Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

5 thói quen xấu cần tránh khi lên kế hoạch đám cưới

Cưới lẽ ra phải là một trong những dịp hạnh phúc nhất của đời bạn, vì thế đừng để những thói quen xấu sau biến nó thành ký ức không tốt đẹp trong tâm trí nhé!

Quá cầu toàn

5 thói quen xấu cần tránh khi lên kế hoạch đám cưới 0

Đây là thói quen phổ biến nhất cần phải loại bỏ khi chuẩn bị đám cưới. Bữa tiệc của bạn sẽ lãng mạn, sẽ tuyệt vời và ấm cúng, nhưng nó không hoàn hảo.

Nếu tự định hình được điều này, từng bước chuẩn bị đám cưới của bạn đều sẽ dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Ngược lại, một khi bạn cố tìm kiếm sự hoàn hảo thì dù có làm nhiều đến đâu cũng không bao giờ thấy đủ.

Không đặt bản thân mình lên đầu

5 thói quen xấu cần tránh khi lên kế hoạch đám cưới 1

Đám cưới là dịp quan trọng của bạn và nửa kia, chứ không phải bất kỳ ai khác. Đương nhiên bạn luôn cần lắng nghe gia đình cùng bạn bè trong mọi trường hợp, nhưng đến cuối cùng đừng quên người đưa ra quyết định vẫn là hai người.

Tránh cả nể hay quá đặt nặng ý kiến của người khác nếu cảm thấy mình không thích, vì đây là ngày của bạn cơ mà.

Ôm quá nhiều việc

5 thói quen xấu cần tránh khi lên kế hoạch đám cưới 2

Nhiều khi bạn sẽ cảm thấy dường như không yên tâm vào tất cả các công đoạn chuẩn bị dù là nhỏ nhất trừ khi chính tay mình làm. Tuy nhiên, việc ấy dễ dàng dẫn đến tình trạng stress bởi sẽ đến lúc bạn không thể hoàn thành tất cả mọi việc một mình.

Hãy chia sẻ nó với những người xung quanh, và tại sao không thử tìm đến một Wedding Planner hay công ty tổ chức đám cưới chuyên nghiệp nhỉ?

Trở nên ganh đua

5 thói quen xấu cần tránh khi lên kế hoạch đám cưới 3

Không khó để rơi vào cảm giác muốn hơn thua với một ai đó mình quen nếu họ có chiếc váy đắt hơn, đám cưới dùng nhiều hoa hơn hay thuê được địa điểm đẹp hơn.

Bạn nên nhớ rằng sẽ luôn có một đám cưới nào đó ngoài kia có nhiều ưu điểm hơn mình, chính vì thế đừng ganh đua về mặt ấy. Hãy dẹp những suy nghĩ ấy qua một bên, và tìm kiếm điều gì khiến mình và người ấy cảm thấy hạnh phúc thôi nhé!

Không vun đắp tình cảm

5 thói quen xấu cần tránh khi lên kế hoạch đám cưới 4

Đám cưới là minh chứng của tình yêu giữa hai người, chính vì thế dù bận đến đâu cũng đừng quên việc quan tâm đến vị hôn phu/ hôn thê của mình nhé! 

Tiếp tục duy trì những buổi hẹn hò như ngày đầu hay cùng nhau san sẻ việc tổ chức tiệc cưới luôn là cách hay để giữ được lừa trong câu chuyện của hai bạn đấy.

BB Weddings/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO