Báo Điện tử Gia đình Mới

20+ lời chúc Tết 2020 cho vợ, người yêu cực tình cảm

Tham khảo bài viết dưới đây để có những lời chúc Tết 2020 cho vợ, người yêu tình cảm, ý nghĩa nhất.

  20+ lời chúc Tết 2020 cho vợ, người yêu cực tình cảm

20+ lời chúc Tết 2020 cho vợ, người yêu cực tình cảm

Lời chúc Tết 2020 cho vợ yêu cực tình cảm

Chúc Tết là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Với mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người được nhận lời chúc, vào ngày đầu năm người ta sẽ gửi lời chúc hay, ý nghĩa nhất cho nhau.

Dưới đây là gợi ý những lời chúc Tết 2020 cho vợ yêu cực tình cảm dịp Tết Canh Tý.

-  Năm sẽ đến và đi, ký ức sẽ trở nên cũ kỹ và nhạt nhòa, nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ chỉ sâu đậm hơn mỗi ngày. Chúc em yêu một năm mới tràn đầy hạnh phúc và niềm vui.

- Khi chúng ta chào đón một năm mới nữa trong cuộc sống của mình, anh muốn em biết rằng em là điều tốt đẹp nhất từng đến với cuộc đời anh. Chúc mừng năm mới người vợ xinh đẹp của anh.

- Mỗi ngày trôi qua bên em là một ngày hạnh phúc của anh. Hy vọng em có một năm mới thật tuyệt vời. Chúc mừng năm mới, vợ yêu.

- Anh muốn cảm ơn em vì tất cả tình yêu, hạnh phúc và những khoảnh khắc đặc biệt em đã dành cho anh trong năm qua. Hãy để anh làm điều tương tự cho em trong tất cả các năm tới. Chúc mừng năm mới, vợ yêu.

- Một năm nữa lại qua đi và anh vẫn có em bên cạnh. Anh biết năm tháng có thể đến và đi, nhưng tình yêu của chúng ta là bất diệt. Cảm ơn em vì điều đó. Chúc mừng năm mới, vợ yêu của anh.

20+ lời chúc Tết 2020 cho vợ, người yêu cực tình cảm 1

- Năm mới của anh sẽ tươi sáng và hạnh phúc hơn vì em là người giữ chìa khóa cho trái tim anh. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với vợ anh trong năm nay. Chúc mừng năm mới 2020.

- Vợ chồng mình đã cùng nhau vượt qua thử thách của thời gian bởi vì chúng ta có tình yêu trong trái tim này. Em yêu, anh muốn em biết rằng anh sẽ không bao giờ rời xa em. Chúc mừng năm mới 2020.

- Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà ông trời đã tạo ra trên đời. Anh thật may mắn vì có em trong đời. Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh.

- Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần, nhưng tình yêu anh dành cho em thì sẽ luôn cháy mãi - từ năm nay cho đến nhiều năm sau. Happy New Year 2020.

- Từ khi anh gặp em, em đã trở thành lẽ sống của đời anh. Anh chỉ muốn giữ em ở bên và yêu em bằng tất cả những gì anh có. Năm mới thật mạnh khỏe, may mắn, xinh đẹp và hạnh phúc em nhé, tình yêu của anh.

Lời chúc Tết 2020 cho người yêu hay, ý nghĩa

Những lời chúc Tết 2020 cho người yêu hay, ý nghĩa, các bạn có thể tham khảo:

- Em là người con gái xinh đẹp nhất trong lòng anh. Cám ơn tạo hóa đã cho người con gái hoàn hảo ấy bên anh. Mong rằng tình yêu của chúng mình sẽ mãi bền chặt như nam châm vĩnh cửu em nhé.

- Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Happy New Year, my Love!

- Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi, anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và chúng ta luôn bên nhau em nhé.

- Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới bình an tình yêu của anh.

- Hãy tựa vào bờ vai anh, anh sẽ gánh vác cả cuộc đời cho em. Nơi trái tim anh ấm áp, chan chứa tình yêu của anh em sẽ cảm thấy bình yên. Tết về anh thật mong chúng mình sẽ sớm về một nhà, cùng nhau đi đến bến bờ hạnh phúc. Yêu em – tình yêu của anh.

20+ lời chúc Tết 2020 cho vợ, người yêu cực tình cảm 2

- Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu.

-  Từ khi yêu em, năm mới nào với anh cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn. Anh mong chờ thêm một năm tuyệt vời nữa được ở bên em. Chúc cho tình yêu của hai ta mãi trường tồn, vĩnh cửu.

- Từng đêm suy nghĩ của anh đều hướng về em. Từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, mỗi khoảnh khắc trong đời anh điều mới mẻ. Năm mới tốt lành, tình yêu của anh.

-  Năm mới này, anh mong trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong mắt em, nụ cười trên môi em và... tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm mới sức khỏe, gặp nhiều may mắn, anh yêu em.

- Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ và kỷ niệm đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

- Từ khi yêu em, năm mới nào với anh cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn. Anh mong chờ thêm một năm tuyệt vời nữa được ở bên em.

-  Em yêu, anh nghĩ rằng thành công lớn nhất của anh trong năm qua là được ở bên em. Anh cảm thấy như ông trời đã trao cho anh hết may mắn trong cuộc đời. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh rối bời như lần đầu gặp mặt. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

Trên đây là tổng hợp 1 số lời chúc Tết 2020 hay ý nghĩa cho vợ, người yêu dịp Tết Nguyên đán Canh Tý.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO