỉnh thoảng cô ấy có tập nhảy.

Dưới đây là một số bài tập luyện của Suzy:

  • Bài tập chim cánh cụt để làm săn chắc, thon gọn cánh tay
  • Leo núi
  • Nâng hông
  • Hít thở
  • Ngồi xổm
  • Nâng chân

Tất cả đều có thể được thực hiện tại nhà, trong vòng 10 phút.

Chế độ ăn kiêng Suzy có hiệu quả không?

Chế độ này chắc chắn có hiệu quả. Bạn có thể thấy nó trên câu chuyện thành công giảm cân của Suzy. Nhưng nó có hiệu quả đối với bạn không? Bạn sẽ giảm cân thành công nếu lượng calo của bạn thêm vào nhỏ hơn lượng calo bạn đốt cháy.

Tất cả các thực phẩm trong chế độ ăn kiêng này là thực phẩm tốt. Nếu bạn tuân thủ chế độ ăn kiêng Suzy và theo dõi tập luyện thường xuyên, bạn sẽ thấy kết quả sớm.

Tuy nhiên, xin hãy nhớ rằng đây là một chế độ ăn kiêng chứ không phải là thực đơn lâu dài. Xây dựng phiên bản chế độ ăn kiêng Suzy của riêng bạn và xem những gì phù hợp với bạn. Thêm một số loại rau vào bữa tối, ăn một ít cá thay thịt gà và thử các món salad khác nhau.

Chế độ ăn kiêng Suzy được khuyến nghị cho những người muốn giảm cân trong một khoảng thời gian ngắn.

Bạn đang xem bài viết Chế độ ăn kiêng hiệu quả của “tình đầu quốc dân” Suzy tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Ngọc Diệp