Báo Điện tử Gia đình Mới

Muốn giảm cân nhanh mà an toàn, nhất định phải biết 5 loại rau củ quả này

Rau củ luôn là lựa chọn hàng đầu trong thực đơn của chị em khi thực hiện chế độ giảm cân. Vậy rau củ nào tốt khi áp dụng mẹo giảm cân nhanh bằng rau củ quả?

Mẹo giảm cân nhanh bằng rau củ là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Sử dụng rau xanh không chỉ giúp cơ thể tiêu hóa nhanh calo mà còn rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Dưới đây là một số loại rau củ giúp thực hiện tốt mẹo giảm cân nhanh bằng rau củ.

1. Mẹo giảm cân nhanh bằng súp lơ 

Cùng thuộc họ nhà cải, súp lơ xanh và súp lơ trắng rất tốt cho sức khỏe của con người. Nó không những giúp loại bỏ các tác nhân gây hại của nội tiết tố nữ mà còn góp phần tiêu hao hàm lượng mỡ thừa trong cơ thể của chị em.

Một nghiên cứu mới đây, các chuyên gia đã chỉ ra rằng súp lơ xanh chính là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh chóng nhất. Bởi trong bông cải xanh có chứa một hàm lượng lớn chất xơ, vitamin C cùng các khoáng chất có lợi cho việc giảm cân, giữ gìn vóc dáng cho chị em.

meo-giam-can-nhanh-bang-rau-cu

Giảm cân bằng rau củ là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn

2. Mẹo giảm cân nhanh bằng rau củ quả không thể bỏ qua đỗ

Có thể bạn chưa biết, trong các loại rau củ có khả năng hỗ trợ giảm cân thì đỗ là một cái tên không thể thiếu. Theo các chuyên gia, trong đỗ có chứa rất ít năng lượng vì thế chị em hoàn toàn có thể ăn đậu que mỗi ngày bao nhiêu tùy thích mà không sợ tăng cân. Cứ 100gr đậu thì có chứa 25 calo. Bên cạnh đó, trong đỗ còn có cả beta caroten, vitamin A và muối khoáng tốt cho sức khỏe.

3. Rau cần cái tên không thể thiếu khi áp dụng mẹo giảm cân nhanh bằng rau củ quả

Rau cần chứa nhiều chất xơ, vitamin, giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể và hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể. Vì vậy, rau cần luộc cũng là một trong những loại rau giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả.

Ngoài lượng chất xơ phong phú, rau cần còn có chất có khả năng phân giải và đánh tan chất béo.

4. Mẹo giảm cân nhanh bằng cải bắp

Cải bắp đặc biệt có tác dụng tiêu hao lượng mỡ dư thừa ở vùng eo và vùng bụng. Chất sulfur và lot trong cải bắp có tác dụng thanh lọc, thải độc cho cơ thể, đồng thời cung cấp cho cơ thể bạn các sinh tố cần thiết để cơ thể phát triển.

Là một trong những món ăn có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả thích hợp cho rất nhiều người.

Thành phần chất đạm, chất béo trong bắp cải cũng rất thấp, gần như là không có vì thế bạn có thể hoàn toàn ăn nhiều bắp cải rất ngon mà không sợ béo.

5. Mẹo giảm cân bằng củ cải

Đây là thực phẩm lý tưởng trong thực đơn của những ai muốn giảm cân một cách nhanh chóng. Ăn củ cải trắng giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng chuyển hóa chất dinh dưỡng và đốt cháy chất béo.

Củ cải được xếp vào nhóm thực phẩm càng ăn càng gầy, bởi trong củ cải trắng có chứa khoảng 90% là nước cộng với các thành phần dưỡng chất như đường, protit.

Xem thêm các mẹo giảm cân nhanh hiệu quả tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO