Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự đoán tử vi phương đông 12 con giáp ngày 27/9/2018: Top con giáp bị Thiên Quan hãm hại

Theo tử vi phương đông 12 con giáp ngày thứ năm 27/9/2018 nhiều con giáp bị vướng mắc trong sự nghiệp, công việc vì ngày mai là ngày Thiên Quan đi tuần.

Xem bói tử vi ngày mới 12 con giáp 27/9/2018

  Tử vi 12 con giáp tuần mới.

Tử vi 12 con giáp tuần mới.

Tử vi ngày thứ năm tuổi Tý

Người tuổi Tý trong ngày thứ năm này bị Thiên Quan ám hại nên đường công danh sự nghiệp có phần kém sắc. Bản mệnh là người tài năng, có đủ khả năng để làm nên sự nghiệp, những thành công mà bạn đạt được không ai có thể phủ nhận.

Song phàm người tài giỏi dễ bị ghen ghét đố kị. Bản mệnh vô tư và cởi mở, vô tình kết giao thêm những kẻ tiểu nhân làm bạn. Kẻ xấu chỉ lợi dụng bạn nhất thời, sau đó sẽ tìm cớ để đạp người tuổi Tý xuống, coi con giáp này là bậc thang lót chân cho mình thăng tiến.

Những thị phi vô lý khiến cho bản mệnh không khỏi lao đao. Thêm vào đó, ngũ hành Thủy khắc Hỏa cũng gây ra những rắc rối trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn bất đồng chồng chất qua từng ngày, không được giải quyết kịp thời. Nó như cái nhọt, cái mụn bọc càng ngày càng lớn, chỉ chực chờ tới khi vỡ nát, khiến cho đôi lứa tan vỡ.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Dự đoán tử vi ngày 27/9/2018 tuổi Sửu

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Sửu Tị bán hợp, giúp cho người tuổi Sửu đạt được những thành công trên con đường tình cảm. Người độc thân trong ngày có cơ may gặp được người như ý. Nếu đã cảm thấy tình yêu tới thì đừng ngại bày tỏ lòng mình, hôm nay là thời điểm rất thích hợp để tỏ tình với người mình yêu.

Thổ được Hỏa dưỡng nên vận trình tình cảm càng thêm khởi sắc, bản mệnh và người ấy có những phút giây thăng hoa trong tình yêu. Những kỉ niệm gắn kết hai người lại với nhau. Dù cũng có những lúc dỗi hờn, tranh cãi nhưng sau cùng tình yêu vẫn chiến thắng.

Thực Thần soi bóng, giúp cho bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tài vận tăng tiến, bản mệnh được lộc trời cho nên tiền của cứ ào ào đổ về. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học, đừng vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí thì tiền núi cũng có ngày cạn kiệt.

Tử vi ngày thứ năm tuổi Dần 

Vận trình tình cảm gặp trở ngại vì tính khí cứng nhắc và quá nhạy cảm của bạn. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để bày tỏ tình cảm bởi khâu chuẩn bị của bạn chưa thực sự kỹ càng.

Một ngày thứ tư không mấy bình yên của người tuổi Sửu. Bản mệnh cảm giác nhìn đâu cũng thấy rắc rối vây quanh, tứ bề lo lắng để xử lý mớ bòng bong trong các mối quan hệ xã giao. Phải chăng bạn đã mất bình tĩnh, không còn đủ tỉnh táo để nhận biết vấn đề đúng sai.

Thông thường tuổi Sửu tài cao, có con mắt nhìn đời tinh thế, không dễ gì để cho những cảm xúc linh tinh chi phối. Đã tới lúc bạn tạm gác lại công việc, tìm cho mình niềm đam mê hay hứng thú mới rồi. Trông bạn đang ngày càng héo mòn về cả thể xác và tinh thần rồi đó.

Xem thêm tử vi tháng 10 của 12 con giáp!

Dự đoán tử vi ngày 27/9/2018 tuổi Mão

Xem tử vi thứ năm của 12 con giáp, người tuổi Mão trong ngày được Thiên Ấn trợ lực nên công việc có phần suôn sẻ hơn. Bạn đa tài, điều đó giúp ích khá nhiều trong công việc, bạn không phải lo lắng khi có thể ứng phó linh hoạt với nhiều tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

  Dự báo tử vi ngày mai 12 con giáp chính xác nhất.

Dự báo tử vi ngày mai 12 con giáp chính xác nhất.

Tuy nhiên, trong ngày Mộc sinh Hỏa gây tổn thất nặng nề cho đường tình duyên của bản mệnh. Người độc thân không mấy may mắn khi kết bạn với người khác giới. Dù nhiều khi tình cảm tưởng chừng đã có bước phát triển rõ ràng nhưng tới cuối cùng lại chẳng thể đi tới cùng.

Người có đôi liên tục nảy sinh mâu thuẫn. Người thân thiết của hai người có những cái nhìn phiến diện về đối phương, bản mệnh cần vững tâm bền chí, có lòng tin với tình cảm của mình thì mới có thể vượt qua thử thách lần này. Có nhiều khi chỉ có người trong cuộc mới có thể nhìn rõ tình cảm, bởi chẳng ai cảm nhận rõ tình yêu bằng người trong cuộc.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Tử vi ngày thứ năm tuổi Thìn

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Thìn có thể sẽ gặp một vài vấn đề về tài chính trong ngày thứ năm này. Xem tử vi ngày 27/9/2018, tính hiếu thắng có thể hại bạn thất bại nặng nề. Đua đòi theo người khác, thiếu suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động, tiền bạc bỏ ra chỉ mất đi chứ chẳng sinh sôi nảy nở thêm.

Thổ được Hỏa dưỡng, đường tình có phần khởi sắc hơn. Đào hoa nở rộ, người tuổi Thìn còn độc thân có thể sẽ tình cờ gặp được ý trung nhân. Ban đầu chỉ là cảm tình khi tiếp xúc, nhân duyên vượng giúp cho mối quan hệ tiến triển nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Nhân duyên vô cùng kì diệu, chẳng ai có thể nói trước được điều gì. Cái gì đến rồi cũng sẽ đến. Mùa thu – mùa cây trái chín muồi, mùa thu hoạch rộn ràng, biết đâu những cuộc tình sẽ giúp bạn có thêm một mùa thu với nhiều cảm xúc thăng hoa. Hãy mở rộng lòng mình và đón nhận những gì

Dự đoán tử vi ngày 27/9/2018 tuổi Tỵ

Gia đình bất hòa, vợ chồng cãi cọ. Ngày hôm nay bản mệnh cảm giác như vừa phải dẹp thù trong, vừa phải chống giặc ngoài, vô cùng rối ren phức tạp.

Dạo gần đây công việc của người tuổi Tỵ gặp phải không ít trở ngại. Nào là đối tác hủy hợp đồng vì hàng hóa không đạt chuẩn, nào là trong nội bộ công ty có xích mích, đồng nghiệp nghĩ cách “dìm hàng” nhau… Cứ mãi tranh đấu mệt mỏi như thế sẽ chẳng đi đến đâu, chi bằng bạn chủ động bắt tay giảng hòa, mọi việc sẽ tiến triển tốt hơn.

Sức khỏe của chính mệnh chủ và người thân đều xuất hiện những dấu hiệu bất thường. Nhất là biểu hiện ở làn da. Tỳ (lá lách) hoạt động trục trặc, là nguyên nhân gây ra những hiện tượng như da khô, nứt nẻ, ngứa ngáy, dị ứng… Cần đi khám ngay khi phát hiện triệu chứng, tránh để lâu bệnh càng nghiêm trọng.

Tử vi 12 con giáp ngày mai chính xác nhất

Tử vi ngày thứ năm tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 27/9/2018, người tuổi Ngọ có Tỷ Kiên nâng đỡ, đường công danh sự nghiệp cũng theo đó mà khởi phát. Bản mệnh phát huy được khả năng của mình, cũng có nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai, nhờ đó mà bước đường thăng tiến rộng mở vô cùng.

  Vận mệnh người tuổi Ngọ trong ngày mới.

Vận mệnh người tuổi Ngọ trong ngày mới.

Tài năng sẵn có, lại thêm cố gắng không ngừng nghỉ, bạn hiểu trên đời này chẳng ai cho không ai cái gì, chỉ có thể dựa vào chính sức mình mà giành lấy những gì mình mong muốn.

Định sẵn mục tiêu hướng tới, có kế hoạch cụ thể, chắc chắn đường tới thành công sẽ không quá xa xôi. Ngày Hỏa vượng, bản mệnh cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Bạn có thể thấy khó chịu trong người, dễ nổi nóng, cáu giận.

Mỗi lúc như thế, hãy cố gắng bình tâm lại, tránh để hỏa khí bốc cao, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa không tốt cho các mối quan hệ xã giao.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Dự đoán tử vi ngày 27/9/2018 tuổi Mùi

Ngày mới của người tuổi Mùi hôm nay có điềm báo sẽ gặp được nhân duyên tốt. Các mối quan hệ trở nên hữu ích và đôi lúc giúp bạn cảm thấy hào hứng hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, có người giúp đỡn nên công việc cũng xúc tiến nhanh chóng, thuận lợi.

Bạn hoàn toàn thể tận dụng thời gian để hoàn thành sớm công việc của mình. Sự nhanh nhẹn và itnh tế sẽ giúp bạn có được những cơ hội phát tài hiếm gặp đấy.

Hôm nay quý nhân của bạn là những người tuổi Dậu, Dần có thể hỗ trợ bạn cũng như mang đến những đối tác công việc tuyệt vời.

