Momo (TWICE) giảm 7kg trong 1 tuần trước khi debut bằng cách nào?

Bình luận

Để có vóc dáng chuẩn nhất khi ra mắt, ‘cỗ máy nhảy’ Momo của TWICE đã phải giảm 7kg trong 1 tuần.

  Momo (TWICE) giảm 7kg trong 1 tuần trước khi debut bằng cách nào?

Momo (TWICE) giảm 7kg trong 1 tuần trước khi debut bằng cách nào?

Trong chương trình ' V-Live ' của Naver - ' Đêm kẹo của Jihyo’, Momo đã chia sẻ về chế độ ăn kiêng khắc nghiệt của mình trước khi ra mắt.

Nhịn ăn liên tục 7 ngày, chỉ uống nước và tập gym

  Momo, Na Yeon, Jeong Yeon và Ji Hyo trò chuyện trên chương trình Ji Hyo Candy Nights.

Momo, Na Yeon, Jeong Yeon và Ji Hyo trò chuyện trên chương trình Ji Hyo Candy Nights.

Để đạt được mục tiêu, cô nàng đã áp dụng phương pháp khiến cân nặng sụt nhanh chóng trong thời gian ngắn. Điều này làm ảnh hưởng đến sức khỏe của Momo. Cô nàng đã nhịn không ăn gì suốt 1 tuần và đi tập gym mọi lúc.

“Mình đổ mồ hôi liên tục khiến cơ thể bị mất nước. Khi nằm xuống giường và cố gắng ngủ, mình thấy sợ hãi rằng mình sẽ không tỉnh dậy nữa, rồi mình cứ thế khóc", Momo kể lại những trải nghiệm của một tuần "kinh hoàng".

Momo (TWICE) giảm 7kg trong 1 tuần trước khi debut bằng cách nào? 2
Momo (TWICE) giảm 7kg trong 1 tuần trước khi debut bằng cách nào? 3

Thậm chí, nữ ca sĩ còn không dám ăn đá viên vì nghĩ có thể bị tăng cân.

Sau khoảng thời gian ám ảnh đó, Momo bị cuồng ăn, cô nàng ăn mọi thứ có thể trong tầm mắt, nhưng khi đột nhiên ăn nhiều như vậy, cơ thể cô khó chịu và phải nôn ra. Sau một tuần ăn không ngừng, nữ idol đã tăng lại 7 kg.

Rõ ràng đây là 1 phương pháp giảm cân cực đoan, không được khuyến khích. Nếu bạn đang tìm cách để giảm cân thì không nên nhịn ăn, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc huấn luyện viên để cải thiện chế độ ăn uống và tập thể dục như thế nào.

Momo (TWICE) giảm 7kg trong 1 tuần trước khi debut bằng cách nào? 4
Momo (TWICE) giảm 7kg trong 1 tuần trước khi debut bằng cách nào? 5

Giữ dáng bằng cách tập nhảy và Plank Twist

Hiện tại, "cỗ máy nhảy" của Twice có thân hình chuẩn, khỏe khoắn, đồng thời cô nàng còn được biết đến là thành viên ăn khỏe nhất Twice, được phép ăn thoải mái mà không bị kiểm soát. Đó là nhờ Momo rất chăm chỉ tập vũ đạo, ăn nhiều nhưng tập luyện và chạy show liên tục giúp cô nàng không bị tăng cân.

Momo (TWICE) giảm 7kg trong 1 tuần trước khi debut bằng cách nào? 6
Momo (TWICE) giảm 7kg trong 1 tuần trước khi debut bằng cách nào? 7

Khi xuất hiện trong chương trình MTV ‘The Show’ của đài SBS, Momo cũng chia sẻ cho mọi người cách cô nàng sở hữu được cơ bụng đó chính là ‘Plank Twist’ (Bài tập thể dục xoay vòng eo để thon gọn và tạo cơ bụng) và gập bụng.

Để thực hiện động tác đó, người tập sẽ nằm xuống, chống hai tay lên sàn rồi vặn người sang hai bên và làm một cách liên tục. Chỉ xoay phần eo, hông và mông còn tay, vai và đầu giữ nguyên.

Momo chia sẻ rằng :”Chỉ cần tập mỗi lần 50 cái và một ngày tập 3 lần, tức 150 cái là được”.

Momo (TWICE) giảm 7kg trong 1 tuần trước khi debut bằng cách nào? 8

Hirai Momo (SN 1996) là nữ ca sĩ người Nhật Bản hiện đang hoạt động tại Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc TWICE do công ty JYP Entertainment thành lập và quản lý. Mới đây cô nàng đã được chính thức xác nhận chuyện hẹn hò với "siêu sao vũ trụ" Kim HeeChul (Super Junior).

Bạn đang xem bài viết Momo (TWICE) giảm 7kg trong 1 tuần trước khi debut bằng cách nào? tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Ngọc Diệp