Báo Điện tử Gia đình Mới

Thu Minh bị chỉ trích làm lố, rẻ tiền trong MV DIVA, nghệ sĩ Việt nói gì?

Chỉ sau ít giờ ra mắt, sản phẩm mới mang tên DIVA của ca sĩ Thu Minh nhận về không ít ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Tối ngày 30/5 vừa qua, ca sĩ Thu Minh chính thức trở lại đường đua Vpop với bản hit "DIVA". 

Đây là một trong những sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Thu Minh sau một thời gian vắng bóng. 

Thu Minh bị chỉ trích làm lố, rẻ tiền trong MV DIVA, nghệ sĩ Việt nói gì? 0

Theo chia sẻ của giọng ca "Chuông gió", qua DIVA cô muốn truyền tải một định nghĩa mới về danh xưng Diva, ai cũng có thể là Diva của cuộc đời mình. Dù bạn là ai, ngoại hình ra sao, có cuộc sống thế nào thì vẫn hãy tự tin với con đường mình đã chọn.

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV của nữ ca sĩ đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả cho rằng, sản phẩm của Thu Minh lần này quá lố, rẻ tiền. Số khác chia sẻ mặc dù lời ca khúc xưng là Diva nhưng cách mà Thu Minh thể hiện lại mang đậm màu sắc giải trí và thiếu khí chất nữ hoàng cần có.

Thu Minh bị chỉ trích làm lố, rẻ tiền trong MV DIVA, nghệ sĩ Việt nói gì? 1

Hiện, MV DIVA của Thu Minh đã đạt được 809.723 lượt xem trên kênh Youtube sau 2 ngày ra mắt.

Giữa tâm bão dân mạng khen có, chê có, chỉ trích cũng không ít về sản phẩm của Thu Minh, các nghệ sĩ Việt đã lần lượt lên tiếng ủng hộ cựu HLV The Voice.

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ:

"Xem đi để thấy cuộc đua tốc độ đầu tư MV. Uy tín và sở thích của các ngôi sao năm 2019 bắt đầu dậy sóng lên nào. Ai duyên trong nghệ thuật là gì thì đua sở trường nấy, năm nay là chảo lửa của sự đầu tư lớn và hot. Ngôi sao vẫn là ngôi sao".

  Trấn Thành

Trấn Thành

Trấn Thành bộc bạch: "Đúng là không bỏ công chờ đợi! Quá đã Thu Minh ơi. Mỗi người đều có thể là một diva theo cách của chính các bạn! So great".

Đông Nhi nói thêm: "Tôn trọng sản phẩm, tôn trọng nghệ thuật, tôn trọng khán giả và vì thế những người nghệ sĩ luôn cống hiến hết mình cho nghề cũng cần được tôn trọng. Làm nghệ sĩ đã khó, nghệ sĩ được sự công nhận và tôn trọng từ mọi người càng khó hơn. Ai cũng có quyền được lựa chọn cuộc đời của mình".

  Khả Như

Khả Như

Khả Như dành lời khen có cánh cho MV của người chị thân thiết: "Nói về bitchy chắc không ai bằng chị, diễn đúng đã em mê chị lắm Thu Minh. Đồ đẹp quá. MV đã mắt quá. Yêu chị, cameo của MV đỉnh đỉnh.

Tóc Tiên bày tỏ: "Chúc mừng người chị Thu Minh Vũ comeback lợi hại quá chừng. Em vẫn ngán bà chị nhất ở khoản giảm cân cái một ra body siêu sexy".

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO