Nền tảng tiêu dùng – bán lẻ tích hợp The CrownX mang về doanh thu 12.592 tỷ đồng trong Quý 2/2020 và 25.848 tỷ đồng vào nửa đầu năm 2020 cho Masan Group.
Nhân tháng khuyến mại tập trung quốc gia (07/2020), hệ thống hơn 3000 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ triển khai đồng loạt nhiều chương trình khuyến mại nhằm kích cầu mua sắm và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
Ngày 30/6/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) và hai công ty thành viên niêm yết (Masan Consumer (HNX_UpCoM: MCH) và Masan MEATLife (HNX_UpCoM: MML)) cùng tổ chức Đại hội Cổ Đông (ĐHCĐ) 2020 với chủ đề “Our Journey is The Consumer’s Journey – Con đường chúng ta đi”, đánh dấu sự chuyển đổi của Tập đoàn.
Ngày 29/6/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials (HNX-UpCOM: “MSR”) (“Masan High-Tech Materials” hoặc “Công ty”), một trong những nhà sản xuất khoáng sản và hóa chất công nghiệp tích hợp lớn nhất Việt Nam đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên năm 2020.
Thành phố Hồ Chí Minh, 19 tháng 6 năm 2020, Hội đồng Quản trị Masan Group (Hose MSN) thông qua Nghị quyết bổ nhiệm ông Danny Le giữ chức danh Tổng giám đốc Masan Group nhiệm kỳ 5 năm. Việc bổ nhiệm chính thức có hiệu lực từ 19 tháng 6 năm 2020.
5 cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong các cuộc thảo luận của người dùng trên mạng xã hội lần lượt là VinID (VinMart), Bách hoá Xanh (MWG), SpeedL (LotteMart), Co.opmart (Saigon Co.op) và Big C.
Theo khảo của Nielsen (Mỹ) cho thấy thói quen ăn uống của người tiêu dùng châu Á sẽ thay đổi sau khi đại dịch COVID-19 qua đi. Khảo sát lấy ý kiến của hơn 6.000 người tại 11 nước và vùng lãnh thổ ở Đông Á từ ngày 6 - 17.3. Theo đó, 86% người Trung Quốc trả lời họ ăn cơm ở nhà thường xuyên hơn thời điểm trước đại dịch, tiếp theo là Hồng Kông (77%); Hàn Quốc, Malaysia, Việt Nam (cùng 62%).
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 4 năm 2020 – Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Công ty”) công bố kết quả kinh doanh Quý 1 năm 2020 (“1Q2020”).
Ngay sau khi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ban hành Chỉ thị số 16, thực hiện cách ly toàn xã hội 15 ngày (từ 0 giờ ngày 1.4.2020) trên phạm vi toàn quốc để khống chế dịch COVID-19, hệ thống siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ ghi nhận lượng người mua sắm tăng cao đột biến. Tuy nhiên, đại diện chuỗi bán lẻ này khẳng định người tiêu dùng không cần quá lo lắng tích trữ hàng hóa, tập trung đến chỗ đông người sẽ gia tăng nguy cơ lây nhiễm.
Sáng nay 30/3/2020, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường có cuộc họp với 15 doanh nghiệp, tập đoàn chăn nuôi hàng đầu để đưa giá thịt heo xuống 70.000 đồng/kg ngay trong tháng 4/2020
CTCP Masan MeatLife (UPCoM: MML) vừa có thông báo góp thêm vào vốn điều lệ của CTCP Dinh dưỡng Nông nghiệp Quốc tế (Anco) một khoản tiền tối thiểu là 500 tỷ đồng.
Trước tình hình dịch diễn biến phức tạp như hiện nay, nhu cầu và tiêu chí lựa chọn sản phẩm cũng như điểm mua sắm cũng trở nên khắt khe hơn, đặc biệt là để an toàn mua sắm.
Để hỗ trợ cho các cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19, Tập đoàn Masan cùng các công ty thành viên đã có nhiều hành động thiết thực như trang bị khẩu trang y tế tại nơi làm việc, hỗ trợ nước rửa tay cho người dân, tặng nước tăng lực Wake-up 247 và thịt heo sạch cho lực lượng phòng chống dịch.
Ngày 20/02/2020, Công ty CP Masan đã mua thành công 52% cổ phẩn của công ty CP Bột giặt Net (NETCO) với mức giá trung bình 48.000 đồng/cổ phiếu. NETCO được định giá xấp xỉ 46 triệu USD.
Ngày 11/01/2020, tại Tiền Giang, Công ty CP Hàng Tiêu Dùng Masan (“MSC”) phối hợp với Quỹ Nam Phương hoàn thành chiếc cầu dây văng lớn, thúc đẩy giao thương, phát triển kinh tế địa phương.