Tử vi ngày thứ năm tuổi Thân

Thân Tị tương hình, mang tới điềm báo không lành về vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân. Dù cố gắng rất nhiều, cũng có không ít công lao đóng góp nhưng mệnh bạc chẳng được hưởng thành quả do mình làm ra, thậm chí hễ làm sai làm lỗi là bị đem ra đấu tố, bao nhiêu lỗi lầm đổ hết lên đầu.

  Tử vi dự đoán vận mệnh 12 con giáp ngày thứ thứ năm.

Tử vi dự đoán vận mệnh 12 con giáp ngày thứ thứ năm.

Bạn là người có trách nhiệm với công việc, cũng nhiệt tình, sẵn sàng gánh vác cả phần việc của người khác, chỉ cần công việc đạt được hiệu quả cao là không nề hà vất vả. Nhưng đôi khi trời chẳng thấu lòng người, bản mệnh vẫn bị kẻ xấu hãm hại, chẳng được ghi nhận công lao vất vả bỏ ra.

Chính Tài xuất hiện, điềm báo tài vận của bản mệnh sẽ tăng tiến hơn phần nào. Người tuổi Thân khéo vun vén, biết chi tiêu tiết kiệm, dành dụm những khoản thu mình có được nên có thêm một khoản để dành. Nếu có ý định đầu tư vào lĩnh vực khác, hãy tìm hiểu rõ ràng, tốt nhất nên có nguồn tin đáng tin cậy trước khi đổ tiền của vào đó.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Dự đoán tử vi ngày 27/9/2018 tuổi Dậu

Người độc thân vượng vận đào hoa, đường tình duyên dần khởi sắc, sẽ sớm tìm được đối tượng ưng ý, kết thúc nỗi buồn bực do kiếp FA đeo bám.

Ngày hôm nay mang tới điềm lành về tài chính, thu nhập của người tuổi Dậu tăng lên đáng kể. Không chỉ trong ngày hôm nay, mấy ngày trước bạn cũng nhận tin vui tương tự. Sự nỗ lực của bản thân cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, bạn có thể yên tâm tận hưởng thành quả của mình rồi.

Nếu thấy hứng thú với chuyện kinh doanh hay dự án đầu tư nào đó, bạn có thể thử xem sao. Nhưng nên nhớ, dù thử cũng cần có cơ sở, không nên tiến hành một cách mù quáng để rồi lãi chưa thấy đâu đã thấy dấu hiệu thua lỗ.

Tử vi ngày thứ năm tuổi Tuất

Thương Quan xuất hiện trong tử vi ngày 27/9/2018 của người tuổi Tuất, công việc của con giáp này sẽ gặp khá nhiều chông gai. Tuy tài hoa không thiếu nhưng như những người tài năng khác, bản mệnh dễ trở nên tự cao, tùy tiện quyết định mọi điều theo ý thích của mình, thiếu quy tắc, thiếu kỉ luật trong công việc.

  Tử vi ngày mai người tuổi Tuất.

Tử vi ngày mai người tuổi Tuất.

Bất cứ nơi nào cũng có những quy định yêu cầu nhân viên phải tuân thủ. Ngay cả khi bạn là người lãnh đạo tối cao thì cũng không thể làm mọi chuyện theo ý của mình. Đừng ỷ vào tài năng của mình mà tùy tiện vô lối, không coi ai ra gì, đường thăng tiến sự nghiệp của bạn chắc chắn sẽ không được thuận lợi.

Hỏa sinh Thổ, ngũ hành tương sinh giúp cho vận trình tình cảm của người tuổi Tuất trên đà tăng tiến nhanh chóng. Tình yêu ngày càng thêm nồng nàn, đôi lứa biết nhẫn nhịn và thấu hiểu cho những nỗi khổ tâm của nhau, cùng chung tay xây đắp hạnh phúc lứa đôi.

Dự đoán tử vi ngày 27/9/2018 tuổi Hợi

Hợi Mão quan hệ Mộc cục, bản mệnh trong ngày Đinh Mão có những suy nghĩ xa rời thực tế. Mặc dù bản mệnh có rất nhiều sáng kiến, ý tưởng. Với những công việc có liên quan tới giấy tờ thì bản mệnh cần cẩn thận hơn đề phòng xảy ra sai sót.

Gia đình hòa thuận, trong ấm ngoài êm, không còn khoảng cách quá lớn giữa hai thế hệ. Hôm nay bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ, nói đơn giản là vào bếp làm những món mà mọi người yêu thích. Gia đình quây quần bên mâm cơm ấm cúng, tình cảm càng thêm gắn kết.

Bản mệnh Hợi Thủy cần đề phòng các bệnh về Thận, cần hạn chế bớt lượng muối trong khẩu phần ăn, ăn nhạt đi một chút và uống nhiều nước để thận không phải hoạt động vất vả.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO