Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc Giáng sinh cho khách hàng ấn tượng nhất, hãy tham khảo ngay

Tham khảo tổng hợp những lời chúc Giáng sinh cho khách hàng hay, ấn tượng dịp Noel năm 2019.

  Lời chúc giáng sinh cho khách hàng ấn tượng nhất, hãy tham khảo ngay

Lời chúc giáng sinh cho khách hàng ấn tượng nhất, hãy tham khảo ngay

Lời chúc Giáng sinh cho khách hàng hay

Để có những lời chúc Giáng sinh cho khách hàng hay và ấn tượng, bạn có thể tham khảo danh sách các lời chúc noel 2019 dưới đây:

- Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để cung cấp cho bạn tất cả những điều tốt nhất. Và vào ngày Giáng sinh ý nghĩa như thế này, chúng tôi chúc bạn những điều tốt lành nhất. Chúc bạn sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và một năm mới bình an.

- Giáng sinh là một dịp ý nghĩa để chúng tôi được thể hiện tình yêu chân thành của mình tới tất cả các bạn - những người đồng hành tuyệt vời đã luôn hết mình vì chúng tôi. Chúc bạn và gia đình có một ngày lễ Giáng sinh tuyệt vời!

- Giáng sinh này, chúng tôi chúc bạn những điều đặc biệt nhất. Chúc bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn. Và khoảng thời gian sắp tới sẽ là một chuỗi những ngày hạnh phúc nhất.

Lời chúc Giáng sinh cho khách hàng ấn tượng nhất, hãy tham khảo ngay 1

- Trong không khí ngập tràn niềm vui và sự hân hoan chào đón Giáng sinh đang đến rất gần, chúng tôi xin trân trọng gửi đến Quí khách hàng yêu thương những lời chúc tốt đẹp nhất.

Kính chúc Quý khách sẽ có một Giáng sinh an lành và hạnh phúc, một năm mới an khang, thịnh vượng.

- Mùa đông lạnh nhưng cũng rất lãng mạn. Nắng của mùa đông tuy yếu nhưng đủ sưởi ấm trái tim của ai đó. Giáng sinh là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương.

Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc bạn - khách hàng thân thương của chúng tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành và thật nhiều ấm áp.

- Một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ luôn tràn ngập tiếng cười, sự mãn nguyện và niềm hạnh phúc cùng tình yêu thương bởi đó là tất cả những điều chúng tôi nguyện cầu cho bạn trong mùa Giáng sinh năm nay. Merry Christmas!

Lời chúc Giáng sinh cho khách hàng ấn tượng nhất, hãy tham khảo ngay 2

- Nhân dịp Giáng sinh, chúng tôi muôn gửi lời cảm ơn tới các bạn - những khách hàng yêu quý. Nhờ có sự ủng hộ của các bạn. Trong suốt thời gian qua chúng tôi đã không ngừng cố gắng. Cải thiện chất lượng dịch vụ để chứng minh rằng các bạn đã không lựa chọn sai.

Hy vọng rằng với những nỗ lực không ngừng. Trong thời gian tới vẫn nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng. Cảm ơn vì đã lựa chọn chúng tôi! Giáng sinh an lành.

- Một năm lại sắp qua đi, chúng ta lại chuẩn bị đón chào một năm mới với nhiều cơ hội và thách thức mới, thay mặt ban giám đốc công ty, tôi xin gửi lời chúc Giáng sinh vui vẻ và chúc mừng năm mới tới các quý khách hàng. Chúc quý khách hàng có một lễ Giáng sinh nhiều niềm vui, nhiều hạnh phúc và một năm mới may mắn, thành công.

Lời chúc Giáng sinh cho khách hàng ấn tượng nhất, hãy tham khảo ngay 3

- Kính gửi quý khách hàng thân mến!

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta phải tạm biệt năm cũ và hân hoan đón năm mới. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng đã dành cho công ty chúng tôi trong suốt một năm qua.

Nhân dịp Giáng sinh và Năm mới, chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng.

Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và đạt được thành công tốt đẹp trong cuộc sống và sự nghiệp. Chúc năm mới An khang – Thịnh vượng. Mong rằng trong năm tới và cả những năm tiếp theo, chúng tôi vẫn có thể nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý vị.

Chúng tôi xin hứa sẽ đem đến cho mọi khách hàng của Công ty sự phục vụ chu đáo và hiệu quả nhất. Giáng sinh an lành nhé quý khách hàng của chúng tôi.

Lịch sử, nguồn gốc ngày Noel

Theo Kinh thánh Tân Ước thì Chúa Giê-su được Đức Mẹ Maria, một phụ nữ đồng trinh và là vợ bác thợ mộc Giuse, sinh ra ở Bethlehem xứ Judea.

Chúa Giê-su được sinh ra và đặt nằm trong một máng cỏ. Các thiên sứ loan tin rằng người này sẽ là Đấng cứu thế. Các mục đồng đã đến chiêm bái ngài.

Các nhà thông thái tại đây đã theo hướng một ngôi sao để đến Bethlehem. Họ dâng tặng những phẩm vật lên Chúa hài đồng vì người sinh ra để làm vua của người Do Thái.

Herod Đại đế biết được liền tàn sát tất cả các trẻ em trai mới sinh ở Bethlehem để giết Chúa Giêsu. Gia đình ngài đã kịp chạy trốn đến Ai Cập và sau đó định cư tại Nazareth.

Về sau những người theo đạo Kitô đã kỷ niệm chúa Jesus ra đời bằng ngày lễ Giáng sinh (còn được gọi là lễ Noel).

Tuy nhiên, qua thời gian, lễ Giáng sinh đã trở thành một ngày lễ quốc tế và được biết đến nhiều hơn với cây thông và ông già Noel.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO