Báo Điện tử Gia đình Mới

Loạt nghệ sĩ Hoa ngữ từng bị thương nặng khi ghi hình các show của đài Chiết Giang

Mặc dù nhiều sự cố đã xảy ra với các nghệ sĩ, tuy nhiên có vẻ đài Chiết Giang vẫn chưa rút ra kinh nghiệm, khiến fan các nghệ sĩ không khỏi bức xúc.

  Loạt nghệ sĩ Hoa ngữ từng bị thương nặng khi ghi hình các show của đài Chiết Giang

Loạt nghệ sĩ Hoa ngữ từng bị thương nặng khi ghi hình các show của đài Chiết Giang

Ngày 27/11, nam diễn viên Cao Dĩ Tường qua đời khi đang ghi hình show Đuổi Theo Tôi Đi của đài Chiết Giang.

  Một trong những hình ảnh cuối cùng của Cao Dĩ Tường khi mặc trang phục chuẩn bị ghi hình hhow Đuổi Theo Tôi Đi

Một trong những hình ảnh cuối cùng của Cao Dĩ Tường khi mặc trang phục chuẩn bị ghi hình hhow Đuổi Theo Tôi Đi

Đuổi Theo Tôi Đi là một chương trình vận động mạnh, có cường độ cao và thi đấu theo hình thức đối kháng hay thời gian.

Cũng chính vì điều này đã dẫn đến nhiều nghệ sĩ không thể chịu đựng được, khách mời lẫn thành viên chính thức xảy ra chấn thương và đuối sức trong quá trình thi đấu.

Ngay cả những vận động viên đạt giải quán quân Olympic như Lý Tiểu Bằng, Trâu Thị Minh cũng phải trực tiếp than thở: “Tôi không ổn rồi”.

  Đuổi Theo Tôi Đi là chương trình vận động cường độ cao

Đuổi Theo Tôi Đi là chương trình vận động cường độ cao

Thành viên trẻ tuổi như Phạm Thừa Thừa, Tất Văn Quân nhiều lần phải nôn mửa trong quá trình ghi hình, Lý Chấn Ninh được dìu lên xe cứu thương để thở bình dưỡng khí.

Sau khi sự việc xảy ra, show Đuổi Theo Tôi Đi đã lên tiếng thanh minh, tuy nhiên không hề có một lời xin lỗi, khiến dư luận bức xúc.

Văn bản thanh minh của show Đuổi Theo Tôi Đi đài Chiết Giang

Ngày 27/11, trong quá trình ghi hình chương trình Đuổi Theo Tôi Đi tập 9, khách mời Cao Dĩ Tường khi chạy bộ đột nhiên giảm tốc độ sau đó ngã xuống đất. Những nhân viên hỗ trợ y tế của chương trình đã ngay lập tức triển khai việc cứu chữa, đồng thời khẩn trương đưa Cao Dĩ Tường đến bệnh viện. Trải qua hơn hai giờ toàn lực cấp cứu, cuối cùng bệnh viện tuyên bố Cao Dĩ Tường đã qua đời do tim ngưng đập. Chúng tôi cảm thấy cực kỳ đau xót trước sự ra đi của Cao Dĩ Tường.

Sau khi sự cố này xảy ra, đoàn đội chương trình và cấp quản lý luôn bên cạnh anh ấy. Tổ chương trình đang cùng công ty quản lý liên hệ với gia đình để cùng bàn chuyện hậu sự.

Tổ chương trình Đuổi Theo Tôi Đi

Ngày 27 tháng 11 năm 2019

Đây không phải là lần đầu tiên đài Chiết Giang hứng phải chỉ trích vô trách nhiệm và không bảo đảm sự an toàn cho nghệ sỹ và những người tham gia chương trình của mình.

Vào 7 năm trước, trợ lý của Thích Tiểu Long cũng phải ra đi mãi mãi vì sự tắc trách này.

Loạt nghệ sĩ Hoa ngữ từng bị thương nặng khi ghi hình các show của đài Chiết Giang 3

Nam trợ lý phải tập nhảy cầu ở độ cao 3 m cùng Thích Tiểu Long trong lúc ghi hình chương trình của đài Chiết Giang. Bởi vì không có đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và bảo đảm an toàn cần thiết mà mất mạng với lý do chết đuối khi xung quanh có vô số người. Chàng trai trẻ khi ấy mới chỉ 18 tuổi.

Trương Kiệt cũng từng bị thương khi ghi hình show Vương Bài Đối Vương Bài của đài Chiết Giang.

Loạt nghệ sĩ Hoa ngữ từng bị thương nặng khi ghi hình các show của đài Chiết Giang 4

Hồi tháng 3 năm 2018, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin nam ca sĩ ngất xỉu. Trang Sina cho hay, Trương Kiệt đã tham gia vào trò chơi cầm ống thủy tinh thổi bong bóng.

Trước khi chương trình được ghi hình, các nghệ sĩ tham gia đã lường trước được độ nguy hiểm của trò chơi và có ý kiến với nhà đài. Người hâm mộ cũng phản đối kịch liệt trò chơi nguy hiểm này. Tuy nhiên, ê-kíp sản xuất vẫn giữ nguyên kế hoạch ban đầu và bắt các nghệ sĩ hoàn thành thử thách.

Sự cố ập đến khi nam ca sĩ họ Trương bị thiếu không khí, dẫn tới ngất xỉu. Toàn bộ gương mặt của Trương Kiệt bị tụ máu bầm. Có nguồn tin cho hay, một mảnh thủy tinh đã văng vào mặt anh và gây ra vết thương. Sự cố này ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của nam ca sĩ, khiến anh phải hủy bỏ kế hoạch ghi hình với đài CCTV.

Một sự cố khác với Trần Vỹ Đình xảy ra khi anh đang nhảy trên sân khấu đài Chiết Giang thì giữa sân khấu xuất hiện một chiếc hố lớn. 

Loạt nghệ sĩ Hoa ngữ từng bị thương nặng khi ghi hình các show của đài Chiết Giang 5

Trần Hách trong lúc quay Keep Running của đài Chiết Giang cũng bị thương. Trần Hách trong chương trình đã phải cõng một người nặng 200 kg nên dẫn đến việc bị chấn thương cột sống và bị lệch 4 khớp.

Loạt nghệ sĩ Hoa ngữ từng bị thương nặng khi ghi hình các show của đài Chiết Giang 6

Các nghệ sĩ quay Cao Năng Thiếu Niên Đoàn của đài Chiết Giang như Vương Tuấn Khải, Lưu Hạo Nhiên, Vương Đại Lục bị kẹp quần áo kẹp khắp mặt.

Loạt nghệ sĩ Hoa ngữ từng bị thương nặng khi ghi hình các show của đài Chiết Giang 7

Hiện tại fan của các nghệ sĩ tham gia Đuổi Theo Tôi Đi đang cùng nhau kêu gọi thần tượng của mình ngừng quay show này vì sự an toàn của nghệ sĩ. Từ khóa "Đừng quay nữa" cũng đang ở top 1 hot search trên Weibo.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO