Báo Điện tử Gia đình Mới

'Đưa nhau đi trốn' với 7 homestay đẹp quên lối về nơi ngoại thành Hà Nội

Nếu muốn 'đổi gió' cho những ngày nghỉ lễ mà không có quá nhiều thời gian để du lịch xa, tại sao không thử đến với những homestay tuyệt đẹp này bạn nhỉ?

Với những không gian mở phóng khoáng mà lãng mạn, 7 khu nghỉ dưỡng đẹp khó quên dưới đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai không có nhiều thời gian mà vẫn muốn tạm rời xa không khí xô bồ náo nhiệt của phố phường Hà Nội, thư giãn bình yên bên những người thân yêu. 

1. Lush Garden Studio & Tree house, quận Long Biên

hsth1

 

Homestay trên cây của họa sĩ Đào Anh Khánh với màu xanh choán hết tầm mắt và không gian đầy nghệ thuật sẽ khiến gia đình bạn có được cảm giác hòa mình vào thiên nhiên khó có thể tìm được ở phố thành Hà Nội.

Với những hoạt động của cả gia đình, bạn có thể tìm đến với những buổi Pool Party, Party Piano, nướng BBQ, chiếu phim ngoài trời… do Tree House tổ chức.

Tại Tree House, bạn cũng có thể tìm được rất nhiều khoảng không gian tĩnh lặng để thư giãn, hay những khoảnh khắc lãng mạn bình yên dạo bước bên người mình yêu dưới vòm cây xanh mát.

hsth3

 

‘Chị Thuỷ (Linh Đàm, Hà Nội) cùng chồng của mình đến Tree House để tìm lại những khoảnh khắc lãng mạn ngày nào.

Nhấp ngụm trà nóng, chị bộc bạch, công việc khởi nghiệp của chị và chồng khiến 2 người không có nhiều thời gian bên nhau. Chính không gian ở Tree House Homestay đã giúp họ có được nhiều khoảnh khắc đáng nhớ’.

hsth4

 Không gian của homestay giúp các cặp đôi tìm lại cảm hứng lãng mạn như lúc mới yêu

Tree House nằm ở Số 6, 7, ngõ 462, đường Ngọc Thuỵ, Gia Lâm, Hà Nội, có giá phòng từ 65$ đến 120$/ 2 người và 65$ đến 250$/ 10 – 30 người. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về Tree House tại đây.

2. Le Bleu Floating Clouds, Tam Đảo

hslb5

 

Le Bleu Floating Clouds – đúng như tên gọi của nó – là một căn biệt thự nghỉ dưỡng đem lại cho bạn cảm giác như được bồng bềnh giữa biển mây.

Nằm ngay gần Nhà thờ đá ở thị trấn Tam Đảo, Le Bleu Floating Clouds có lối kiến trúc hài hòa giữa hiện đại và nét cổ điển đầy lãng mạn.

Bất cứ một góc nhỏ nào của căn biệt thự này cũng khiến bạn có cảm hứng muốn ghi lại từng khoảnh khắc.

hslb1

Những góc nhỏ xinh xắn trong Le Bleu Floating Clouds

Ngoài ra, nơi đây còn có không gian sân vườn rất rộng các nhóm bạn hay gia đình khi đến đây có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ ‘quẩy tới bến’.

Sự rộng rãi trong không gian của Le Bleu Floating Clouds khiến bạn vừa có thể vui vẻ lúc tụ tập mà cũng có thể tìm cho mình một khoảnh không thư giãn tĩnh lặng dịu dàng.

hslb4

 

hslb2

Bạn có thể thư giãn với những cuốn sách yêu thích trong phòng nhìn ra vườn cây xanh mát

hslb3

 

Giá phòng ở đây là 1,5 triệu đồng/đêm cho các ngày trong tuần và từ 2,5 triệu đồng/đêm cho các ngày cuối tuần.

Nếu đang có ý định lên ‘đưa nhau đi trốn’ khỏi Hà Nội thì hãy đặt phòng qua fanpage Le Bleu – Nhà trong Xóm ngay từ bây giờ bạn nhé!

3. Phơri’s House, huyện Mê Linh

hsph1

 

Homestay này như được tạo nên dành cho gia đình và những nhóm bạn thân thiết, bởi không gian ấm cúng tạo nên bởi gỗ thông và bài trí xinh xắn nơi đây.

hsph2

Bạn sẽ được thưởng thức rau quả tươi ngon từ chính khu vườn của Phơri

Đến với Phơri’s House, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian của thiên nhiên với vườn rau xanh mát và hoa dại phủ lối đi ngập tràn ánh nắng.

Sân cỏ rộng phù hợp cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời và hồ bơi tiện nghi cũng rất thích hợp với một chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình.

hsph3

Bể bơi là nơi thư giãn tuyệt vời dành cho cả gia đình

Nếu đi nhóm đông người, bạn cũng có thể đặt tiệc BBQ với giá 15 USD/người. Giá phòng ở đây dao động từ 25 - 45 USD tùy theo phòng (đã bao gồm bữa sáng).

4. Hidden Villa, Sóc Sơn

hshv1

 

Đến với Hidden Villa, bạn như được lạc vào một khu biệt thự ẩn sâu trong khu rừng Bắc Âu – những bức tường gỗ, những ô cửa kính nhìn ra sân vườn hòa hợp trong lối kiến trúc hiện đại, không gian bao bọc trong khu rừng với những tán thông rì rào… - Hidden Villa chính là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến ‘đi trốn’ khỏi thủ đô náo nhiệt.

hshv2

 

Ở đây, bạn và những người thân yêu có thể có rất nhiều hoạt động: Tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời ngay trong khuôn viên, đạp xe trong rừng, câu cá tại hồ, tham gia trò chơi bắn súng trận giả cách khu biệt thự 10 phút lái xe, hay thả hồn thư giãn trong bể bơi lân cận (cách 1km) giữa thiên nhiên yên tĩnh.

hshv3

 

Hidden Villa nằm ngay ở Sóc Sơn, (gần Việt Phủ Thành Chương), cách Hà Nội khoảng 30km với hơn 40 phút đi đường.

Giá thuê phòng ở đây tầm 4 triệu cho 2 ngày, 1 đêm, nếu đi cùng nhóm thì là một lựa chọn khá kinh tế và đem lại trải nghiệm tuyệt vời.

5. Belvedere Resort, Tam Đảo

hsbv4

 

Nằm cách thị trấn 2km và rất gần với Thác Bạc, Belvedere là lựa chọn của nhiều du khách khi đặt chân đến Tam Đảo.

Belvedere đưa bạn đến một thế giới khác với thiên nhiên thơ mộng, dòng suối mát lành, lối mòn dẫn vào rừng tựa như một khung cảnh trong cổ tích…

hsbv1

 

hsbv2

Cây cầu gỗ đáng yêu là nơi các du khách thường lựa chọn để ghi lại những bức hình kỷ niệm 

Một điểm nhấn của Belvedere chính là hồ bơi nằm giữa miên man trời mây non nước. Khoảnh khắc được đắm mình trong dòng nước mát và ngắm mây lãng đãng trôi, ta sẽ muốn thời gian như dừng lại ở đây mãi mãi.

hsbv3

 

Giá phòng ở Belvedere Resort từ 1.400.000 đồng/phòng cho 2 người, cùng có các phòng, hay biệt thự cho gia đình, nhóm bạn đến Tam Đảo vui chơi.

Bạn có thể đến đây bằng xe New way đưa đón khách tham quan với giá 180.000 đồng/2 chiều. Tuy nhiên, việc đi lại bằng xe máy vẫn đem đến cho bạn những trải nghiệm không thể thay thế được.

6. Rustic Home, Sóc Sơn

hsrh1

 

Rustic Home là một trang trại rộng hơn 1ha, tựa lưng vào rừng thông rì rào và hướng ra mặt hồ lộng gió.

hsrh3

Phòng đọc này hẳn là thiên đường với các 'mọt sách'

Rustic Home đem lại bầu không khí ấm cúng với không gian bao bọc bởi gỗ và kiến trúc giản dị mà tinh tế.

Khu vực nướng BBQ và khoảng sân rộng ngoài trời ở Rustic Home rất thích hợp cho những buổi tụ tập dã ngoại của gia đình.

hsrh2

 

7. Golf View Villa, Tam Đảo

hsgv1

 Kiến trúc khiến nhiều người ví von nơi đây như 'Full House' Tam Đảo

Nằm ngay dưới chân Tam Đảo và chỉ cách Hà Nội hơn 1 tiếng di chuyển (60km), căn biệt thự xinh đẹp này được ví như ‘Full House’ của Tam Đảo.

hsgv2

 

Golf View ‘ghi điểm’ với những người từng ghé chân ở thiết kế với màu sắc chủ đạo và nét đẹp hiện đại và lãng mạn kiểu Hàn Quốc, không gian rộng rãi thoải mái từ phỏng ngủ cho đến sân vườn nên vô cùng hợp với những chuyến đi của nhóm bạn hay nhóm các gia đình.

hsgv3

 

Giá trọn gói cả villa cho các đêm ngày thường (từ Chủ nhật đến thứ Năm) giảm 30% là 3.500.000 đồng và 1 đêm cuối tuần (thứ Sáu và thứ Bảy) cũng như dịp lễ Tết là 5.000.000 đồng. Để biết thông tin chi tiết hãy tham khảo thêm trên Fanpage Urban Getaway bạn nhé!

Mai Hoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO