Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹo giảm cân nhanh bằng chanh an toàn mà hiệu quả bất ngờ, chỉ với 1 ngàn đồng bạn đã 'thổi bay' 3kg

Bình luận

Giảm cân luôn là điều các chị em phụ nữ quan tâm để có được một vóc dáng đẹp. Dưới đây là mẹo giảm cân bằng chanh nhanh, đơn giản mà rất hiệu quả, an toàn tại nhà.

Cách giảm cân bằng nước chanh pha loãng

Sử dụng một quả chanh, vắt kiệt nước rồi pha với một cốc nước (nước ấm vào mùa đông và nước mát vào mùa hè). Uống thay nước lọc hằng ngày, lưu ý không nên uống nước chanh quá chua để giảm béo nhanh chóng bởi chanh có tính axit cao nếu bạn uống nước chanh chua quá thì sẽ không tốt cho dạ dày.

Trong quá trình uống nước chanh bạn vẫn thực hiện chế độ ăn uống như bình thường chỉ có điều nên hạn chế ăn vặt và tránh ăn quá nhiều thức ăn có nhiều chất béo và calo. Ngoài ra khi uống nước chanh sau một thời gian sẽ không chỉ giúp bạn giảm béo nhanh mà còn hỗ trợ rất tốt trong việc làm đẹp da nữa.

Giảm cân bằng nước chanh muối cực nhanh

Bạn có thể tự tay làm cho mình một lọ nước chanh muối để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì cách làm và nguyên liệu cũng khá đơn giản, nguyên liệu chỉ bao gồm chanh, muối và phèn chua.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng luân phiên nước chanh pha loãng và nước chanh muối cho quá trình giảm cân của mình để thay đổi khẩu vị bởi hai thức uống này có tác dụng tương tự nhau. Một ly nước chanh muối mỗi ngày sẽ giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa và tăng cường hiệu quả giảm cân.

Giảm cân bằng nước chanh pha mật ong

Cách pha chế thức uống giảm cân: sử dụng 300ml nước ấm, 1 quả chanh vắt kiệt lấy nước, 2 thìa cafe mật ong khuấy đều hỗn hợp này lên và uống trước bữa sáng và tối 30 phút. Ngoài tác dụng giảm cân của chanh thì mật ong có có khả năng kích thích hệ tiêu hóa nên giúp cho quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

giam can bang chanh
Chanh kết hợp với mật ong, nước lọc hay muối sẽ giúp giảm cân nhanh, hiệu quả
Khi giảm cân bằng chanh cần lưu ý:

Để giảm cân bằng chanh hiệu quả, nước chanh phải được pha loãng với nước, không uống trực tiếp nước cốt chanh để dạ dày không bị ảnh hưởng.

Cần pha nước chanh với nước ấm vừa phải bởi nước chanh có thể gây hại, nuosc quá ấm lại phá vỡ các enzym có lợi cho cơ thể và việc giảm cân ở trong chanh. Nước chanh pha với nước ấm vừa đủ giúp phát huy tác dụng giảm cân, lại không ảnh hưởng nhiều đến dạ dày.

Nên sử dụng nước chanh giảm cân sau khi ăn khoảng 30 phút, tránh uống khi bụng đói.

Cần bổ sung lượng nước uống mỗi ngày đủ là 2 lít, kết hợp với tập thể dục điều độ.

Khi sử dụng nước chanh để giảm cân, lưu ý không nên cho quá nhiều mật ong vào nước chanh bởi có thể khiến huyết áp của bạn tăng cao, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Ngoài cách uống nước chanh giảm cân, bạn có thể đắp chanh để làm tan mỡ bụng bằng cách cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.

Xem thêm: Các cách giảm cân an toàn, hiệu quả nhất tại đây

Bạn đang xem bài viết Mẹo giảm cân nhanh bằng chanh an toàn mà hiệu quả bất ngờ, chỉ với 1 ngàn đồng bạn đã 'thổi bay' 3kg tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Mai Chi/GIADINHMOI.VN