Báo Điện tử Gia đình Mới

Làm sao để vợ chồng ngày càng hạnh phúc? 7 cách thể hiện tình yêu với chồng tốt nhất

Phụ nữ hầu như ai cũng yêu chồng, thương con hết mực. Nhưng làm sao để bày tỏ điều đó cho chồng hiểu. Sau đây là cách bạn có thể thể hiện tình yêu với chồng.

1. Chấp nhận con người của anh ấy 

Có một thực tế là con người ta không ai hoàn hảo, chồng bạn cũng không phải là ngoại lệ. Vì thế bạn không nên phàn nàn về những tật xấu của chồng mà bạn đã biết trước khi cưới. Chẳng hạn như tật ngủ ngáy của chồng, đó không phải là điều anh ấy muốn. 

Hay bạn cũng không nên phàn nàn quá nhiều về việc anh ấy không biết làm việc nhà. Nhưng trái lại, anh ấy là người có năng lực trong công việc, tính tình cũng dễ chịu, không kỹ tính như những ông chồng khác là được rồi. 

2. Chăm sóc anh ấy 

  Chăm sóc chồng là cách thể hiện tình yêu với anh ấy

Chăm sóc chồng là cách thể hiện tình yêu với anh ấy

Là người vợ yêu chồng, bạn nhất định phải biết chăm sóc chồng. Thường thì đàn ông họ cũng xuề xòa trong cách ăn mặc, vì thế, bạn có thể giúp chồng xuất hiện trước đám đông một cách chỉn chu hơn bằng những bộ quần áo hợp mốt, hợp với thân hình của chồng. 

Hay đôi khi chỉ là một tách cà phê nho nhỏ cũng đủ chứng tỏ bạn quan tâm đến anh ấy. Nhất là khi chồng mệt mỏi, ốm đau, đó là lúc bạn càng chứng tỏ được tình yêu của mình với chồng. 

3. Không so sánh anh ấy với bất kỳ ai 

  Đừng so sánh chồng với bất kỳ ai

Đừng so sánh chồng với bất kỳ ai

Nếu là một người vợ yêu chồng, họ sẽ không so sánh anh ấy với bất kỳ ai. Bởi vì họ biết chồng mình là người như thế nào và mình yêu anh ấy vì điều gì. 

Chồng bạn là một người không cao to, đẹp trai, nhưng được cái rất quan tâm, chăm sóc vợ con, đấy là điểm để bạn gắn bó suốt đời với anh ấy.

Dù chồng không phải là con nhà giàu như ít ra anh ấy là người có học và biết cách cư xử, đó là điều bạn không thể so sanh với bất kỳ người đàn ông nào khác. 

4. Khen ngợi anh ấy 

  Đôi khi bạn nên khen ngợi chồng để thể hiện tình yêu của mình

Đôi khi bạn nên khen ngợi chồng để thể hiện tình yêu của mình

Hãy biết khen ngợi anh ấy và tập trung vào thế mạnh của chồng. Ví dụ như chồng bạn là một người giỏi ăn nói, giỏi tư vấn hay giỏi về thiết kế, hãy khen ngợi anh ấy khi nói chuyện với ai đó. 

Bạn cũng có thể thể hiện lời khen ngợi khi anh ấy đạt được thành tích nào đó ở công ty. Ví dụ như nấu một bữa ăn thịnh soạn toàn món anh ấy thích để thiết đãi.  

5. Học nấu ăn ngon 

Người ta thường nói đàn ông yêu phụ nữ qua đường... ăn uống. Những phụ nữ nấu ăn ngon thường được lòng đàn ông.

Những người phụ nữ nấu ăn ngon cũng sẽ biết cách thể hiện tình yêu của mình với chồng qua những món ăn, sự chăm sóc ở từng bữa ăn. 

6. Hỗ trợ anh ấy đạt được ước mơ của mình 

  Để thể hiện tình yêu của mình với chồng, bạn nên đứng đằng sau để hỗ trợ anh ấy

Để thể hiện tình yêu của mình với chồng, bạn nên đứng đằng sau để hỗ trợ anh ấy

Đằng sau người đàn ông thành đạt thường có bóng dáng của một người phụ nữ biết hi sinh. Nếu yêu chồng, bạn hãy dành hết sức để giúp chồng đạt được ước mơ của mình. 

Vợ có thể đứng đằng sau chăm sóc gia đình chu đáo, con cái ngoan ngoãn, nấu ăn ngon chính là hỗ trợ chồng hoàn thành công việc.

7. Đừng quên chăm sóc bản thân mình 

  Yêu chồng, bạn nên yêu bản thân mình trước tiên

Yêu chồng, bạn nên yêu bản thân mình trước tiên

Để thể hiện tình yêu với chồng, bạn cần phải biết chăm sóc bản thân mình trước. 

Chăm sóc bản thân được khỏe mạnh chính là giúp chồng giảm bớt sự lo lắng mỗi khi bạn ốm đau. Chăm sóc bản thân xinh đẹp chính là giúp "mở mày mở mặt" cho chồng, khiến họ tự hào vì có một người vợ xinh đẹp. 

Vì thế, bạn hãy biết yêu bản thân mình trước khi yêu chồng nhé!

(Theo Marriage)

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO