Báo Điện tử Gia đình Mới

Người phụ nữ đi xe sang nhẫn tâm bỏ con ở cây ATM giữa đêm giá rét khiến dân tình phẫn nộ

Thay vì đưa con về nhà, người phụ nữ dỗ bé nín khóc rồi quay lưng bỏ đi không quên để lại số điện thoại của chồng cho người dân xung quanh để họ gọi đến đón con.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết kèm hình ảnh chia sẻ về vụ việc lạ lùng khi mẹ đẻ bỏ rơi con trai còn bé ở cây ATM rồi bỏ về. Điều đáng nói là người phụ nữ này có để lại số điện thoại của chồng để người dân gần đó gọi cho bố cháu bé đến đón về.

  Hình ảnh bé trai gào khóc tại cây ATM khi bị mẹ bỏ lại

Hình ảnh bé trai gào khóc tại cây ATM khi bị mẹ bỏ lại

Cụ thể, tài khoản Facebook tên C.C viết: 

"Chuyện bắt đầu như này cả nhà nhé. Mình vừa trong quán đi ra, thì thấy ở cây ATM bên cạnh có 1 bé trai khóc thảm lắm cứ gọi bố mẹ, bảo vệ nói với mình là hình như bị lạc.

Mình với 1 số nhân viên mua sữa và an ủi bé chờ xem có bố mẹ nào đi tìm không, thì khoảng 10 phút sau, 1 bạn nữ rất xinh xắn đi xuống từ cái xe ô tô màu đỏ tiến lại phía mình và đứa bé. Bạn đó chìa mảnh giấy vào mặt mình và nói như sau: "Em gọi điện cho bố nó tới đón nó đi?".

Đang ngạc nhiên thì thằng bé gọi "Mẹ ơi" và lao ra ôm. Lúc này mình đã hiểu và nói với mẹ bé: "Chị là mẹ bé sao không đưa bé về mà phải gọi cho bố bé là sao?". Nghe thế, cô ta không nói gì với mình mà quay ra thằng bé nói: "Con đứng vào kia chờ, lát bố đi chơi về xong bố đón". Mình lộn tiết nói: "Em ơi (không gọi chị nữa vì trông ít tuổi), em giận chồng không sao nhưng đừng bỏ con ngoài đường như này, tội bé".

Nói xong mình nháy mọi người xung quanh tản ra, không tụ tập nữa vì nghĩ không có người xung quanh thì nó sẽ đưa con nó về. Ai dè, nó nịnh thằng bé nín khóc xong nó đứng lên đi mất. Mình chạy theo nói: "Em ơi, giận chồng nhưng đừng bỏ bé lại, tội con". Nhưng nó không nói năng gì, ra xe phi đi mất dạng".

Theo C.C chia sẻ, người phụ nữ này có gương mặt khá xinh đẹp, phúc hậu và lái một chiếc ô tô màu đỏ sang trọng. Còn em bé trai khoảng 2 - 3 tuổi mặc chiếc quần dài mỏng, khoác áo phao, đi dép lê và đứng gào khóc 1 mình trong đêm vô cùng đáng thương.

  Người mẹ mang con đến cây ATM rồi bỏ đi mất dạng

Người mẹ mang con đến cây ATM rồi bỏ đi mất dạng

Ngay khi bài viết của C.C đăng tải, rất nhiều người đã lên án hành động này của người mẹ trẻ: 

"Làm gì thì làm, thất đức nhất là lôi con trẻ vào chuyện của người lớn, bỏ rơi nó ngoài đường thế kia nhỡ có chuyện gì xảy ra thì ân hận cả đời không bù đắp lại được".

"Con mình ở nhà nhớ bố mẹ, đi đâu một lát thôi đã xót con muốn về với nó lắm rồi, đây lại có thể loại mẹ vứt con ngoài đường không lo sợ chút nào, quá kinh khủng!".

Ngay khi sự việc được chia sẻ, dân tình đã nhanh chóng tìm ra thông tin cá nhân của cặp vợ chồng kì quặc này. Nhiều người cũng nhắn tin đến để hỏi han tình hình cháu bé thì được biết cặp đôi đã đón bé về an toàn.

Rất may là không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra với bé, tuy nhiên đây cũng là bài học dành cho các bậc phụ huynh, đừng vì chuyện bố mẹ giận dỗi nhau mà lôi con ra làm khổ chúng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO