Nước uống tốt nhất để có bụng phẳng, eo thon theo chuyên gia dinh dưỡng

Bình luận

Thức uống nóng này không chỉ ngon mà còn có thể giúp giảm viêm hiệu quả.

Đồ uống hỗ trợ giảm mỡ bụng

Không có một đồ uống riêng biệt nào có thể giúp bạn đánh tan mỡ bụng.

Có thể sẽ có những sản phẩm có tác dụng tạm thời, nhưng chúng có thể có tác dụng phụ tiêu cực và không mang lại kết quả lâu dài.

Cách an toàn và hiệu quả nhất để giảm mỡ bụng là tập thể dục và áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh.

Nước uống tốt nhất để có bụng phẳng, eo thon theo chuyên gia dinh dưỡng 0

Và mặc dù không có thức uống giảm cân thần kỳ nhưng có một số đồ uống có thể hỗ trợ sức khỏe chung và mục tiêu tập luyện của bạn.

Theo chuyên gia dinh dưỡng Courtney D'Angelo, tác giả của GoWellness, một trong những thức uống tốt nhất để hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng là trà bạc hà nóng.

Hãy cùng tìm hiểu vì sao loại trà này có thể giúp đốt cháy mỡ bụng nhé.

Tác dụng của trà bạc hà nóng

Đối với việc chọn đồ uống giúp bụng phẳng hơn, lựa chọn đơn giản nhất là đồ uống ít calo và ít đường, đó là lý do tại sao trà bạc hà có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

Trà bạc hà là thức uống không chứa calo và có vị ngọt có thể giúp giảm cảm giác thèm ăn và đáp ứng sở thích ăn ngọt của bạn.

Trà bạc hà không chỉ là đồ uống không calo mà còn chứa nhiều dưỡng chất có thể hỗ trợ giảm cân.

Bạc hà có đặc tính kháng virus, kháng khuẩn và chống viêm, vì vậy cũng có thể giúp cải thiện các vấn đề về tiêu hóa.

Nước uống tốt nhất để có bụng phẳng, eo thon theo chuyên gia dinh dưỡng 1

Dù không có nhiều bằng chứng chứng minh điều này một cách đầy đủ nhưng một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng bạc hà có thể hoạt động như một loại thuốc giãn cơ.

Bạc hà có thể làm dịu cơ bắp, do đó có thể giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn, đó là lý do tại sao nhiều loại trà thảo mộc có sử dụng thành phần bạc hà.

Cách tốt nhất để đốt cháy mỡ bụng là tìm một bài tập thể dục mà bạn yêu thích và muốn thực hiện thường xuyên, đồng thời tìm những loại thực phẩm lành mạnh mà bạn thích ăn.

Nếu bạn muốn một thức uống thơm ngon giúp bạn đồng hành trong hành trình giảm cân thì trà bạc hà là một lựa chọn tuyệt vời.

(Theo Eatthis)

Bạn đang xem bài viết Nước uống tốt nhất để có bụng phẳng, eo thon theo chuyên gia dinh dưỡng tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hoàng Nguyên