Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mua vàng ngày Thần Tài giờ nào tốt năm 2019?

Mua vàng ngày Thần Tài giờ nào tốt và sẽ đem lại phúc lộc cho gia chủ? Theo chuyên gia phong thủy, ngày Thần Tài nên mua vàng vào giờ Mão (5 - 7 giờ sáng), giờ Ngọ (11 - 13 giờ trưa), giờ Thân (15 - 17 giờ).

 Mua vàng ngày Thần Tài giờ nào tốt nhất năm 2019?

Mua vàng ngày Thần Tài giờ nào tốt năm 2019? 0

Ngày Thần Tài là ngày quan trọng nhất năm với những người kinh doanh, buôn bán Đây là ngày mọi người thành tâm sửa soạn lễ vật, dọn dẹp bàn thờ khang trang và dâng lễ lên Thần Tài, cầu mong một năm làm ăn thịnh vượng. Ngoài ra còn có phong tục mua vàng ngày Thần Tài để rước tài lộc vào nhà.

Năm 2019, ngày Thần Tài rơi vào thứ 5, ngày 14/2 Dương lịch. Theo các chuyên gia phong thủy, ngày Thần Tài nên mua vàng vào các khung giờ sau:

- Giờ Mão (5 - 7 giờ sáng)

- Giờ Ngọ (11 - 13 giờ trưa)

- Giờ Thân (15 - 17 giờ)

- Giờ Dậu (17 - 19 giờ)

Đây là các khung giờ hoàng đạo trong ngày 10 tháng Giêng Âm lịch, phù hợp cho việc mua vàng cầu may của các gia đình và người kinh doanh.

>>> Xem thêm: Dự báo giá vàng ngày Thần Tài 2019: Có thể tăng cao

Mua vàng ngày Thần Tài giờ nào tốt năm 2019? 1

Kinh nghiệm mua vàng đúng giờ đẹp ngày Thần Tài 2019

Để mua vàng đúng giờ đẹp ngày Thần Tài 2019, bạn nên lên danh sách địa chỉ cửa hàng vàng mình định đến và loại vàng, lượng vàng định mua. Để cầu Tài, bạn nên mua 5 chỉ vàng, cầu Phát mua 2 chỉ và cầu Lộc mua 1 chỉ.

Theo các chuyên gia, vào ngày Thần Tài, chỉ nên mua lượng vàng vừa phải để lấy may và cầu tài lộc. Không nên mua tích trữ nhiều, bởi khách hàng sẽ là người bị thiệt khi giá vàng ngày Thần Tài sẽ cao hơn ngày thường.

Việc xem giờ đẹp để mua vàng không phải là chuyện hiếm. Nhiều người rất coi trọng yếu tố phong thủy và tâm linh. Họ cũng rất cẩn trọng khi chọn giờ đẹp, chọn loại vàng, lượng vàng phù hợp với tuổi, với mệnh và công việc kinh doanh hiện tại.

Trên hết là mong muốn công việc kinh doanh tiến triển, làm đâu thắng đó, trở ngại khó khăn được hóa giải, từ đó tiền bạc sinh sôi nảy nở và có cuộc sống giàu có, sung túc hơn.

Việc mua vàng đúng giờ đẹp ngày Thần Tài 2019 có thể khó khăn hơn bởi hầu hết các cửa hàng vàng đều đông nghịt người đứng xếp hàng chờ mua. Bạn nhớ liên hệ cửa hàng, đặt hàng trước qua điện thoại và vào đúng giờ đó đến cửa hàng vàng để lấy vàng. Ngoài ra có thể đặt mua trực tuyến nếu được.

>>> Xem thêm:  Ngày Thần Tài nên mua bao nhiêu vàng thì tài lộc đủ đầy, làm ăn tấn tới?

Mua vàng ngày Thần Tài giờ nào tốt năm 2019? 2

Mua vàng ngày Thần Tài có ý nghĩa gì?

Theo quan niệm của người Việt, mua vàng ngày Thần Tài không chỉ nhận được may mắn, mà công việc cũng hanh thông, tiền bạc ào ào chảy vào túi. Vì thế từ lâu phong tục này trở thành truyền thống của người Việt cứ mỗi ngày mùng 10 tháng Giêng Âm lịch. Dần dần, không chỉ những người kinh doanh buôn bán, cả những gia đình bình thường cũng sẵn sàng xuất tiền đầu năm, mua vàng lấy may, cầu lộc.

Mua vàng ngày Thần Tài giờ nào tốt năm 2019? 3

Ngoài ý nghĩa này, mua vàng ngày Thần Tài còn có ý nghĩa tích trữ. Vàng luôn được coi là tài sản có giá trị, là kênh đầu tư an toàn và ít biến động. Việc có vài chỉ đến vài cây vàng trong tay được cho là mang đến cảm giác an toàn. Vì thế mua vàng là một cách tiết kiệm, để dành của nhiều người Việt.

Mua vàng ngày Thần Tài, cần hết sức lưu ý chọn cửa hàng vàng uy tín, chất lượng. Khi mua phải có biên lai rõ ràng, đầy đủ. Không nên mua online ở các cửa hàng không rõ nguồn gốc. Giữa nhiều loại mẫu mã đa dạng, nên mua nhẫn tròn trơn 0,5 – 2 chỉ, loại ép vỉ. Loại này dễ xác định chất lượng và cũng không bị mất giá khi bán lại. Nếu mua vàng miếng, nên yêu cầu cửa hàng xuất hóa đơn và ghi rõ seri miếng vàng.

Mua vàng ngày Thần Tài giờ nào tốt, mong rằng sau khi tham khảo gợi ý trên, bạn đã có câu trả lời phù hợp. 

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO