Báo Điện tử Gia đình Mới

Loạt câu đố rùng rợn thử thách khả năng suy luận của bạn

Cùng thử tài suy luận với những câu đố phá án pha lẫn chi tiết rùng rợn dưới đây.

Câu 1. 

Loạt câu đố rùng rợn thử thách khả năng suy luận của bạn 0

Một gia đình nọ có người con trai đột nhiên phát điên rồi giết hết cả nhà. Sau đó cảnh sát đến bắt giữ và anh ta bị tuyên án tử hình.

Người em gái may mắn sống sót nhưng do quá hoảng loạn nên mất đi trí nhớ. Một hôm cô tình cờ gặp một bà thầy bói, bèn nhờ bà ta xem hộ quá khứ của mình.

“Tại sao anh trai tôi lại phát điên?”

“Không, anh trai cô rất bình thường, không có vấn đề gì tâm lý cả.”

“Thế sao anh ấy lại giết hết cả nhà?”

“Không, anh trai cô chỉ giết một người thôi.”

Người em gái đột nhiên nhớ ra tất cả, cô ấy òa khóc nức nở. Sáng hôm sau, hàng xóm phát hiện cô ấy đã tự vẫn. Tại sao cô ấy lại chết?

Câu 2.

Tôi ngồi trong phòng làm việc của bố khi ông ấy đang ngủ gật trên ghế và nhìn lên màn hình, một bộ phim kinh dị đang được chiếu.

Trên màn hình, một người đàn ông vừa giết chết một cô gái rồi giấu cái xác vào một cái túi bóng to màu đen và khiêng cái xác đi mất. Sau đó màn hình chỉ còn cảnh căn phòng trống không.

Lạ thật, bố tôi có bao giờ xem phim kinh dị đâu nhỉ. Khi bố tôi thức giấc, tôi hỏi bố về thắc mắc của mình và kể lại cho bố bộ phim kinh dị vừa rồi.

Bố tôi không trả lời, chỉ thấy sắc mặt tái mét, hốt hoảng. Tại sao bố tôi lại phản ứng như vậy?

Câu 3.

Loạt câu đố rùng rợn thử thách khả năng suy luận của bạn 1

Một cô gái luôn muốn bạn trai cô tặng cho 1 chiếc nhẫn vào sinh nhật. Nhưng vào hôm sinh nhật ấy, anh lại tặng cho cô 1 con gấu bông.

Cô tức giận, ném con gấu ra ngoài đường. Anh vội chạy ra nhặt con gấu thì bị xe tải cán chết.

Cô gái sau đó vẫn giữ con gấu bông bên mình. Rất lâu sau đó, vào một ngày, cảnh sát phát hiện thi thể cô trong phòng kín.

Họ kết luận rằng cô đã tự tử. Lý do vì sao cô ấy lại làm vậy?

Câu 4.

Ghi chép nhanh của một người đàn ông bận rộn:

Tôi thức dậy đúng 6 giờ sáng. Đánh răng rửa mặt, trang phục chỉnh tề. Kiểm tra đủ thứ giấy tờ trong cặp táp, nấu bữa sáng cho vợ, tôi hôn khẽ lên trán, đắp chăn cho cô ấy, và bắt đầu đi làm.

Mọi người luôn nghĩ tôi quá bận rộn, nhưng tôi thích thế, tôi muốn để cái đầu và bản thân luôn phải hoạt động thật nóng, nếu nguội đi sẽ vô vị làm sao. Sếp thông báo tôi được thăng chức, tối nay mở tiệc. Nhưng trước khi ngồi vào cái ghế tựa bọc da kì đà, tôi vẫn còn bao nhiêu việc phải giải quyết.

Cô đồng nghiệp pha cho cốc cà phê, nhìn tôi đắm đuối. Chưa chồng, xinh đẹp, công ty tôi có rất nhiều nàng như thế, nhưng tôi yêu vợ tôi hơn nhiều.

Đồng nghiệp nhờ vả tôi chỉ bảo đủ thứ việc, trong khi ký một vài giấy tờ và sắp xếp lại mớ hỗn độn họ bày bừa ra, tôi tranh thủ ăn bữa trưa.

Buổi chiều công ty họp, tôi đề xuất ra vài ý tưởng mới nảy ra trong đầu và được nhiệt liệt hưởng ứng, sếp tranh thủ thông báo tiệc mừng lên chức của tôi, cả phòng bắt đầu náo loạn.

Nâng ly và nâng ly, tôi uống đến mềm người. Ai đó hô hoán chúc mừng tôi là "người đàn ông đáng mơ ước của năm". Tôi kéo người đó lại gần, bắt tay lia lịa.

Đêm mới về đến nhà. Tôi uống gần hết một chai nước, bốc mấy miếng bánh mỳ ốp la làm ban sáng cho vợ, còn nguyên nhưng nguội ngắt.

Tôi làm vệ sinh qua loa, mệt nhọc leo lên giướng, gần như kiệt sức.

- "Em có thấy giường bốc lên mùi khó chịu không?"

Tôi hỏi vợ. Cô ấy vẫn quay lưng về phía tôi.

- "Thôi được, mai anh sẽ trải drap khác"

Chỉnh lại tư thế nằm khác cho cô ấy, tôi vén cao chăn lên tận cằm.

Hết một ngày.

Đáp án ở bên dưới.

Xem thêm câu đố khác tại đây.

Đáp án

Câu 1.

Thực ra người em gái mới là kẻ hóa điên rồi giết gia đình mình, sau đó bị mất trí nhớ. Người anh trai chỉ giết có một người, đó là chính mình, vì muốn chịu tội thay cho em gái nên đã đi đầu thú và lãnh án tử hình. Cô gái sau khi nhớ ra toàn bộ câu chuyện thì quá đau lòng và thấy có lỗi với gia đình nên tự vẫn.

Câu 2.

Công việc của ông bố thực chất là làm bảo vệ an ninh cho một tòa nhà. Đứa con nhìn lên màn hình không phải là tivi mà là camera an ninh, vì vậy mới có một đoạn phim chỉ chiếu cảnh căn phòng trống không, và cảnh kinh dị mà đứa bé cho là phim chính là một vụ giết người thật sự xảy ra trong tòa nhà này khi ông bố đang ngủ gật. Đó là nguyên nhân vì sao khi đứa bé kể lại diễn biến, ông bố lại sợ hãi đến như vậy.

Câu 3. 

Chàng trai muốn cầu hôn cô gái vào đúng sinh nhật cô. Để tạo bất ngờ, anh ta đã giấu chiếc nhẫn mình mua để cầu hôn bạn gái vào con gấu rồi đem đi tặng cô. Tuy nhiên, cô gái đã không hay biết nên ném nó đi khiến anh bạn trai vô tình bị xe cán.

Mãi sau này khi chàng trai đã qua đời, cô gái giữ con gấu bên mình và tình cờ phát hiện ra bí mật này. Quá ân hận và nghĩ rằng mình là người khiến bạn trai phải chết, cô gái đã tự vẫn.

Câu 4. 

Nhiều người sẽ suy đoán rằng người đàn ông này giết vợ, nhưng không phải mà là yêu quá nên vợ đã chết mà vẫn để xác vợ bên cạnh ngủ chung (chết lâu lắm nên mới bốc mùi).

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO