Báo Điện tử Gia đình Mới

‘Người phán xử’ Hoàng Dũng cùng các diễn viên, ca sĩ chung tay chống dịch COVID - 19

Nhằm chia sẻ với những vất vả của các y bác sĩ, CLB bóng đá nghệ sĩ V-Stars Việt Nam do NSND Hoàng Dũng làm Chủ tịch đã chung tay kêu gọi, đóng góp hàng nghìn bộ quần áo bảo hộ, khẩu trang y tế… chuyển tới tuyến đầu của công tác phòng chống dịch COVID – 19.

Bên cạnh việc thực hiện cấp cứu người dân, trong mùa dịch COVID-19, Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội còn làm nhiệm vụ đặc biệt là vận chuyển người mắc COVID-19, người nghi ngờ mắc bệnh, người tiếp xúc gần người bệnh, người có yếu tố nguy cơ cao… đưa đến bệnh viện và khu cách ly tập trung của thành phố. 

Dịch COVID–19 đang diễn biến rất phức tạp nên công việc của ngành y tế nói chung và của đội ngũ nhân viên y tế của Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội nói riêng trong thời gian tới sẽ còn rất vất vả. 

Thấu hiểu những vất vả mà nhân viên y tế của Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội gặp phải, CLB V- Stars Việt Nam do NSND Hoàng Dũng làm Chủ tịch, diễn viên Việt Anh làm Giám đốc điều hành cùng nhiều nghệ sĩ, cầu thủ nổi tiếng khác như ca sĩ Phương Thúy, diễn viên Phùng Cường, Anh Tuấn, Dũng Hớn, Duy Nam, ca sĩ Phúc Tiệp, cầu thủ Như Thuần… đã trích quỹ và kêu gọi thêm để hỗ trợ cho Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội và Trung đoàn Bộ binh 59. 

  CLB V- Stars Việt Nam do NSND Hoàng Dũng làm Chủ tịch tặng trang thiết bị y tế cho Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội

CLB V- Stars Việt Nam do NSND Hoàng Dũng làm Chủ tịch tặng trang thiết bị y tế cho Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội

Mới đây, đại diện CLB V – Stars, ông Đặng Hùng Hải (chủ tịch Công đoàn của CLB) đã thay mặt trao 600 bộ đồ bảo hộ y tế, 800 khẩu trang y tế N95, 5 thùng gel rửa tay 200 ml, 20 triệu tiền sữa cùng 1 cây nước lạnh cho Trung tâm 115. 

Được biết, ngay sau khi trao cho Trung tâm cấp cứu 115, CLB V- Stars Việt Nam sẽ tiếp tục chuyển đến Trung đoàn Bộ binh 59, Sư đoàn Bộ binh 301, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội là nơi đang có nhiều người cách ly tại đây các trang thiết bị gồm 200 khẩu trang N95, 150 bộ đồ bảo hộ y tế, 4 thùng gel rửa tay 200 ml, 4 cây nước nóng lạnh và nhiều thùng sữa...

Diễn viên Việt Anh – Giám đốc điều hành CLB cho biết, anh thấy rằng việc chung tay với các y bác sĩ tuyến đầu lúc này trong công tác phòng chống dịch COVID – 19 là trách nhiệm mà bất cứ một người nào là công dân Việt Nam đều thấy cần phải làm.

Sau khi được mọi người chia sẻ về những khó khăn của 2 đơn vị trên, CLB đã khảo sát tìm hiểu được các y bác sĩ đang rất cần những vật dụng trên nên đã chung tay.

  Những bộ đồ bảo hộ y tế và khẩu trang y tế được vận chuyển đến tặng nhân viên y tế của Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội

Những bộ đồ bảo hộ y tế và khẩu trang y tế được vận chuyển đến tặng nhân viên y tế của Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội

Qua hoạt động nhỏ bé này, các nghệ sĩ, cầu thủ… ở CLB V – Stars rất mong sự cảm thông, chia sẻ từ những người dân tới các bác sĩ và ghi nhận sự hy sinh của các y, bác sĩ, lực lượng chức năng đã vì cộng đồng và sức khỏe của chúng ta.

Cũng chia sẻ với sự khó khăn của các cơ sở tuyến đầu chống dịch, ca sĩ Thùy Dung cùng bạn bè đã góp được 212 triệu đồng để lắp đặt buồng khử khuẩn, mua hàng trăm bộ quần áo bảo hộ và khẩu trang y tế chuyển tới tuyến đầu của công tác phòng dịch.

  Ca Thùy Dung cùng bạn bè trao tặng quần áo bảo hộ y tế và khẩu trang cho Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội

Ca Thùy Dung cùng bạn bè trao tặng quần áo bảo hộ y tế và khẩu trang cho Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội

Chiều 27/3, ca Thùy Dung cùng bạn bè trao tặng cho Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội số lượng 350 bộ quần áo bảo hộ y tế và 2.500 khẩu trang y tế.

Sau Trung tâm 115, ca sĩ Thùy Dung cùng bạn bè trao tặng bệnh viện Đống Đa một buồng khử khuẩn toàn thân, 250 bộ quần áo bảo hộ chống dịch và 2.500 khẩu trang y tế.

Ban lãnh đạo Trung tâm cấp cứu 115 Hà nội đánh giá cao sự chung tay của các nghệ sĩ đã chia sẻ khó khăn cho Trung tâm lúc này. Đây là thiết bị vô cùng cần thiết vào lúc này đối với những người trực tiếp tiếp cận với nguy cơ nhiễm bệnh ở tuyến đầu. 

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO