Báo Điện tử Gia đình Mới

Link xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 7 ngày 27/11 trên VieON, HTV2

Xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 7 phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 27/11 trên VieON, HTV2 - VieChannel: Team Karik khai hỏa vòng Đối đầu.

Rap Việt mùa 2 tập 7: Team Karik mở màn vòng Đối đầu

Link xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 7 ngày 27/11 trên VieON, HTV2 0

Sau vòng Chinh phục, 4 HLV đã tuyển chọn được 38 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng tiếp theo của chương trình Rap Việt mùa 2.

Tất cả các thí sinh sẽ đi tiếp vào vòng Đối đấu. Ở vòng này, các  HLV tiến hành bắt cặp các thi sinh trong đội thành từng cặp đối đầu, mỗi cặp sẽ được HLV ra đề tài để cùng sáng tác và biểu diễn cùng một tiết mục theo chủ đề mà HLV đưa ra.

BGK sẽ chọn ra thí sinh thắng trận để đi tiếp, thí sinh còn lại sẽ bước vào trận giải cứu. Nếu BGK bất đồng quan điểm, quyền phân định thắng thua sẽ trao lại cho HLV.

Các thí sinh thua trận sẽ thi đấu trong trận giải cứu, mỗi thí sinh sẽ chọn một trong hai nhạc nền đã được chuẩn bị sẵn để sáng tác và trình diễn tại chỗ theo đề tài mà HLV đưa ra, HLV sẽ chọn thêm một thí sinh duy nhất để đi tiếp.

Quyền nón vàng tiếp tục được áp dụng theo cách thức của vòng trước để cứu một thí sinh thua trận từ đội khác (không được dùng để cứu thí sinh của đội mình).

Kết thúc vòng đối đầu, các HLV sẽ còn lại 6 thí sinh gồm 5 thí sinh được đi tiếp và một thí sinh được cứu từ HLV khác bằng nón vàng.

Tập 7 của Rap Việt mùa 2 mở màn vòng Đối đầu với những chiến binh tiềm năng đến từ team Karik với 9 thành viên: Seachains, Coldzy, Xám, Freaky, 2Can, Sidie, Shanhao, Killic và Mai Âm Nhạc; chia thành 4 cặp đấu.

  Đội hình team Karik sau vòng Chinh phục

Đội hình team Karik sau vòng Chinh phục

Chia sẻ về các thí sinh của mình, HLV Karik cho biết: "4 cặp đấu của Karik sẽ là 4 màu sắc khác nhau, lúc nào cũng đi theo biểu đồ hình sin. Đó là cảm xúc của Karik muốn dành cho khán giả".

Link xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 7

Khán giả có thể xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 7 lúc 20h00 ngày 27/11 trên kênh HTV2 - VieChannel hoặc website và ứng dụng VieON hoặc xem lại trên YouTube.

HTV2: https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv2-hd-2669.html

VieON: https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vie-channel-htv2-hd/

https://vieon.vn/rap-viet-mua-2--eps-tap-7.html

https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/livestream/rap-viet-2021-tap-7

YouTube: https://youtu.be/MoTPR8IEyHw

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO