Báo Điện tử Gia đình Mới

Phùng Ngọc Huy lần đầu lên tiếng sau ồn ào bố mẹ Mai Phương đòi nuôi cháu ngoại

Sau hàng loạt ồn ào, lùm xùm của vụ việc bố mẹ đẻ cố diễn viên Mai Phương giành nuôi Lavie, Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng

Cách đây ít phút, nam ca sĩ, diễn viên Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng về vụ việc bố mẹ cố diễn viên Mai Phương giành quyền nuôi bé Lavie đồng thời có những lời lẽ không đúng với 2 bảo mẫu của con gái mình.

Phùng Ngọc Huy lần đầu lên tiếng sau ồn ào bố mẹ Mai Phương đòi nuôi cháu ngoại 0

Trong bài chia sẻ này, Phùng Ngọc Huy cho biết, sau khi Mai Phương mất, do không thể về Việt Nam ngay nên nam diễn viên đã nhờ hai chị em Mi (bảo mẫu của Lavie) giúp đỡ ông bà nội chăm sóc cho Lavie.

Suốt thời gian này, 2 bảo mẫu đã hết lòng yêu thương Lavie như những người thân yêu. 

Phùng Ngọc Huy lần đầu lên tiếng sau ồn ào bố mẹ Mai Phương đòi nuôi cháu ngoại 1

Liên quan đến việc bố mẹ Mai Phương đòi nuôi Lavie, Phùng Ngọc Huy cho biết 2 bảo mẫu đã phải chịu những áp lực và phiền phức chỉ vì thông tin sai sự thật. 

"Hai em đã vì con của anh và Mai Phương mà đã phải chịu những áp lực và phiền phức. Tất cả những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của Lavie. Anh thành thật xin lỗi hai em và rất biết ơn hai em".

Phùng Ngọc Huy lần đầu lên tiếng sau ồn ào bố mẹ Mai Phương đòi nuôi cháu ngoại 2

Ngoài ra, Phùng Ngọc Huy cũng tiết lộ, anh đã làm giấy ủy quyền cho 2 bảo mẫu chăm sóc, nuôi dưỡng cho Lavie trong thời gian anh chưa thể về Việt Nam. Giấy ủy quyền này cũng được hợp thức hóa vào ngày 13/5/2020.

"Được sự tư vấn của Luật sư Nguyễn Thị Thuý Hường (Trưởng Ban phổ biến giáo dục pháp luật của Hội luật gia thành phố), Huy đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt Huy để chăm nom, nuôi dưỡng, chăm lo chăm sóc cho bé Lavie trong thời gian Huy chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Hoa Kỳ. Giấy ủy quyền này đã được hợp thức hoá lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào ngày 13/05/2020".

Đây là lần đầu tiên Phùng Ngọc Huy lên tiếng trong suốt thời gian diễn ra tranh cãi vài ngày qua. 

Phùng Ngọc Huy lần đầu lên tiếng sau ồn ào bố mẹ Mai Phương đòi nuôi cháu ngoại 3

Đáp lại sự tin tưởng của Phùng Ngọc Huy, 1 trong 2 bảo mẫu của Lavie cũng bày tỏ:

"Chúng ta là 1 gia đình, anh vững tin là em sẽ lớn lên cùng con chờ ngày anh về để đón bình yên! 2 cha con cũng phải vững vàng và giữ gìn sức khỏe, em vẫn sẽ yêu thương Lavie như đã từng yêu thương...".

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO