Báo Điện tử Gia đình Mới

Người phụ nữ bán cá bị ngã giữa đường, Tuấn Hưng làm điều này khiến ai cũng bất ngờ

Luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người dù trong bất cứ hoàn cảnh nào là điểm cộng của ca sĩ Tuấn Hưng trong mắt người hâm mộ. Mới đây, anh đã ra tay nghĩa hiệp khi thấy người phụ nữ bán cá gặp sự cố giữa đường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải những suy nghĩ của mình về hành động giúp đỡ người phụ nữ gặp tai nạn giữa đường.

Theo đó, người phụ nữ bán cá tươi không may bị ngã và thùng cá đổ tràn hết ra bên ngoài. Thấy sự cố này Tuấn Hưng nhanh chóng chạy tới để giúp người phụ nữ dựng xe máy cũng như bắt cá lại thùng.

Người phụ nữ bán cá bị ngã giữa đường, Tuấn Hưng làm điều này khiến ai cũng bất ngờ 0

Giọng ca "Tìm lại bầu trời' chia sẻ: "Chả cần nghĩ mình là ai? Cứ yêu thương và cho đi... Chả quan trọng chuyện khó hay không, cứ làm được cho ai cái gì thì tôi làm. Và tôi hạnh phúc vì mình sống có ích".

Người phụ nữ bán cá bị ngã giữa đường, Tuấn Hưng làm điều này khiến ai cũng bất ngờ 1

Nam ca sĩ còn dí dỏm chia sẻ thêm dưới bình luận: "Mà công nhận chị này bán cá tươi nhé bà con. Tất cả đều còn sống tươi hết. Mình bắt mấy con rô phi nó dương vẫy ra đâm cho mấy nhát giờ vẫn con tê tê. Mấy con trắm ngon ơi là ngon. Lúc đó không vội thì gạ mua mấy con".

Ngay lập tức status của Tuấn Hưng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Hành động của nam ca sĩ Tuấn Hưng nhận được cơn mưa lời khen từ dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng hiếm người nổi tiếng nào dám làm những việc như Tuấn Hưng đã làm.

Được biết, trước đó anh cũng không ít lần giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, quyên tiền ủng hộ hay đi đường thấy người gặp nạn là xắn tay lại giúp đỡ mặc cho lịch trình bận rộn.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO