Báo Điện tử Gia đình Mới

Gameshow 'gặp là hôn' Date and Kiss': Đã tạm dừng phát trực tuyến hai tập đầu tiên vì quá phản cảm

Nhà sản xuất chương trình Date and Kiss đã chính thức đưa ra thông báo dừng chương trình hai tập bị dư luận lên án gay gắt vì cho rằng chứa quá nhiều hình ảnh, chiêu trò gây sốc, câu like.

Sau 2 tập phát sóng và nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng, nhà sản xuất gameshow hẹn hò "Date and Kiss" đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. 

Date and Kiss là một chương trình mới phát trực tuyến gần đây của Studio 69 công khai trên trang Youtube của chương trình. Theo đó, mỗi tập là cơ hội gặp gỡ cho những người xa lạ, một cô gái cùng lúc tìm hiểu hai chàng trai hoặc ngược lại. 

Tuy nhiên, khác với những chương trình khác, hình ảnh và hành động trong Date and Kiss lại khiến dư luận không khỏi giật mình, vì ngay đến thái độ hay âm thanh trong đó đều làm người ta cảm thấy phản cảm.

Các chàng trai, cô gái không hề ngại ngần thể hiện tình cảm như ôm ấp hay hôn môi dù mới chỉ gặp lần đầu tiên và chưa hề biết mặt nhau.

Ngay lập tức, từ khóa "Date and Kiss" trở nên nóng hổi trên khắp các trang mạng xã hội. Nhưng đa số các nhận xét về chương trình này là chỉ trích và lên án gay gắt, cho rằng hạ thấp giá trị con người và mang nội dung không phù hợp với bối cảnh văn hóa xã hội ở Việt Nam.

Ngày 26/8, nhà sản xuất chương trình đã quyết định thông báo ngưng phát hai tập trước đó. 

date-and-kiss-giadinhmoi.vn

Theo đó, ekip sản xuất đã gỡ bỏ hai tập đầu của chương trình khỏi kênh Youtube và vẫn sẽ tiếp tục làm thực hiện tiếp chương trình này với những nội dung phù hợp hơn với thị hiếu khán giả.

Tập phát sóng mới nhất hôm nay đã có nhiều điểm khác với trước kia, cụ thể, các nhân vật chính đã bớt "tiếp xúc" và thay bằng những nụ hôn phớt vào má hay mái tóc chứ không phải hôn môi.

date-and-kiss-1-giadinhmoi.vn
Kim Oanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO