Ngày 30/5, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (HOSE: MCH, Công ty: Masan Consumer) tăng tốc chiến lược “Vòng quanh thế giới” khi chính thức giới thiệu Bộ sưu tập gia vị và Phở Chin-su tại sự kiện Seoul Food 2023.
Thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1-6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng. Ghi nhận thực tế, nhiều hệ thống bán lẻ cũng nhân dịp này tung nhiều chương trình ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm.
Tokyo, ngày 07 tháng 03 năm 2023, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (HOSE: MCH, Công ty: Masan Consumer) rầm rộ ra mắt bộ sưu tập gia vị CHIN-SU chinh phục thị trường Nhật Bản
Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Do vậy, nhu cầu tiêu dùng xanh - sạch càng phát triển mạnh mẽ. Nắm bắt xu hướng này, WinMart/WinMart+ tăng cường hàng hóa tươi xanh trên quầy kệ. Chuỗi bán lẻ này cũng đồng thời triển khai chương trình ưu đãi trên toàn hệ thống với hàng trăm mặt hàng được giảm giá sâu, đặc biệt là các sản phẩm socola, hóa mỹ phẩm,... dành cho các cặp đôi nhân dịp Valentine 14/02.
Ngày 12/01/2023, WinMart Bình Chiểu chính thức đi vào hoạt động tại khu phức hợp Stown (Phường Bình Chiểu, Thành phố Thủ Đức). Cùng thời gian này, chương trình Hội viên WIN cũng đang được WinCommerce triển khai trên toàn quốc với nhiều đặc quyền hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký tham gia.
Tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm thịt mát MEATDeli và rau sạch WinEco, mua sắm hàng trăm sản phẩm thiết yếu cho Tết Nguyên Đán với giá sốc là những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng đăng ký Hội viên WIN khi mua sắm tại WinMart/WinMart+.
Trong hai năm gần đây, sản lượng tiêu thụ trái cây nhập khẩu trực tiếp từ Australia liên tục tăng trưởng tại WinMart/WinMart+. Tính riêng trái quýt và trái cam Australia, sản lượng đã đạt trên 2 triệu tấn, tương đương giá trị 3 triệu USD trong năm 2022.
Ngày 09/12/2022, hệ thống bán lẻ WinCommerce đã khai trương siêu thị WinMart tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội. Đây là siêu thị WinMart đầu tiên tại huyện Đông Anh. Cùng ngày, WinCommerce cũng triển khai gian hàng tham gia “Festival nông sản, sản phẩm OCOP” năm 2022 tại huyện Mê Linh nhằm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản địa phương.
Từ ngày 9/12 đến 12/12/2022, tương ớt phở CHIN-SU đã góp phần tái hiện không gian phở xưa mang đậm phong vị ẩm thực truyền thống. Người làng Vân Cù – quê hương của phở cùng hàng ngàn khách tham quan đã tận mắt chứng kiến những đầu bếp tài hoa chế biến phở và hào hứng hòa mình vào các hoạt động “Ngày của Phở” vô cùng hấp dẫn diễn ra xuyên suốt 4 ngày.
Ngày 09/12/2022, CHIN-SU vinh dự đồng hành trong nhiều hoạt động truyền thống ấn tượng và ý nghĩa tôn vinh phở được tổ chức tại làng phở Vân Cù, Nam Định.
Theo thống kê của Bộ Công Thương, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của nước ta 10 tháng đầu năm 2022 đạt khoảng hơn 4,6 triệu tỷ đồng, dự báo sẽ được đà tăng trưởng và khởi sắc tốt vào 2 tháng cuối năm. Đây cũng là thời điểm sức mua của người dân tăng cao để chuẩn bị cho các dịp lễ lớn như Giáng sinh, Tết,... Ngoài chuẩn bị nguồn cung hàng hóa đầy đủ, đa dạng, các nhà bán lẻ lớn cũng liên tục tung nhiều chương trình khuyến mại “đón sóng” tiêu dùng sắp tới.
Ngày 14/11/2022, đoàn đại biểu do ông Joseph Nelson - Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại siêu thị WinMart Times City (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội).
Theo số liệu của Euromonitor được Công ty chứng khoán VNDirect dẫn lại, giá trị thị trường thịt các loại tại việt Nam vào khoảng 12,5 tỷ đô la Mỹ vào năm 2021, trong đó thịt lợn chiếm khoảng 49,7%, gia cầm khoảng 23,4% và thịt bò khoảng 21,7%. Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) dự báo, trong giai đoạn 2022-2030, nhu cầu tiêu thụ thịt lợn tại Việt Nam sẽ tăng trưởng 3,1%/năm, ước đạt khoảng 3,4 triệu tấn.
Ngày 12/10/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan) vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Hai công ty thành viên của Tập đoàn là WinCommerce (WCM), đơn vị điều hành chuỗi bán WinMart, WinMart+ và Masan High-Tech Materials (MHT), nhà chế biến vật liệu công nghệ cao toàn cầu cũng lần lượt được bình chọn trong Top 10 Thương hiệu mạnh – ngành Bán lẻ và ngành Công nghiệp năm 2022.
Cuộc thi “Tìm Kiếm Tam Thái Tử” đã chính thức khép lại với giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt và trở thành gương mặt đại diện sản phẩm Tam Thái Tử thuộc về đội thi 3 chàng trai đến từ tương lai khiến cư dân mạng bất ngờ.
Chiều ngày 15/9/2022, Phó Thủ tướng Singapore Heng Swee Keat đã có chuyến thăm cửa hàng WIN tại chung cư New City, phường Bình Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cửa hàng đa tiện ích nằm trong hệ sinh thái WINLife vừa được Tập đoàn Masan ra mắt. Trước đó, chiều ngày 14/9, ông Heng Swee Keat cũng tới thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn Masan.
Masan vừa công bố ra mắt hệ sinh thái WINLife “Trọn Vẹn Điều Bạn Cần” với chuỗi 27 cửa hàng WIN có thiết kế hiện đại, ấn tượng khiến không ít người tiêu dùng vừa tò mò vừa thích thú. Liệu Masan lại tiếp tục chuyển đổi thương hiệu hay đây là mô hình kinh doanh với chiến lược hoàn toàn khác so với WinMart+ trước đây của Tập đoàn này?