Báo Điện tử Gia đình Mới

10+ lời chúc 8/3 cho khách hàng, đối tác hay, ấn tượng nhất

Tham khảo những lời chúc 8/3 cho khách hàng, đối tác cực hay, ấn tượng nhất cho ngày Quốc tế Phụ nữ được tổng hợp dưới đây.

Lời chúc 8/3 cho khách hàng, đối tác ấn tượng 

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp quan trọng với các chị em, vì thế vào ngày này bạn đừng quên dành lời chúc ý nghĩa cho khách hàng, đối tác là nữ giới nhé.

Một lời chúc 8/3 chân thành cũng đủ để bạn ghi điểm trong mắt khách hàng, đối tác rồi đấy.

Tham khảo danh sách lời chúc cho khách hàng, đối tác ngày 8/3 cực hay dưới đây.

10+ lời chúc 8/3 cho khách hàng, đối tác hay, ấn tượng nhất 0

- Vì khoảng cách địa lý, em không thể gửi đến chị món quà tri ân ngày 8/3, chúc chị những điều tốt đẹp nhất, xinh đẹp, sức khỏe và gặp nhiều may mắn.

- Chúc tất cả cá chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!

- Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chúc các bạn luôn xinh đẹp và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

- Chúc bạn một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tư­ơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tư­ơi, cư­ời duyên, cư­ời e thẹn, cư­ời trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.

- 8/3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ.

- Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn trong cuộc sống.

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống.

10+ lời chúc 8/3 cho khách hàng, đối tác hay, ấn tượng nhất 1

- Nhân dịp 8/3 tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên toàn thế giới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống.

- Ngày 8/3 là ngày phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông yêu thương và che chở cho phụ nữ.

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!

- Chúc bạn có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

- Phụ nữ không thể yêu người mà nàng cảm thấy thấp kém hơn mình. Tình yêu thiếu sự thán phục và tôn sùng thì đấy chỉ là tình bạn. Chúng ta chúc phụ nữ được yêu những ai xứng đáng với mình.

Trên đây là tổng hợp những lời chúc 8/3 hay dành cho khách hàng, đối tác. Tham khảo thêm lời chúc 8/3 cho cô giáo, cho mẹ, cho bạn bè và đồng nghiệp.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO