Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẫu bài phát biểu ngày 8/3 của học sinh ngắn gọn, cảm xúc

Tham khảo mẫu bài phát biểu ngày 8/3 của học sinh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ cực ngắn gọn, ý nghĩa.

Bài phát biểu ngày 8/3 của học sinh hay nhất

Trong buổi mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngoài bài phát biểu của hiệu trưởng, đại diện giáo viên thì chắc chắn không thể thiếu những lời chúc của các em học sinh.

Dưới đây là mẫu bài phát biểu ngày 8/3 của học sinh ngắn gọn, ấn tượng nhất dành cho ngày Quốc tế Phụ nữ, các em nên tham khảo.

Kính thưa các vị đại biểu,

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo,

Thưa toàn thể các bạn học sinh!

Hôm nay, trong bầu không khí vui mừng phấn khởi để chào đón Lễ kỉ niệm 110 ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của nhà trường. Rất vinh dự và tự hào khi em được thay mặt cho ... bạn học sinh trong toàn trường lên phát biểu cảm nghĩ của mình.

Lời đầu tiên cho em xin được phép gửi tới các vị đại biểu khách quý, các thầy giáo, cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, chúc các bạn học sinh nữ luôn chăm ngoan học giỏi.

Kính thưa quý vị,

Bất kì một vị anh hùng, một vĩ nhân hay một người bình thường nào trên Trái Đất này cũng đều được sinh ra từ một người phụ nữ dịu hiền, nhân hậu.

Chúng em đã được lớn lên trong tình yêu thương, lời ru ầu ơi ngọt ngào của mẹ, trong những câu chuyện cổ tích hấp dẫn của bà và những bài giảng về đạo làm người của cô.

Những bàn tay của những người phụ nữ dịu dàng, đã nuôi dưỡng và chăm sóc chúng em với tất cả tấm lòng vị tha, đức hi sinh cao quý để cho chúng em có được những thành quả như ngày hôm nay.

Dù không nói lên lời, thế nhưng trong sâu thẳm trái tim mỗi chúng em luôn cảm nhận được những tình yêu thương ấm áp đó.

  Học sinh phát biểu (Ảnh minh họa)

Học sinh phát biểu (Ảnh minh họa)

Tại Việt Nam cũng như những nơi khác trên khắp thế giới đang diễn ra những hoạt động đầy ý nghĩa để thể hiện lòng biết ơn, cũng như sự quan tâm của toàn xã hội đối với người phụ nữ - những người đã góp phần làm đẹp cho cuộc đời này, trước kia, hôm nay và cả mai sau nữa.

Hôm nay, trong buổi lễ long trọng kỷ niệm 110 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3/1911 - 8/3/2020, cho phép em được thay mặt toàn thể các bạn học sinh trong toàn trường, trân trọng gửi tới những người bà, người mẹ, người chị, người em những lời chúc tốt đẹp nhất, gửi riêng tới các cô giáo là những người mẹ hiền thứ hai của chúng em lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Nhân dịp này cho phép chúng em được bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những gì tốt đẹp nhất mà các cô đã dành cho chúng em. Sự quan tâm, lòng vị tha cũng như tình thương yêu của các cô sẽ mãi là động lực giúp chúng em có thể vững lòng tin bước vào đời.

Cũng nhân dịp này, em thay mặt toàn thể các bạn nam trong trường xin gửi tới các bạn nữ lời chúc tốt đẹp, chúc các bạn mãi luôn chăm ngoan học giỏi để luôn sát cánh cùng chúng tôi trong học tập và rèn luyện, để phấn đấu trở thành những đứa con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội.

Nhân dịp buổi lễ đặc biệt hôm nay, thay mặt cho các bạn học sinh trong toàn trường em xin được gửi tới các cô giáo bó hoa tươi thắm thể hiện tấm lòng của chúng em với các cô.

Cuối cùng, em xin kính chúc buổi lễ kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ của trường............ thành công tốt đẹp. Em xin trân trọng cảm ơn.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO