Báo Điện tử Gia đình Mới

Tổng hợp những lời chúc Valentine cho bạn bè hay, ý nghĩa nhất

Không chỉ gửi lời chúc cho người yêu, Valentine cũng là dịp bày tỏ tình cảm với bạn bè thân thiết. Dưới đây là list những lời chúc Valentine cho bạn bè hay và ý nghĩa nhất.

  Tổng hợp những lời chúc Valentine cho bạn bè hay, ý nghĩa nhất

Tổng hợp những lời chúc Valentine cho bạn bè hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Valentine cho bạn thân hay và ý nghĩa nhất

Valentine không chỉ là ngày dành cho các cặp đôi đang yêu nhau mà nó còn là dịp để bạn bày tỏ tình cảm của mình dành cho bạn bè, những người thân thiết đã đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian qua.

Tham khảo những lời chúc Valentine cho bạn bè hay, ý nghĩa dưới đây để có những câu chúc tuyệt vời nhất dành tặng bạn thân của mình nhé.

- Valentine là một ngày lễ vô cùng ý nghĩa và hết sức đặc biệt. Nhân dịp này, tôi chúc bạn sẽ có một ngày Valentine thật đặc biệt bên cạnh người mà bạn yêu thương. Hãy để ngày Valentine chứng nhận cho tình cảm của bạn dành cho người ấy nhé!

- Ồ lại tới ngày Valentine! Tôi vẫn lại cô đơn, thế nhưng tôi vẫn cảm thấy vui cho bạn vì đã tìm được nửa kia của mình. Chúc bạn thật vui vẻ, thật hạnh phúc với người ấy trong ngày lễ tình nhân này. Và tôi cũng tin rằng bằng tình cảm chân thật của bản thân, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng nhất từ người ấy.

-  Tình yêu giống như một thanh chocolate vậy, lúc đầu sẽ thấy đắng nhưng càng ăn sẽ càng cảm nhận được vị ngọt. Cùng nhau vượt qua giông bão, bạn và người thương bên nhau là trời định. Chúc cho bạn và thiên duyên của mình một ngày lễ Valentine hạnh phúc và tràn ngập ý nghĩa.

Tổng hợp những lời chúc Valentine cho bạn bè hay, ý nghĩa nhất 1

- Chúc bạn có một ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu. Và tôi tin chắc rằng hạnh phúc đó được trao tặng từ một người yêu bạn bằng tình cảm chân thành nhất.

-  Bạn sẵn sàng vì nửa kia mà thay đổi bản thân, nửa kia vì bạn mà trở nên hoàn hảo hơn. Tình yêu của các bạn thật đẹp đẽ. Bạn xứng đáng có được một Valentine tuyệt vời nhất. Chúc bạn ngày lễ tình nhân hạnh phúc và như ý.

- Lễ tình nhân, tỏ tình sẽ thành tình nhân. Đây là điều mà tôi luôn tin, tình cảm của bạn âm thầm mà lớn lao biết bao. Chúc cho mùa Valentine năm nay, tình cảm của bạn sẽ nhận được lời hồi đáp đẹp đẽ mà bạn đã chờ đợi từ lâu, bạn xứng đáng với điều đó rất nhiều.

- Chúc bạn có đủ tự tin và dũng cảm để thổ lộ với người ấy, và mong rằng người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm của bạn một cách chân thành nhất. Không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho những ai đã yêu, đang yêu và sắp sửa yêu sẽ mãi mãi được hành phúc.

- Một mùa Valentine nữa lại đến, thay vì âm thầm lo lắng rằng người bạn thích thầm sẽ đón lễ tình nhân này bên một người khác thì tại sao bạn lại không cho mình một cơ hội. Cơ hội để sánh bước bên người đó đang ở ngay đây. Chúc cho bạn một mùa Valentine đầy ý nghĩa, tình yêu của bạn sẽ đơm hoa kết quả và có được kết thúc viên mãn nhất.

Tổng hợp những lời chúc Valentine cho bạn bè hay, ý nghĩa nhất 2

- Đối với tôi, tình yêu là một thứ gì đó luôn mang đến cả niềm hạnh phúc lẫn sự đau khổ. Hôm nay, nhân ngày lễ tình nhân, tôi xin chúc bạn sẽ tránh xa được những đau khổ, tràn ngập hạnh phúc, niềm vui bên cạnh người mà bạn yêu thương.

-  Tôi vẫn còn cô đơn nên nhìn hai bạn hạnh phúc như vậy thật đáng ngưỡng mộ. Valentine của bạn chắc chắn sẽ thật hạnh phúc vui vẻ. Bạn xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhất vào ngày lễ tình nhân này.

- Dù cho bạn chưa có người thương đi chăng nữa, dù cho bạn vẫn đang lẻ bóng một mình, bạn vẫn xứng đáng có được những lời chúc tốt đẹp nhất vào ngày Valentine này. Chúc cho bạn của tôi Valentine thật vui vẻ và hãy luôn nhớ rằng bạn không cô đơn, tôi luôn bên cạnh bạn. Chúc cho bạn sớm tìm thấy thế giới của riêng mình trong tương lai gần nhất.

- Chúc bạn ngày càng trưởng thành hơn, biết trân trọng tình yêu, tình cảm của ai đó dành cho mình. Bởi chỉ có tình cảm chân thực mới làm nên một ngày Valentine ý nghĩa.

- Chưa tìm thấy một nửa yêu thương không phải vì bạn xấu hay không biết chinh phục… mà đơn giản là vì thần tình yêu của bạn vẫn đang mải chơi quá nên quên nhiệm vụ thôi.

- Không có tình yêu nào là mãi mãi, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho tất cả những người đã yêu, đang yêu và sắp yêu sẽ được hạnh phúc dài lâu.

Trên đây là tổng hợp một số lời chúc Valentine thật ý nghĩa cho bạn bè ngày lễ tình nhân. Chúc bạn có 1 ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc!

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO