Báo Điện tử Gia đình Mới

Cách chọn quà tết cho khách hàng, gợi ý một số món quà tết phù hợp cho khách hàng

Một món quà tặng phù hợp và ý nghĩa sẽ thể hiện được sự tôn trọng và tấm lòng của cơ quan, doanh nghiệp với khách hàng của mình. Món quà đó như một lời cảm ơn về sự đồng hành trong suốt một năm vừa qua.

  Quà tết cho khách hàng, cách chọn quà cho khách hàng phù hợp

Quà tết cho khách hàng, cách chọn quà cho khách hàng phù hợp

Chọn quà tết cho khách hàng, đối tác không nhất thiết phải là một món quà đắt tiền hay quá sang trọng. Thế nhưng món quà ấy phải đủ chỉnh chu, phù hợp, ý nghĩa và truyền tải được tấm lòng của người tặng cho người nhận. 

Dưới đây là một vài gợi ý về cách chọn quà tết, gợi ý quà tết cho khách hàng phù hợp và ý nghĩa

Cach chọn quà tết cho khách hàng

Lưu ý đầu tiên kho chọn quà cho khách hàng đó là tặng quà dựa theo nhu cầu và phù hợp với khách hàng, đối tác chứ không phải dựa vào ý muốn của người tặng. Điều quan trước khi chuẩn bị quà tết cho khách hàng đó là phải phan khúc nhóm khách hàng, đối tác của mình để lựa chọn quà dễ dàng hơn.

Với những khách hàng ở phân khúc trên,VIP hơn chắc chắn bạn phải gửi đến món quà cao cấp hơn các khách hàng ở nhóm khác. Việc phân khúc nhóm khách hàng cũng giúp bạn cân đối được tài chính và chi tiêu trong ngân sách. 

Quà tết cho khách hàng cần ý nghĩa chứ không cần quá thiên về vật chất. Bạn chỉ cần lựa chọn một món quà tinh tế, phù hợp cho nhóm khách hàng để gây ấn tượng tốt, thể hiện được thành ý mà không cần phải chịu gánh nặng chi phí quá cao. 

  Quà tặng khách hàng cần ý nghĩa và phù hợp chứ không cần quá đắt đỏ

Quà tặng khách hàng cần ý nghĩa và phù hợp chứ không cần quá đắt đỏ

Tuy nhiên, dù không quá đắt tiền nhưng món quà đó cần đảm bảo về chất lượng và hình ảnh. Hình thức đẹp chính là đã tạo được một điểm nhấn và gây ấn tượng tốt. Đừng vì sự cẩu thả, qua loa mà để mất đi mối quan hệ thân thiết và gắn bó. Quà tết cho khách hàng cần lưu ý không phải món quà mang quá nhiều dấu ấn cá nhân, nên là một món quà trung lập mang dấu ấn của cơ quan, doanh nghiệp. 

Khi tặng quà nên kèm theo một tấm thiệp, thư ngỏ để gửi gắm và thể hiện sự tri ân để thể hiện sự tinh tế và thành ý mà công ty bạn muốn gửi đến khách hàng đã hợp tác trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó là những hy vọng để tiếp tục nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian sắp tới.

Gợi ý một số món quà tết tặng khách hàng phù hợp

Giỏ quà Tết tràn ngập sắc xuân

Giỏ quà tết hiện nay được xem là một trong những món quà biếu dành cho khách hàng trong dịp năm mới phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể chọn những giỏ quà với những loại bánh kẹo cao cấp cùng với rượu vang ngon, tất cả được gói tỉ mỉ đẹp mắt. Đây sẽ là món quà phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Lịch treo tường hoặc lịch để bàn

Lịch được coi là món quà truyền thống được nhiều cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cuối năm cho mỗi khách hàng. Món quà này vừa phù hợp lại vừa có thể mang dấu ấn riêng vì bạn có thể in logo hoặc tên công ty để thể hiện được điểm riêng biệt của công ty và luôn khiến khách hàng nhớ tới người tặng vì đây là món đồ sẽ được sử dụng cả năm. 

  Lịch để bàn là một gợi ý tuyệt vời để làm quà tặng cho khách hàng

Lịch để bàn là một gợi ý tuyệt vời để làm quà tặng cho khách hàng

Vật phẩm phong thủy 

Khi đã phân khúc được nhóm khách hàng, đối với những khách hàng có tầm quan trọng với công ty bạn hoàn toàn có thể cân nhắc mua tặng quà là những vật phẩm phong thủy để mang lại may mắn cho đối tác, khách hàng vào dịp Tết nguyên đán 2020

Tranh treo tường

Bạn cũng có thể bổ sung vào danh sách quà tết cho khách hàng những bức tranh, bộ tranh treo tường ấn tượng và đẹp. Đây sẽ là món quà giúp cho khách hàng cảm thấy thích thú và vui vẻ khi nhận. 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số gợi ý quà tặng cho khách hàng như cây cảnh, câu đối tế, ấm trà, lọ hoa...

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO