Báo Điện tử Gia đình Mới

Shark Nguyễn Ngọc Thuỷ trao giải cho quán quân 'The Inspirers – Người truyền cảm hứng'

Cuộc thi “The Inspirers – Người truyền cảm hứng” do Apax English tổ chức đã tìm được 2 quán quân xuất sắc được Shark Nguyễn Ngọc Thuỷ trực tiếp trao thưởng.

Shark Nguyễn Ngọc Thủy – Chủ tịch HĐQT kiêm người sáng lập Apax English đã trao 2 giải Nhất cuộc thi “The Inspirers - Người truyền cảm hứng”

Shark Nguyễn Ngọc Thủy – Chủ tịch HĐQT kiêm người sáng lập Apax English đã trao 2 giải Nhất cuộc thi “The Inspirers - Người truyền cảm hứng”

Tại Lễ tốt nghiệp Apax English 2018 tổ chức ngày 2/7 Shark Nguyễn Ngọc Thủy – Chủ tịch HĐQT kiêm người sáng lập Apax English đã trao 2 giải Nhất cuộc thi “The Inspirers - Người truyền cảm hứng”.  

Trải qua những vòng thi vô cùng sôi nổi, chủ nhân của giải Nhất cuộc thi “The Inspirers – Người truyền cảm hứng” là bạn Nguyễn Trần Bảo Hân – Apax English Mỹ Đình và Trương Lạc Hồng – Apax English Đà Nẵng 2 đã giành được số điểm bình chọn cao nhất từ Fanpage Apax English và Hội đồng Giám khảo.

Phần thể hiện của Bảo Hân và Lạc Hồng đều gây ấn tượng mạnh mẽ với ban tổ chức bởi những chia sẻ về người truyền cảm hứng, mang đến cho các bé động lực trên hành trình chạm đến ước mơ của chính mình.

Phần dự thi của bé Trương Lạc Hồng - Apax English Đà Nẵng 2

Phần dự thi của bé Nguyễn Trần Bảo Hân - Apax English Mỹ Đình

Hai giải Nhất này đã dành cho 2 thí sinh xuất sắc có lượt bình chọn tại fanpage Apax English và có số điểm cao nhất từ Hội đồng Giám khảo. Với hàng trăm video gửi về, Ban tổ chức đã rất vất vả và công tâm để tìm ra gương mặt xứng đáng giành giải nhất.

Với lối diễn đạt hóm hỉnh và sự sáng tạo trong bài nói cùng khả năng ngôn ngữ tuyệt vời của các thí sinh đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo.

Nói về cảm hứng với giới trẻ và các học viên, tại Lễ tốt nghiệp, Shark Nguyễn Ngọc Thủy chia sẻ: "Chủ đề của lễ tốt nghiệp năm nay là Người truyền cảm hứngChúng tôi tin rằng cảm hứng chính là nguồn gốc của mọi động lực tạo nên thành công".

"Thật may mắn trong đời nếu mỗi người tìm thấy cho mình một nguồn cảm hứng, một người truyền cảm hứng, và trên hết một ước mơ để chinh phục. Điều này đến càng sớm thì chúng ta càng rút ngắn được đường đến thành công". 

"Hãy luôn là chính mình, hãy luôn giữ vững ước mơ và tiến lên phía trước. Nếu các em không tiến lên phía trước thì các em không bao giờ tìm thấy tương lai của mình", lời phát biểu của ông Nguyễn Ngọc Thuỷ.

Là một trong những hoạt động nổi bật của Lễ Tốt nghiệp 2018 từ Trung tâm tiếng Anh trẻ em cao cấp Apax English, cuộc thi “The Inspirers – Người truyền cảm hứng” ngay từ khi bắt đầu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh và các bạn học viên nhí.

Theo đó, các bạn học sinh xuất sắc tại hệ thống 46 trung tâm sẽ gửi 1 video dự thi về cho Ban Tổ chức với đề bài: “Hãy nói về một người truyền cảm hứng và ảnh hưởng tới em. Người ấy đã giúp em có những thay đổi tích cực như thế nào?”. 

Với hình thức bài dự thi là video, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội thỏa sức sáng tạo, chủ động trong việc xây dựng nội dung và hình thức thể hiện để bày tỏ quan điểm, suy nghĩ và tình cảm đối với “người truyền cảm hứng” của mình.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO