Báo Điện tử Gia đình Mới

Rap Việt mùa 2 tập 7: Mai Âm Nhạc, Seachains, Coldzy đối đầu?

Rap Việt mùa 2 tập 7 Full HD phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 27/11 trên HTV2 và VieON: Mai Âm Nhạc, Seachains, Coldzy đối đầu?

Tập 7 của Rap Việt mùa 2 hứa hẹn những màn đối đầu đầy hấp dẫn và kịch tính của các thí sinh trong team Karik.

Rap Việt mùa 2 tập 7: Mai Âm Nhạc, Seachains, Coldzy đối đầu? 0

Theo teaser Rap Việt mùa 2 tập 7, team Karik sẽ là đội khai hỏa vòng Đối đầu với 9 chiến binh Seachains, Coldzy, Xám, Freaky, 2Can, Sidie, Shanhao, Killic và Mai Âm Nhạc chia thành bốn tổ hợp thi đấu.

Đánh giá về team Karik, Rhymastic chia sẻ: "Đội của team Karik rất mạnh, điều đấy ai cũng thấy rồi. Nên là Rhymastic ngồi đây chỉ đơn giản là một người đang 'đi săn' thôi".

Teaser cũng xếp ba cái tên hot trong team Karik đó là Seachains, Coldzy và Mai Âm Nhạc đứng cạnh nhau dự báo một màn đối đầu hấp dẫn giữa ba chiến binh này.

"Seachains dùng một flow rất đặc biệt, rất là khó. Em cho những lời như 'Tia lửa mém cầu kỳ' để đánh bật tất cả nội dung trong verse của em." - LK nhận xét.

Karik nói thêm về màn đối đầu của 3 chiến binh: "Ba bạn này có năng lượng match (tương xứng) với nhau, nếu đưa ba bạn này vào một chủ đề trào phúng thì rất là tuyệt vời tại vì mỗi bạn sẽ có một góc nhìn khác nhau".

Từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi được bước vào vòng trong, Mai Âm Nhạc khiến các HLV và BGK dành không ít lời khen vì sự thay đổi ngoạn mục trong vòng Đối đầu.

Rap Việt mùa 2 tập 7: Mai Âm Nhạc, Seachains, Coldzy đối đầu? 1

HLV Karik tuyên bố: "Hôm nay, Karik muốn chứng minh cho mọi người thấy Mai hoàn toàn xứng đáng và đã ở một level khác".

"Phải khẳng định một điều rằng ở đây ai cũng được chiêm ngưỡng và công nhận điều đó, Mai Âm Nhạc cực kì khác" - JustaTee đồng tình.

Binz tiếp lời: "Ngay từ vòng trước, anh đã thấy ở em còn rất nhiều điều để nói và lần này em đã nói nó thêm một lần nữa và bằng cách tuyệt vời nhất. Có thể đây sẽ là một áp lực nhưng đó là lời khen anh dành cho em".

HLV Wowy thì dành sự đánh giá cao cho thí sinh đẹp trai Coldzy: "Sự phát triển của Mai Âm Nhạc quả là rất ấn tượng nhưng Coldzy cũng không thua kém gì khi mà có flow và chất lượng giọng như vậy".

Giám khảo JustaTee cũng nhận xét: "Em vẫn luôn giữ được mạch của em, và những gì mà em viết rất chỉn chu".

Team Karik sẽ mang đến vòng Đối đầu Rap Việt mùa 2 những màn thi đấu ấn tượng ra sao? Ai sẽ là người giành quyền đi tiếp?

Tất cả sẽ có trong chương trình Rap Việt mùa 2 tập 7, phát sóng trên kênh HTV2 và VieON lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 27/11.

Link xem Rap Việt mùa 2 tập 7 Full HD tại ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO