Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Cơ chế Dưỡng thư - Tuyên ngôn về giấc ngủ ngon khỏe

Tháng 11/2018, lần đầu tiên một Cơ chế về giấc ngủ ngon đã khiến giới khoa học "xôn xao" tại Hội nghị Khoa học thường niên của Viện Dinh dưỡng. Đó là “Cơ chế Dưỡng thư” trong sản phẩm Soki Tium

Hội thảo về Dinh dưỡng cho trẻ là hoạt động thường niên của Viện Dinh Dưỡng, thu hút rất nhiều những kết quả nghiên cứu khoa học có liên quan. Đây là cơ hội tuyệt vời để các nhà khoa học trình bày những thành quả hữu ích giúp nâng cao thể trạng cho trẻ em Việt Nam

Hội thảo với chủ đề “Thiếu vi chất dinh dưỡng ở trẻ em” thu hút khoảng 200 đại biểu là các nhà khoa học, các bác sĩ, điều dưỡng, cử nhân dinh dưỡng đến từ các Hội chuyên ngành, các trường Đại học, Sở Y tế, Bệnh viện…

  Hội thảo thu hút hàng trăm nhà khoa học

Hội thảo thu hút hàng trăm nhà khoa học

Một trong những điểm nhấn của hội thảo là sự xuất hiện của “Cơ chế dưỡng thư ngủ ngon”. Từ trước đến nay, giấc ngủ ít được quan tâm đúng mức, khi gặp tình trạng trẻ khó ngủ, trẻ quấy khóc, vặn mình, ngủ không sâu... cha mẹ thường chỉ áp dụng các biện pháp dân gian đơn giản.

Rõ ràng cần thay đổi nhận thức của các mẹ về giấc ngủ ngon và các vấn đề nguy hiểm khi trẻ ngủ không sâu giấc, hay quấy khóc... Đó là lý do cơ chế dưỡng thư ra đời.

Ông Lê Huy Mạnh - CEO Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina, , người đưa “Cơ chế Dưỡng thư ngủ ngon” đến hội thảo cho biết: “Cơ chế dưỡng thư bao gồm 2 yếu tố thư giãn và dinh dưỡng. Trong đó Lactium giúp thư giãn, còn nhiệm vụ dinh dưỡng do Colostrum đảm nhận”

  CEO Lê Huy Mạnh thuyết trình về Cơ chế Dưỡng thư ngủ ngon tại Hội thảo

CEO Lê Huy Mạnh thuyết trình về Cơ chế Dưỡng thư ngủ ngon tại Hội thảo

Cụ thể, trong cơ thể trẻ có một loại enzym tiêu hóa giúp phân cắt sữa mẹ thành các chuỗi peptid ngắn có tác dụng thư giãn tinh thần giúp trẻ ngủ ngon.

Tuy nhiên khi trẻ lớn hơn, enzym tiêu hóa suy giảm làm giảm khả năng xuất hiện của dưỡng chất ngủ ngon, cộng với những tác động của môi trường xung quanh như ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ không phù hợp… làm trẻ dễ tỉnh giấc giữa đêm, quấy khóc, vặn mình…

Sau đó các nhà khoa học đã tìm ra một loại decapeptid được thủy phân từ casein sữa có tác dụng như dưỡng chất giúp ngủ ngon tự nhiên kể trên, đặt tên là Lactium. Lactium được khuyến khích bổ sung thêm vào chế độ dinh dưỡng của trẻ để ngủ ngon hơn.

Đồng hành cùng Lactium là Colostrum. Đây là sữa non, nguồn dinh dưỡng quý giá đầu đời với rất nhiều vitamin, chất dinh dưỡng và kháng thể. Lactium và Colostrum là thành phần chính trong sản phẩm với tác động kép thư giãn tinh thần, nuôi dưỡng cơ thể, giúp trẻ đi vào giấc ngủ ngon một cách an toàn, tự nhiên.

Cơ chế dưỡng thư giải thích những nguyên nhân khiến tình trạng trẻ khó ngủ, quấy khóc.. gia tăng nhiều hơn. Đồng thời cũng đã chỉ ra cách giúp trẻ ngủ ngon từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ sữa, an toàn và hiệu quả cho trẻ.

  Cơ chế ngủ ngon an toàn từ sữa đã có mặt trong tại Việt Nam trong sản phẩm Soki Tium

Cơ chế ngủ ngon an toàn từ sữa đã có mặt trong tại Việt Nam trong sản phẩm Soki Tium

Ông Lê Huy Mạnh cho biết thêm: “Vì thành phần từ sữa hoàn toàn nên cơ chế tác động của Soki Tium tương đồng với việc trẻ bú mẹ. Tôi hi vọng sự bổ sung các loại đạm sữa thủy phân giúp trẻ thư thái tinh thần sẽ giúp giấc ngủ trở lại với con dễ dàng hơn. Trẻ sẽ không phải đối mặt với tình trạng quấy khóc, ngủ không sâu giấc và hay giật mình”

Bộ đôi Lactium và Colostrum hiện nay đã có mặt trong sản phẩm Soki Tium giúp bé ngủ ngon. Sản phẩm là thành quả nghiên cứu của các nhà khoa học Pháp, được chuyển giao hoàn toàn về Việt Nam từ nguyên liệu cho đến công nghệ.

Vượt qua hàng trăm thử nghiệm lâm sàng, Soki Tium đã giúp lấy lại giấc ngủ ngon an toàn cho hàng nghìn trẻ em Việt Nam mỗi năm.

Mai Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO