Báo Điện tử Gia đình Mới

Phim ngắn triệu view khiến người xem rơi nước mắt trong ngày Gia đình Việt Nam

Ngay trước ngày Gia đình Việt Nam, người dùng mạng xã hội cả nước đã có dịp rơi nước mắt bởi phim ngắn cảm động về gia đình “Tôi nhất định phải… ly hôn”.

Đạt 2,4 triệu lượt xem, bộ phim mang đến nhiều ý kiến trái chiều về câu hỏi liệu cuộc sống hôn nhân có phải dấu chấm hết của tình yêu và cách giải quyết các mâu thuẫn trong gia đình trẻ. 

Vincom Ngay Gia Dinh (9)

Bộ phim “Tôi nhất định phải… ly hôn” gây sốt mạng xã hội ngay trước ngày Gia đình Việt Nam, lấy đi nước mắt của nhiều khán giả trẻ. Câu chuyện gia đình xuất phát từ những tranh cãi nhỏ nhặt gia đình trong đời sống hàng ngày, lâu dần tích tụ thành mâu thuẫn lớn đẩy đôi vợ chồng trẻ xa nhau hơn.

Sau mỗi trận cãi vã của bố mẹ, bé Nhật Minh – con trai nhỏ của hai vợ chồng – lại là người âm thầm rơi những giọt nước mắt tổn thương và cố gắng níu giữ bố mẹ bằng những hành động ngây ngô nhất. Phim ngắn chạm đến nỗi lòng của nhiều đôi vợ chồng trẻ và cả các bạn trẻ chuẩn bị bước vào đời sống hôn nhân. Liệu hôn nhân có phải dấu chấm hết của tình yêu và có nên cố gắng níu giữ khi cuộc sống gia đình đã có nhiều rạn nứt?

Vincom Ngay Gia Dinh (2)

Hôn nhân không tránh khỏi mâu thuẫn thường ngày

Cánh chị em chia sẻ nhiều điều đồng cảm với nhân vật người vợ trẻ từ những lần nhẫn nại, chịu đựng nhưng vẫn cố gắng vun vén cho cả gia đình.

Bạn Thảo Trịnh chia sẻ: Người phụ nữ luôn hy sinh, chịu đựng vì gia đình, luôn lo lắng cho chồng và con cái của mình, nhưng ít người đàn ông nào mà thấu hiểu đc điều đó, có những thứ gần như sắp mất đi họ mới nhận ra điều đó…”.

Vincom Ngay Gia Dinh (3)

Trái ngược với sự cảm thông và sẻ chia, không ít người dùng lại tỏ ra phẫn nộ với sự vô tâm của người chồng. “Đây là người đàn ông ích kỷ và tồi”, “Chồng thế này thì bỏ quách đi cho xong”, “Mình không đồng ý lắm, không phải do chúng tôi ích kỷ mà do người chồng quá ích kỷ. Ông chồng này phải nhận ra sai lầm của mình thì mới thay đổi và hạnh phúc được” – nhiều chị em phụ nữ bức xúc với cách cư xử của người chồng trong gia đình, mong muốn cô gái tự giải thoát mình khỏi cuộc sống căng thẳng và thiếu sự quan tâm.

Vincom Ngay Gia Dinh (6)

Lấy đi nhiều nước mắt nhất của khán giả là nhân vật bé Nhật Minh, tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã sớm nhận ra mâu thuẫn giữa bố mẹ qua những trận cãi vã. “Đau lòng thật, thương con quá!”, “Nhìn đứa bé khóc mà mình khóc theo” – con trẻ luôn là người tổn thương nhiều nhất khi gia đình không hạnh phúc.

Vincom Ngay Gia Dinh (1)

Sau tất cả, con trẻ luôn là người tổn thương nhiều nhất trước sự đổ vỡ của bố mẹ

Empty
Vincom Ngay Gia Dinh (7)

Bộ phim lấy nhiều nước mắt khán giả

Cộng đồng mạng cũng chia sẻ cho nhau bí mật giúp cuộc sống hôn nhân bình yên và bền lâu chính là sự cảm thông và kiên nhẫn dành cho nhau: “Trong cuộc sống gia đình buộc 2 người phải cảm thông và sẻ chia cho nhau. Đừng vì những điều nhỏ nhặt mà đánh mất hạnh phúc đó” – bạn Hoa Hong Den chia sẻ.

Empty

Các bạn trẻ đã kết hôn và chuẩn bị kết hôn cũng khéo léo tag nhau vào các bình luận như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng và hứa cùng nhau cố gắng vun đắp cho cuộc sống gia đình. Trong khi đó, cánh độc thân lại hài hước bình luận: “Muốn ly hôn, trước hết phải lấy được vợ cái đã!” mang đến nhiều tràng cười sảng khoái cho cộng đồng mạng.

Sau chưa đầy 24h xuất hiện, clip này đã có tới 2,4 triệu lượt xem và con số chia sẻ khủng lên tới gần 12 ngàn lượt. Phim ngắn “Tôi nhất định phải… ly hôn” là thông điệp đặc biệt đến từ hệ thống TTTM Vincom dành tặng cho khách hàng trong Ngày Gia đình Việt Nam: Hạnh phúc gia đình là tình cảm cần được trân trọng, vun đắp mỗi ngày. Hãy cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa, muôn màu bên người bạn yêu thương.

Xem phim ngắn "Tôi nhất định phải ly hôn"

Trang Đặng/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO