Báo Điện tử Gia đình Mới

Phát hiện chồng ngoại tình, tôi lặng lẽ chờ thời cơ và màn trả đũa khiến họ thất kinh

Vốn là người chồng khá vô tâm, nhiều năm liền ngày lễ, ngày kỉ niệm Phong đều quên. Ấy vậy mà năm nay, anh ngọt ngào hơn nhưng chính điều đó lại khiến Hồng nghi ngờ anh đang ngoại tình...

Thời gian gần đây, cứ hễ dịp lễ như 8/3, Valentine, Hồng lại được Phong tặng 101 bông hồng kèm những lời chúc ngọt ngào. Khỏi nói, Hồng rất bất ngờ và cũng rất hạnh phúc. Hai vợ chồng đã lấy nhau gần 10 năm, số lần anh quên ngày lễ, ngày kỉ niệm không phải ít. Thế dạo này anh lại chơi lớn, tặng Hồng loài hoa cùng tên khiến cô hạnh phúc ngập tràn.

Nhưng hầu như sau khi tặng vợ hoa, quà xong là anh lại bận đi công tác khiến cô hơi hụt hẫng. Cả buổi tối ngồi chơi với 2 con, cô vô tình nghe 1 câu thoại trong bộ phim đang chiếu trên TV: "Làm gì có ông chồng nào đang vô tâm tự dưng ngọt ngào? Chắc chắn nó đang ngoại tình nên tiện tay mua cho vợ thôi. Chị xem lại chồng mình đi."

Nghe thế, Hồng giật mình đánh thót, cô cứ tưởng tượng như nhân vật trong phim kia đang nhắc nhở chính mình vậy. Rồi cô bắt đầu lo lắng, bắt đầu thử đi tìm mọi bằng chứng xem chồng mình có mối quan hệ nào ngoài vợ hay không.

  Vốn là người khô khan ấy vậy mà mới đây Phong lại bất ngờ tỏ ra ngọt ngào khiến Hồng sinh nghi. (Ảnh minh họa: Internet)

Vốn là người khô khan ấy vậy mà mới đây Phong lại bất ngờ tỏ ra ngọt ngào khiến Hồng sinh nghi. (Ảnh minh họa: Internet)

Đầu tiên, Hồng gọi cho Phong nhưng điện thoại chỉ tút tút rồi tắt. Cô nhớ là đã dặn anh, ngay khi xuống sân bay thì phải gọi về cho vợ. Thế mà giờ này điện thoại đã mở, vẫn không thấy tăm hơi đâu.

Sự lo lắng và sợ hãi dâng lên, thế rồi Hồng dặn 2 con ngồi chơi chơi với nhau, còn cô vào phòng tìm những cách để kiểm tra tin nhắn từ mạng xã hội của chồng. Nhưng không biết phải may mắn không, Hồng tìm được chiếc điện thoại cũ của anh trong tủ đồ.

Chả là Phong vừa lên đời chiếc điện thoại nhưng vì chưa có thời gian cop dữ liệu từ máy cũ nên vẫn chưa bán. Hơn nữa, anh cũng bảo vợ là: "Cứ để đó, thi thoảng mang ra cho con nó xem hoạt hình."

Hồng hồi hộp mở điện thoại lên, cô nhớ trước anh đặt mật khẩu là ngày sinh của 2 con ghép lại. Thật may, vẫn đúng! Nhưng tới khi cô tìm cách đăng nhập vào facebook, zalo thì thất bại.

Chán nản, Hồng ngồi xem ảnh của chồng. Cả album hầu như chỉ toàn ảnh hợp đồng, công việc và ảnh các con. Không 1 dấu vết gì của chuyện ngoại tình. Nhưng khi vừa buông điện thoại xuống, cô lập tức lại ôm lấy và mở điện thoại ra, cô vào phần album ảnh đã xóa.

Chính tại đây, cô lập tức phát hiện ra những điểm đáng ngờ. Rất nhiều ảnh nude bán thân của Phong mà Hồng chưa từng thấy. Nhưng cô lập tức chú ý một bức ảnh chụp tin nhắn. Cô vào zalo của mình, dò số điện thoại này thì ra ngay 1 người con gái phong cách khá sexy. Nhưng điều khiến Hồng chết điếng là hình ảnh 101 bông hoa hồng được khoe vào những dịp lễ y chang của cô.

Dù đau đớn nhưng cô quyết sẽ bình tĩnh để điều tra. Cô cũng không tiếc tiền thuê hẳn thám tử đi theo dõi nhất của nhất động của Phong. Nhưng anh và bồ nhí cũng rất khôn khéo, chính vì thế Hồng tốn 1 khoản tiền lớn mới thu được bằng chứng. Sau đó, Hồng ngấm ngầm vun vén tiền bạc để phòng thân. Ngoài ra, Hồng mạnh tay chi tiền để đi mua sắm, làm tóc tai thay vì sống tiết kiệm như trước.

  Không đánh ghen như những bà vợ khác, Hồng bí mật làm điều này để trả đũa chồng và bồ nhí. (Ảnh minh họa: Internet)

Không đánh ghen như những bà vợ khác, Hồng bí mật làm điều này để trả đũa chồng và bồ nhí. (Ảnh minh họa: Internet)

Phong rất ngạc nhiên trước sự thay đổi của vợ, hỏi ra thì Hồng chỉ ỡm ờ: "Em phải thay đổi thôi thì mới đẹp được như hoa hồng chứ!"

Một tối nọ, khi Phong báo có việc bận không về nhà, Hồng cũng vâng dạ như mọi lần và không tỏ ra chút nghi ngờ. Nhưng khi Phong đang ôm eo ả nhân tình kia đi vào khách sạn thì bất ngờ nghe thấy tiếng hét lên từ phía sau. Phong quay lại thì thấy Hồng cùng vài người bạn của cô.

Lúc này, Hồng bình tĩnh tiến đến trong sự sợ hãi của Phong và nhân tình. Cô nhếch mép, bảo:

- Anh có nhân tình em cũng rất vui. Nhờ cô ta mà em được có quà những dịp lễ. Anh cứ tiếp tục vui đi, em sẽ chống mắt lên xem cả hai hạnh phúc được bao lâu. Em cũng thông báo luôn, chứng cứ em đã có đủ, chờ ngày mai lên công ty mà bịt miệng dư luận nhé. Còn khi nào anh rảnh, về nhà mình ký đơn ly hôn.

Phong thì sợ hãi, chạy theo xin lỗi Hồng rối rít nhưng cô nhất quyết không nghe. Dù không lao vào đánh ghen, không dằn mặt, nhưng cô không sợ "xấu chàng hổ ai" mà dứt khoát tung mọi bằng chứng ngoại tình ra khiến Phong sợ hãi. Nếu như bị mọi người ở công ty biết được, anh còn mặt mũi nào mà làm ở đó. Sự nghiệp bao năm của anh chẳng phải sẽ tan tành chỉ vì vui vẻ phút chốc sao?


Kim Thanh (theo Helino)

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO