TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội trong 15 ngày kể từ 0h ngày 31/5/2021 để phòng chống dịch Covid-19. Ứng phó với diễn biến này, các hệ thống bán lẻ lập tức tăng cường lượng hàng hóa, đặc biệt là nhu yếu phẩm, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Từ 31/5, Tập đoàn Masan đưa sản phẩm thịt heo sạch MEATDeli và GÀ TƯƠI 3F và các sản phẩm thịt chế biến tới tất cả các siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ tại TP. Hồ Chí Minh.
Hôm nay, ngày 24/05/2021 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH The Sherpa – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan”) công bố ký kết thỏa thuận mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage – công ty sẽ sở hữu thương hiệu Phúc Long, một trong những thương hiệu chuỗi bán lẻ trà và cà phê hàng đầu Việt Nam (“Giao dịch”). Giá trị Giao dịch là 15 triệu USD.
Tiếp tục chương trình đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã tiến hành trao tặng trên 900 thùng sản phẩm gồm thực phẩm dinh dưỡng, nước uống tăng lực hỗ trợ các chốt biên giới phía Bắc, bệnh viện, địa phương nằm trong vùng dịch.
Hôm nay, ngày 18/05/2021 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan”) và nhóm các nhà đầu tư trong đó có Tập đoàn Alibaba (“Alibaba”) và Baring Private Equity Asia (“BPEA”) đã công bố ký kết thỏa thuận mua cổ phần phát hành mới của The CrownX (“TCX” hoặc “Công ty”) với tổng giá trị tiền mặt là 400 triệu USD (“Giao dịch”), tương đương với 5,5% tỷ lệ sở hữu sau phát hành. The CrownX là nền tảng tiêu dùng bán lẻ hợp nhất lợi ích của Masan tại Masan Consumer Holdings (“MC
Hôm nay, ngày 12/04/2021 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials (HNX-UpCOM: MSR, “Masan High-Tech Materials”, “MHT” hoặc “Công ty”) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên (ĐHĐCĐTN) năm 2021 với chủ đề “Go Global”
Hôm nay, ngày 06/04/2021, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan”) và SK Group (“SK Group” hoặc “SK”) hôm nay công bố về việc ký kết thỏa thuận SK mua lại 16,26% cổ phần của công ty nắm giữ cổ phần VinCommerce (“VCM” hoặc “Công ty”) với tổng giá trị tiền mặt là 410 triệu USD (“Giao dịch”). Với Giao dịch này, VCM được định giá 2,5 tỷ USD cho 100% vốn chủ sở hữu.
Hôm nay, ngày 01/04/2021 tại Sapa, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) và hai công ty thành viên là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCoM: MCH); Công ty Cổ phần Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên (ĐHĐCĐTN) năm 2021 tại Sa Pa – Lào Cai với chủ đề “Cùng đến nóc nhà Đông Dương.”
Ngày 20/3/2020, tại Hậu Giang, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã tổ chức Lễ khánh thành Tổ hợp sản xuất Thực phẩm - Đồ uống với tổng mức đầu tư 1.600 tỷ đồng.
Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế Nhật Bản lần thứ 46 (Foodex Japan) vừa diễn ra tại tỉnh Chiba với sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có công ty Masan Consumer của Việt Nam với các sản phẩm xuất khẩu chủ lực là tương tớt Chin-Su.
Ngày 29/01/2021 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Công ty”) công bố kết quả kinh doanh Quý 4 và năm tài chính 2020 (“FY2020”). Kết thúc năm 2020, Masan Group (“MSN”) hoàn thành mục tiêu tài chính đề ra tại ĐHĐCĐTN 2020 với doanh thu thuần hợp nhất đạt 77.218 tỷ đồng, tăng 106,7% so với mức 37.354 tỷ đồng trong năm 2019 và lợi nhuận thuần phân bổ cho Cổ đông của Công ty đạt 265 tỷ đồng trong Quý 4/2020 và 1.234 tỷ đồng trong năm 2020.
Hôm nay, ngày 03/10/2020 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) công bố hai bước tiến chiến lược trong hành trình mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng cho gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam: (i) khánh thành Tổ hợp chế biến thịt MEATDeli Sài Gòn trị giá 1.800 tỷ đồng tại Long An; và (ii) mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm thông qua việc rót vốn 613 tỷ đ
Mỗi một loại sản phẩm áo quần luôn được sáng tạo trên các nền chất liệu vải vóc khác nhau để mang lại các phong cách thời trang khác nhau. Và theo đó, mỗi loại chất liệu luôn đòi hỏi người dùng 1 “công phu” giặt giũ chuyên biệt khác nhau để gia tăng tuổi thọ dài lâu cho những bộ cánh yêu thích. Sau đây là những bí kíp hữu ích cho “kỹ nghệ giặt giũ” tại gia.
Vừa qua, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (“Masan Consumer”) đã trao tặng 20 suất học bổng và 2 máy lọc nước tinh khiết cho các em học sinh tại hai trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thạnh Hòa (Xã Thạnh Hòa, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An). Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng được Tập đoàn Masan và các công ty thành viên triển khai từ đầu năm 2020.
Thị trường bán lẻ Việt Nam chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nội địa trong việc mở rộng mạng lưới phân phối và chinh phục lòng tin người tiêu dùng.
Từ ngày 24/7/2020, sau khi Bộ Y Tế công bố ca nhiễm COVID-19 thứ 416 tại Việt Nam, toàn bộ hơn 3000 cơ sở kinh doanh bán lẻ của Vincommerce (131 siêu thị VinMart và gần 2900 cửa hàng VinMart+) đã được truyền thông đầy đủ các thông tin và kích hoạt toàn bộ các biện pháp phòng chống dịch, tuyệt đối tuân thủ các bước phòng bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y Tế.