Báo Điện tử Gia đình Mới

Kịch bản chương trình khai giảng năm học mới trường mầm non đầy đủ nhất

Tham khảo mẫu kịch bản chương trình khai giảng trường mầm non hay, đầy đủ nhất để tổ chức ngày hội đến trường cho bé thật ý nghĩa.

Kịch bản chương trình khai giảng năm học mới trường mầm non

Tham khảo kịch bản chương trình khai giảng năm học mới trường mầm non (MN) để có một buổi lễ khai giảng năm học mới thật ý nghĩa và nhiều cảm xúc.

Dưới đây là nội dung kịch bản ngày hội đến trường của bé đầy đủ nhất

1. Ổn định tổ chức

Đã đến giờ tiến hành tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Chúng tôi xin trân trọng kính mời quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh vào vị trí, ổn định tổ chức.

Lời đầu tiên cho phép ban tổ chức (BTC) được gửi đến quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo cùng toàn thể các cháu lời chào đón hân hoan, lời chúc mừng tốt đẹp nhất. 

2. Chương trình văn nghệ mở đầu

Tiếng hát làm rộn vang mái trường, làm sôi động bầu không khí khai giảng, làm cho chúng ta thêm yêu cuộc sống. Xin kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các cháu thưởng thức các tiết mục văn nghệ do cô và cháu trường mầm non.... thể hiện.

Mở đầu chương trình là màn đồng diễn nhịp điệu bài hát .............. do các bé ……………… thể hiện. Kính mời quý vị cùng thưởng thức! (Vỗ tay)

Ngày đầu tiên đi học mẹ dắt tay tới trường em nước mắt nhạt nhòa. Nhưng đươc sự yêu thương vỗ về của cô giáo đã giúp em vui tươi đến trường. Đó là nội dung bài hát múa “Ngày đầu tiên đi học” do cô ………. và cô …………. cùng các cháu: ……………, biểu diễn.

Tiếp nối chương trình xin mời quý vị cùng thưởng thức tiết mục múa “ Ngày vui của bé”. do các bé lớp ……….. trình bày.

Mỗi buổi sáng khi ông mặt trời thức dậy mẹ lên rẫy em vui đến trường, niềm vui của em hòa cùng tiếng chim rừng líu lo. ngay bây giờ xin mời quý vị cùng gặp gỡ các bé ……….. với bài múa "niềm vui của em” sáng tác Nguyễn Huy Hùng.

Kết thúc chương trình văn nghệ chào mừng hôm nay là bài hát “bài ca cô giáo trẻ” một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương do tốp ca giáo viên trình bày

kich-ban-chuong-trinh-le-khai-giang-nam-hoc-moi-truong-mam-non

3. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Thời gian đã dần nhẹ nhàng lướt qua mau trên từng cánh phượng hồng làm dịu đi những tiếng ve, xua đi cái nắng oi ả của mùa hè, để nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của tiết trời mùa thu.

Vâng! Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của các thầy giáo, cô giáo đón các em học sinh thân yêu vào năm học mới.

Kính thưa quý vị đại biểu

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các cháu thân mến!

Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm … năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp các ngành hôm nay trường MN ……. long trọng tổ chức ngày hội đến trường của bé năm học 20…-20… Đó chính là lý do của buổi lễ hôm nay.

Về dự lễ khai giảng năm học mới hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu:

..................................................................

Về dự với buổi lễ hôm nay còn có sự hiện diện của các bậc phụ huynh, các cháu học sinh thân yêu. Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường MN ….… Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

4. Đọc diễn văn khai giảng

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các cháu yêu quý!

Sau một mùa hè vui tươi, bổ ích chúng ta lại được gặp nhau, bao niềm hồi hộp, phấn khởi đã đến. Tất cả đang cùng chờ đợi một năm học mới.

Xin trân trọng giời thiệu cô ……….. – Hiệu trưởng nhà trường lên khai giảng năm học mới. Kính mời cô!

5. Đọc thư

Kính thưa quý vị!

Sinh thời Bác Hồ của chúng ta luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người. Ngay sau khi đất nước được độc lập, trong năm học đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, Bác đã gửi thư cho các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả nước. Bác mong muốn các cháu học sinh học giỏi hơn, xứng đáng là người dân Việt Nam đọc lập để đứng lên đài vinh quang sánh vai với các cường quốc năm châu.

Trong suốt mấy mươi năm qua Đảng và Nhà nước ta không ngừng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Các thế hệ thầy - trò cũng không ngừng thi đua dạy tốt - học tốt. Đó là động lực lớn lao giúp cô và trò trường MN …….. khắc phục mọi khó khăn hoàn thành nhiệm vụ năm học mới.

Mời ……………… – Phó hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước. Mời quý vị và các cháu cùng lắng nghe.

Mời đại biểu tặng hoa phát biểu.

6. Bế mạc lễ khai giảng

Sau gần 1 giờ làm việc với không khí vui tươi phấn khởi, đến giờ phút này chương trình khai giảng năm học mới của thầy và trò trường MN ………… đã thành công tốt đẹp.

Thay mặt tập thể cán bộ giáo viên của trường chân thành cảm ơn sự có mặt của quý đại biểu, quý phụ huynh góp phần cho buổi lễ thêm long trọng.

Kính chúc quý vị đại biểu, quý phụ huynh và các cháu thân yêu được nhiều sức khỏe, chúc cho năm học mới của chúng ta đạt chất lượng và hiệu quả tốt.

Trân trọng kính chào!

Phương Anh (T/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO