Báo Điện tử Gia đình Mới

Gần 40 bệnh nhi bị dị tật cơ quan vận động được Bệnh viện Xanh Pôn phẫu thuật miễn phí

Hơn 100 bệnh nhi được thăm khám và gần 40 trường hợp có dị tật về cơ quan vận động vừa được các bác sĩ của Bệnh viện ĐK Xanh Pôn phẫu thuật miễn phí.

Các bệnh nhi được chỉ định phẫu thuật cột sống, bàn chân khoèo, trật khớp háng bẩm sinh, ngắn dài chi, xương thủy tinh… và được thực hiện bởi các chuyên gia chỉnh hình của Bệnh viện ĐK Xanh Pôn và tổ chức nhân đạo Children Action.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhi bị dị tật ở chân

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhi bị dị tật ở chân

Đến nay, Tổ chức nhân đạo Children Action đã giúp hơn 10.000 trẻ em Việt Nam thoát khỏi dị tật. Theo thỏa thuận hai bên đã ký kết, mỗi năm sẽ có 2 - 3 đoàn chuyên gia từ các nước có chuyên ngành chỉnh hình nhi phát triển như Pháp, Thuỵ Sỹ, Tây Ban Nha… sẽ đến Việt Nam, cùng các bác sĩ Bệnh viện ĐK Xanh Pôn khám và phẫu thuật cho trẻ em Việt Nam bị dị tật bẩm sinh và di chứng chấn thương cơ quan vận động.

Tổ chức Children Action cam kết sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình khám và phẫu thuật cho bệnh nhi với tần suất nhiều hơn, giúp cho các bệnh nhi cải thiện chức năng vận động, đem lại cuộc sống mới cho các bệnh nhi.

L.Minh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO