Báo Điện tử Gia đình Mới

Tạm đình chỉ công tác cô giáo bắt cả lớp tát học sinh 231 cái vì nói tục

Cô giáo trường THCS Duy Ninh chỉ đạo cả lớp tát 1 học sinh 231 cái khiến học sinh này nhập viện đã bị tạm đình chỉ công tác, chờ xác minh vụ việc.

  Học sinh bị tát 231 cái phải nhập viện điều trị.

Học sinh bị tát 231 cái phải nhập viện điều trị.

Liên quan tới sự việc cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy – giáo viên chủ nhiệm lớp 6.2 trường THCS Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) bị phụ huynh học sinh “tố” có hành vi cho cả lớp cùng tát học sinh Hoàng Long N. 231 khiến học sinh này phải nhập viện, sáng 24/11, trao đổi với PV Gia Đình Mới, ông Võ Thái Hòa, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GĐ&ĐT) huyện Quảng Ninh cho biết cơ quan này đã chỉ đạo trường THCS Duy Ninh tạm đình chỉ công việc của cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy.

Ông Hòa cũng cho hay, Phòng GD&ĐT huyện đã nắm được sự việc và chỉ đạo trường THCS Duy Ninh nghiêm túc xác minh, làm rõ vụ việc trên tinh thần không bao che và sẽ có hình thức xử lý nghiêm khắc nếu phát hiện sai phạm của giáo viên.

PV Gia Đình Mới cũng đã nhiều lần liên hệ với Hiệu trưởng trường THCS Duy Ninh nhưng không nhận được phản hồi.

  Trường THCS Duy Ninh - nơi xảy ra sự việc.

Trường THCS Duy Ninh - nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, như đã đưa tin, vào chiều ngày 19/11, học sinh Hoàng Long N. (11 tuổi) hiện đang học lớp 6.2 trường THCS xã Duy Ninh nói tục và bị các bạn báo cáo với cô Nguyễn Thị Phương Thủy (SN 1977), là giáo viên chủ nhiệm của lớp.

Lời kể của học sinh Hoàng Long N. cho thấy, cô giáo Thủy đã đưa ra hình thức bắt các bạn trong lớp tát liên tiếp vào má của em N., mỗi bạn 10 cái. Nếu học sinh nào tát nhẹ thì cô giáo bắt tát lại. Vì thế các em đều dồn sức tát N. Khi đau quá, N. cựa quậy thì cô quát bắt đứng im. Lúc đau quá, N. có "Em ghét cô" thì bị cô tát thêm một cái nữa. 

Sau khi kết thúc giờ học trở về nhà, mẹ của N. là chị Trần Thị Chước (trú tại thôn Phú Vinh, xã Duy Ninh) thấy con mình mặt bị thâm tím sưng và không nói lên lời, nên đã đưa con đến khám tại viện Đa khoa Dinh Mười và nhập viện điều trị.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO