Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mách chị em mẹo giảm cân nhanh bằng khoai lang an toàn mà hiệu quả, cho bạn vòng eo 59

Bình luận

Khoai lang có thực sự giúp giảm cân? Mẹo giảm cân bằng khoai lang hiệu quả là gì? Dưới đây là một số thông tin cũng như kinh nghiệm giảm cân bằng khoai lang an toàn và hiệu quả cho chị em.

 1. Ăn khoai lang giảm cân hay tăng cân?

Rất nhiều chị em băn khoăn không biết ăn khoai lang giảm cân hay tăng cân? Trên thực tế, khoai lang có khả năng hỗ trợ giúp cho quá trình giảm cân của chị em hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn. Bởi trong khoai lang có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: beta carotene, vitamin A, B, C cùng các loại khoáng chất như magie, sắt, kẽm, kali cùng chất xơ... Các thành phần này đều rất cần thiết cho cơ thể đồng thời giúp lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng và an toàn nhất.

meo-giam-can-bang-khoai-lang

Giảm cân bằng khoai lang là một trong phương pháp an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

2. Mẹo giảm cân nhanh bằng khoai lang an toàn

Như chúng ta đã biết, khoai lang có nhiều loại khác nhau, tuy nhiên hầu hết chúng đều có khả năng giảm béo cũng như đốt cháy lượng mỡ thừa. Kinh nghiệm giảm cân bằng khoai lang được các chuyên gia khuyên dùng chính là luộc khoai lang và ăn mỗi ngày.

Tuy nhiên, không phải cứ ăn khoai lang mà giảm cân chị em cần chú ý đến những vấn đề liên quan như: Giảm hàm lượng calo cơ thể dụng nạp và tăng lượng calo cơ thể tiêu hao bằng cách tập thể dục đều đặn mỗi ngày, ít ăn các đồ ăn nhiều dầu mỡ...

Nhiều chị em có gửi câu hỏi về cho Gia đình mới rằng giảm cân bằng khoai lang và chuối, trứng hay nước đậu có hiệu quả không? Trên thực tế, các chị em có thể kết hợp giảm cân bằng khoai lang và một số nguyên liệu, tuy nhiên tùy vào từng đối tượng cụ thể mà phương pháp sẽ khác nhau. Dưới đây là một vài mẹo giảm cân nhanh bằng khoai lang nhất định bạn nên biết.

- Bữa chính ăn khoai lang: Rất nhiều chị em đã thực hiện chế độ 

giảm cân bằng khoai lang tím theo cách này. Mặc dù ăn khoai lang thay cơm là cách để giảm lượng calo nạp vào cơ thể đồng thời đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng được với người khỏe mạnh mà thôi.

- Ăn khoai lang trước bữa ăn khoảng 20 phút: Đây là cách giảm cân khá an toàn cho sức khỏe. Việc ăn khoai lang trước bữa chính sẽ giúp ổ bụng được lấp đầy tạo cảm giác no và giảm ham muốn đồ ăn. Như thế cơ thể sẽ nạp ít calo hơn.

Ngoài ra, các chị em cũng có thể dùng khoai lang ăn kèm với sữa chua nguyên kem kèm thêm rau xanh để thay đổi khẩu vị. Lưu ý, chỉ nên ăn vào bữa sáng, với người lớn tuổi không nên ăn khoai lang để giảm cân vào bữa tối bởi nó dễ gây khó tiêu, mất ngủ.

3. Một số lưu ý khi áp dụng mẹo giảm cân nhanh bằng khoai lang

Mặc dù sử dụng nguyên liệu tự nhiên, thế nhưng khi giảm cân bằng khoai lang bạn nên chú ý một số điều sau để không gây hại cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo giảm cân hiệu quả:

- Hạn chế ăn các đồ nhiều dầu mỡ, chứa nhiều chất đạm

- Không ăn các đồ: Bánh ngọt, ăn nhanh trong quá trình giảm cân

- Nên ăn nhiều các loại rau xanh, trái cây tươi

- Uống từ 2 - 3 lít nước mỗi ngày kết hợp tập luyện thể dục thể thao đều đặn

Xem thêm mẹo giảm cân nhanh bằng các nguyên liệu tự nhiên tại đây.

Bạn đang xem bài viết Mách chị em mẹo giảm cân nhanh bằng khoai lang an toàn mà hiệu quả, cho bạn vòng eo 59 tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Lan Ngọc/GIADINHMOI.VN