Báo Điện tử Gia đình Mới

1001 lời chúc giáng sinh hài hước, lầy lội dành cho bạn bè dịp Noel 2019

Tham khảo những câu chúc Giáng sinh lầy lội, hài hước dưới đây và gửi cho bạn bè của bạn ngày Noel, chắc chắn 2 bạn sẽ có những kỉ niệm vui vẻ đấy.

  Lời chúc giáng sinh hài hước, lầy lội dành cho bạn bè dịp Noel 2019

Lời chúc giáng sinh hài hước, lầy lội dành cho bạn bè dịp Noel 2019

Bên cạnh những lời chúc Giáng sinh cho bạn bè ngọt ngào, ấm áp, hãy thử thay đổi bằng các câu chúc Giáng sinh hài hước lầy lội dưới đây, chắc chắn bạn bè của bạn sẽ rất vui vẻ khi nhận được nó trong đêm Noel 2019 này đấy.

Lời chúc Giáng sinh lầy lội, hài hước mùa Noel 2019

- Hôm nay ông già Noel không thể đi tặng quà cho mọi người vì đàn tuần lộc của ông đã chạy mất. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm lại được 9 con, còn 1 con đang ngồi đọc tin nhắn này... Haha! Noel vui vẻ nhé!

- Noel vui vẻ. Thật tươi trẻ. Luôn mới mẻ. Càng mạnh khỏe. À... Luôn sạch sẽ. Không có... ghẻ nhé! Merry Christmas!

- Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.

1001 lời chúc giáng sinh hài hước, lầy lội dành cho bạn bè dịp Noel 2019 1

- Chương trình dự báo thời tiết Noel xin chào quý khách. Đêm Noel 2019 thời tiết sẽ rất lạnh. Nếu vì lý do nào đó mà cái sưởi ấm di động của bạn không thể ở bên cạnh thì quý khách hãy nhận những hơi ấm từ số máy này nhé. Merry Christmas.

- Giáng sinh đến cửa nhà bạn rồi. Tớ thưòng ít khi gửi những lời chúc Giáng sinh cho kẻ ngu đần. Nhưng hôm nay tin nhắn miễn phí nên tớ nhắn tin chúc bạn Giáng sinh vui vẻ và ế bền vững, trường tồn.

- Chúc mày ngày một cáo già hơn, nhiều sỏi trong đầu hơn to bằng gốc cây vào, cho tiền 1000 đô đè chết người mày trong 10 năm nữa, cho cuối đời mày có 100 đứa cháu, cho mày sống lâu đến mức con cháu nó lườm cho bõ ghét… Noel vui vẻ nhá!

- Nửa đêm Giáng sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có bạn trong Giáng sinh này.

1001 lời chúc giáng sinh hài hước, lầy lội dành cho bạn bè dịp Noel 2019 2

- Chúc mọi người một Giáng sinh thật nhiều niềm vui, nhiều tình yêu, nhiều tiền tiêu và ngày càng ít liêu xiêu đi.

- Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi. Chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt! Chúc anh em: Tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Merry Christmas!

- Giáng sinh đã bắt đầu. Tôi xin trân trọng thông báo: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ.

- Cầu mong những điều mà bạn cảm thấy là khiếm khuyết trong hiện tại sẽ trở thành thế mạnh của bạn trong tương lai! Cầu mong bạn tìm thấy đầy đủ sức mạnh tinh thần để tự quyết định trong những tình huống tệ hại mà không bị bất cứ một người nào phán xử vì kết quả đó!

Trên đây là một số lời chúc Giáng sinh lầy lội, hài hước dành cho bạn bè dịp Noel 2019 ai cũng nên tham khảo.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO