Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9/2018: Kim Ngưu rắc rối, Nhân Mã trỗi dậy

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 26/9/2018 dự báo Mặt Trăng ở cung Nhân Mã, con người lý tưởng của bạn trỗi dậy mạnh mẽ, những ý tưởng quái dị nhất, khác biệt nhất đều có thể xuất hiện.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hoàng đạo ngày 26/9/2018

  Dự đoán tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo.

Dự đoán tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo.

Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Bạch Dương

Bạch Dương hôm nay đón ngày mới trong tâm thế ngẩng cao đầu và nụ cười rạng rỡ trên môi. Học hành, thi cử không phải là vấn đề khó khăn với các Cừu, vì lúc nào cũng đứng đầu bảng. Công việc tuy có nhiều áp lực nhưng bạn đủ thông minh để tìm ra cách giải quyết.

Tình cảm của Bạch Dương ngày hôm nay vô cùng mỹ mãn, được nhiều người tỏ tình, bạn hãy mạnh dạn tấn công đối phương nhé. Tuy nhiên, giọng điệu thái độ của Bạch Dương hôm nay có phần ngạo mạn, khiến cho nhiều người xung quanh cảm thấy có chút khó chịu. Tiết chế điểm này đi, mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo hơn đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 26/9/2018 là 10.

Xem thêm tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới tại đây!

Xem tử vi ngày thứ tư 26/9/2018 cung Kim Ngưu

Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 90 độ, bạn vướng vào những rắc rối tình cảm do bản thân nhìn nhận sai lầm về mối quan hệ của mình với người ấy. Có thể ngưu chan cho rằng người ta có ý với mình nhưng hãy tỉnh táo lại đi, đó chỉ là những hành động xã giao của bạn bè bình thường thôi, bạn đang làm quá lên rồi đấy.

Kim Ngư ưu điểm về sáng tạo và nghệ thuật nhưng lại chưa tận dụng hết thế mạnh của mình. Bạn bỏ bê, thậm chí chán nản và cho rằng đó chỉ là những tài lẻ không hữu dụng. Vậy có lẽ bạn chưa từng nghe nói tới những người đã thành công với thương hiệu thời trang của riêng mình chỉ bắt đầu từ những bộ đồ may cho vui hay xưởng thiết kế đồ nội thất có xuất phát điểm là thú vui tận dụng đồ bỏ đi nhỉ.

Sức khỏe của bạn cũng không thực sự tốt, đặc biệt là về hệ tuần hoàn và thần kinh. Chòm sao này căng thẳng, suy nghĩ quá nhiều khiến suy nhược, máu huyết kém lưu thông.

Nếu sử dụng những thứ như đồ uống có cồn, chất kích thích, thuốc lá quá thường xuyên thì tình hình sẽ càng tồi tệ hơn. Bạn phải nhanh chóng có biện pháp cứu vãn nếu không mọi chuyện sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát.

Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Song Tử

Tử vi hàng ngày cho biết Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ, đúng như bản tính của chòm sao này, bạn bốc đồng và làm việc thiếu cân nhắc, nhất là khi gặp áp lực công việc. Do không muốn tỏ ra thua kém người khác nên khi khó khăn bạn càng căng thẳng, càng cố gắng làm tốt.

  Cung hoàng đạo Song Tử được dự báo ngày mới có thêm nhiều nguồn thu nhập.

Cung hoàng đạo Song Tử được dự báo ngày mới có thêm nhiều nguồn thu nhập.

Đáng tiếc, những hành động trong lúc thiếu tỉnh táo thường không mang lại kết quả như ý. Song Tử cần nghỉ ngơi, dù chỉ là một quãng nghỉ ngắn để lấy lại cân bằng cho chính mình. Khi cảm thấy sắp bùng nổ, hãy ra ngoài, thoát khỏi không việc và để bản thân tự do khoảng 5 tới 10 phút.

Thời gian nho nhỏ đó giúp Tử nhi cảm thấy dễ thở hơn, không bị dồn nén và cũng làm bạn bình tĩnh lại. Tài chính là một trong những phương diện khiến chòm sao này nhẹ lòng hơn đôi chút vì bạn thu nhập khá, đủ chi dùng và còn có khoản dư để tích lũy.

Ngoài ra, sự trợ giúp từ người thân, bạn bè hoặc được tặng thưởng thêm cũng là vốn để đầu tư, mang lại nguồn thu nhập mới.

Xem tử vi ngày thứ tư 26/9/2018 cung Cự Giải

Có phải Cự Giải nhà chúng ta đang gặp chuyện gì mà không thể chia sẻ với ai? Mọi người đang cảm giác bạn ngày càng xa cách và khách sáo đấy. Đừng giữ khư khư trong lòng nhé, nếu có thể hãy tìm một người bạn tin tưởng nhất để chia sẻ, như thế bạn sẽ cảm thấy lòng mình dễ chịu hơn nhiều.

Đường tình duyên hôm nay của Cự Giải không tốt, thậm chí còn giảm đi đáng kể. Bạn bè cố tình kể chuyện cười bạn cũng chẳng bận tâm hay động tĩnh gì. Tâm trạng như thế thì làm sao tập trung học hành, làm việc được đây?

Con số may mắn của Cự Giải ngày 26/9/2018 là 71.

Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Sư Tử

Kiểu ậm ừ cho qua chuyện của Sư Tử mấy hôm trước khiến cho bạn hôm nay cuống cuồng lên nè. Đang thảnh thơi với bao kế hoạch, lời nhắc nhở về một việc bạn đã hứa và cũng chót quên khiến bạn đảo lộn chương trình hết cả lên, may mà còn có hướng khắc phục đấy nhé.

Sư Tử ngày mới mang trong mình vận đào hoa sáng rực không ngờ nhé. Các bạn nhìn đâu cũng thấy đối tượng phù hợp. Nếu còn độc thân, Sư Tử còn chần chừ gì nữa mà không chủ động “tấn công” để sớm thoát khỏi chuỗi ngày FA tẻ nhạt này.

  Cung Sư Tử trong ngày mới nên chín chắn hơn trong chuyện tình cảm nhé!

Cung Sư Tử trong ngày mới nên chín chắn hơn trong chuyện tình cảm nhé!

Tuy nhiên với các bạn đã có nửa kia thì đừng manh động nhé, nảy sinh tâm lý “ngoại tình tư tưởng” là xong đấy, nửa kia sẽ buồn và tổn thương lắm nhé Sư Tử.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 26/9/2018 là 34.

Xem tử vi ngày thứ tư 26/9/2018 cung Xử Nữ

Hôm nay, Xử Nữ thích được ở một mình để dành nhiều thời gian suy nghĩ cho bước đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Khi tĩnh tâm lại, bạn sẽ tìm thấy nhiều hướng đi thú vị mà bình thường ở không khí náo nhiệt không hề có được.

Tình yêu đôi lứa như một bức tranh sơn dầu, không quá hào nhoáng nhưng lại có chiều sâu hun hút, đòi hỏi phải ngắm ngía thật lâu mới thưởng thức cái vi diệu của tranh. Hai bạn cũng thế, nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhau, sẽ phát hiện thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, tránh để sau này phải nói lời hối tiếc.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai chính xác nhất

Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Thiên Bình

Khác với tử vi ngày 26/9/2018, hôm nay Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 90 độ, bạn đang vướng phải chuyên tình tay ba tay tư vì thói vô tư của mình đấy. Có thể bạn cho rằng chỉ đối xử như bạn bè, quan tâm bình thường nhưng người khác không nghĩ như vậy đâu, họ hiểu lầm tình cảm của bạn và ôm hi vọng.

  Chiêm tinh học 12 hoàng đạo ngày thứ tư 26/9/2018

Chiêm tinh học 12 hoàng đạo ngày thứ tư 26/9/2018

Đâu chỉ một người, mấy người cơ, vậy thì chắc chắn có lỗi của Bình nhi rồi. Chòm sao này có nhu cầu thoát khỏi thế giới mơ mộng, mất cân bằng và bước vào hiện thực. Thiên Bình mong mỏi bản thân quyết đoán hơn, mạnh mẽ hơn, không dùng dằng chần chừ nữa.

Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ, rèn luyện hàng ngày để điều đó trở thành thói quen. Luôn nghĩ rằng, con đường mình đã chọn luôn là tốt nhất. Mối quan hệ giữa bạn và cha mẹ không tốt lắm vì bậc phụ huynh hà khắc khiến bạn cảm thấy khó chịu, muốn thoát ra.

Thậm chí giữa hai bên đã to tiếng cự cãi, tình hình rất căng thẳng. Có thể bạn không đồng tình với quan điểm của cha mẹ nhưng cách phản ứng dữ dội như vậy sẽ khiến mọi chuyện tệ đi mà thôi.

Xem tử vi ngày thứ tư 26/9/2018 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp hôm nay có thể gặp chút khó khăn trong công việc nhưng đến cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa, không cần quá lo lắng. Trong phạm vi chuyên môn, lĩnh vực mà bạn chịu trách nhiệm, chắc chắn không có vấn đề gì quá khó khăn với bạn.

Tuy nhiên, Bọ Cạp không nên quá ôm đồm nhiều việc cùng lúc, tránh làm những việc quá khả năng cho phép, có thể lên tiếng từ chối thẳng thắn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 26/9/2018 là 98.

Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Nhân Mã

Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 90 độ, bạn sẵn sàng bỏ ngang việc để tìm tự do hoặc ngang nhiên chấm dứt một mối quan hệ mà mình cho là không thể tiếp tục được. Chòm sao này cho thấy sự vô tổ chức, thích làm theo ý mình và sống theo cảm xúc một cách vô biên được năng lượng Hỏa tiếp sức.

  Dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày chính xác nhất.

Dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày chính xác nhất.

Nhân Mã vốn nổi tiếng là chòm sao phóng khoáng, không ngại vượt bỏ khỏi ràng buộc và vô trách nhiệm. Hôm nay bạn có thể gạt bỏ những việc đang dở dang chỉ vì không có hứng thú, không hề nghĩ tới hậu quả và những người chịu ảnh hưởng bởi sự tùy hứng của mình.

Đó chính là điểm khiến bạn không thể đạt được bất cứ thành tựu nào đáng kể. Chuyện tình cảm cũng tương tự, hết yêu sẽ bỏ đi hoặc mệt mỏi sẽ không cố gắng, Mã Mã chỉ tìm niềm vui, không muốn lâu dài.

Hoặc họ muốn bền vững nhưng lại không đủ nhẫn nại cho những khó khăn, ngại ngần những chuyện bình thường vô vị. Chắc chắn sẽ có lúc bạn sẽ hụt hẫng vô cùng vì quyết định vội vàng này.

Xem tử vi ngày thứ tư 26/9/2018 cung Ma Kết

Tinh thần học tập của Ma Kết hôm nay lên cao, học hành tập trung cao độ, thi cử đạt kết quả cao. Có vẻ như sau một thời gian tìm tòi, bạn đã tìm ra cách học phù hợp nhất đối với mình rồi đó. Đừng giữ nó làm của riêng, bạn có thể chia sẻ với bạn bè, mọi người sẽ biết ơn bạn vì điều đó.

Nếu nổi hứng mua sắm, Ma Kết nên rủ bạn bè đi cùng. Trước là để buổi mua sắm thú vị, sau là để người bạn ấy “quản lý” ví tiền cho bạn chặt chẽ một chút, kẻo lúc hứng lên lại vung tay quá trán thì nguy.

Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Bảo Bình

Mặt Trăng ở cung Nhân Mã, con người lý tưởng của bạn trỗi dậy mạnh mẽ, những ý tưởng quái dị nhất, khác biệt nhất đều có thể xuất hiện. Biết đâu, chòm sao này sẽ đưa ra quyết định táo bạo như thay đổi công việc hoặc chuyển đổi mục đích sống.

  Tử vi ngày thứ tư 26/9/2018 cung hoàng đạo Bảo Bình.

Tử vi ngày thứ tư 26/9/2018 cung hoàng đạo Bảo Bình.

Đó là bước ngoặt rất lớn trong cuộc sống của bạn. Bảo Bình thích ngao du và luôn tò mò về thế giới, vì vậy nhốt mình trong bốn bức tường, ngày ngày đi làm thật nhàm chán và giống như cực hình đối với bạn.

Nếu tìm thấy thứ hay ho thú vị, bạn sẽ theo đuổi hết mình, không tiếc những thứ vật chất hoặc danh vọng phù phiếm mà mình đang có. Bảo Bảo vui tươi, mới mẻ, mọi người đều thích ở bên bạn bởi con người này giàu sức sống.

Đi đâu cũng có bạn bè, không sợ buồn, không sợ cô đơn, đầy ắp sự bùng nổ và điên rồ. Mỗi ngày bán ẽ tạo ra một bất ngờ cho những người xung quanh, cuộc sống muôn màu, phong phú thật bắt mắt.

Xem tử vi ngày thứ tư 26/9/2018 cung Song Ngư

Song Ngư ngày hôm nay cần cẩn trọng trong mọi việc, không nên dấn sâu vào những việc đi trái với quy định hay lợi ích của tập thể dù mang lại cho bản thân lợi nhuận không nhỏ chút nào, dừng lại càng sớm càng tốt nhé.

Nếu bắt buộc, hãy tìm cách khắc phục hoặc đổi hướng đi nhanh nhất có thể để tinh thần được thực sự thanh thản nhé. Chuyện tình cảm của Song Ngư đang trong tình trạng rối tơ vò, cần được giải quyết sớm kẻo tình yêu có nguy cơ rạn nứt, đổ vỡ.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 26/9/2018 là 32.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO